Những tiệm đồ ăn đường phố này thường là xe bán hàng lưu động và thường xuyên thay đổi vị trí bán hàng. Tuy nhiên nhờ chất lượng hảo hạng của đồ ăn mà dù bán ở đâu, chúng vẫn rất đông khách.

Grill My Cheese

“Grill My Cheese” là chuỗi cửa hàng di động chuyên về món bánh phô mai nướng thơm ngon. Các quầy hàng thường phục vụ khách vào buổi đêm, từ khoảng 10h tối đến 2-3 giờ sáng hôm sau. Địa điểm bán của Grill My Cheese thường xuyên thay đổi nhưng đều được thông báo tới khách hàng trên trang web của họ. Món chính của cửa hàng là bánh phô mai nướng theo phong cách Mỹ.

{keywords}

Club Mexicana

“Club Mexicana” chuyên phục vụ các món chay Mexico thuần túy. Mục tiêu của quầy hàng là biến những món ăn chay tưởng như kém hấp dẫn trở nên thật quyến rũ. Các món ăn của “Club Mexicana” được chế biến rất cẩn thận, có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Quầy hàng cũng không bán cố định mà sẽ thay đổi địa điểm thường xuyên.

{keywords}

Các món chay ở “Club Mexicana” không chỉ ngon mắt mà còn được đánh giá cao bởi cả những thực khách khó tính.

Mother Clucker

Quầy hàng này chuyên các món gà rán. Gà ở Mother Clucker được chế biến theo phong cách truyền thống của miềnNam với thịt gà được ướp trà ngọt ngâm nước muối, tẩm với bơ sữa và các gia vị bí mật để mang lại một hương vị giòn ngon khó quên. Ngoài gà rán, Mother Clucker còn phục vụ các món ăn kèm như khoai chiên, phô mai và đậu.

{keywords}

Món gà rán thơm ngon của ở Mother Clucker.

{keywords}

Ngoài gà rán, Mother Clucker còn phục vụ các món ăn kèm như khoai chiên, phô mai và đậu.

4. Bao

“Bao” là một gian hàng nhỏ chỉ gồm 6 chỗ, nó phục vụ các món ăn Đài Loan như bánh hấp, gà rán và rau trộn… Món đinh của “Bao” là bánh hấp - một loại bánh làm bằng bột được nhồi nhân thịt lợn, dưa cải tự làm, bột đậu phộng và rau mùi tây rồi đem hấp đến khi chín mềm.

{keywords}

Các thực phẩm của “Bao” đều được lựa chọn cẩn thận, rất nhiều loại gia vị đặc trưng được nhập khẩu từ Đài Loan.

{keywords}

“Bao” đã dành nhiều giải thưởng về món ăn ngon đường phố như “People's Choice” và “Best Main Dish”.

5. Pizza Pilgrims

Đây là gian hàng chuyên bán pizza kiểu Naples với phần nhân bánh đơn giản nhưng sáng tạo. Trước đây gian hàng đặt trên một chiếc xe tải và họ bán di động vòng quanh London nhưng hiện nay họ đã có chỗ bán cố định ở số 11 đường Dean. Cửa hàng phục vụ cả ăn tại chỗ và mang về.

{keywords}

Pizza Pilgrims chuyên bán pizza kiểu Naples với phần nhân bánh đơn giản nhưng sáng tạo.

{keywords}

6. Crosstown Doughnuts

Crosstown Doughnuts là một cửa hàng chuyên các loại bánh Doughnut. Ở đây bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh caramel muối biển hay bánh phủ kem socola chuối thơm phức. Điểm chung là tất cả các loại bánh ở đây đều vô cùng hấp dẫn và ngọt ngào.

{keywords}

{keywords}

Nhà hàng phục vụ những chiếc bánh Doughnut tươi ngon.

7. Rola Wala

“Rola Wala” là quầy hàng bán các món ăn đường phố Ấn Độ. Ở đây phục vụ bánh cuộn với nhiều loại nhân khác nhau. Mỗi chiếc bánh không chỉ ngon mà còn có màu sắc đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon đặc biệt khó quên.

{keywords}

{keywords}

Những chiếc bánh cuộn thơm ngon làm nên thương hiệu cùa Rola Wala.

8. Anna Mae

Anna Mae là một xe bán hàng di động chuyên bán những món ăn ngon tuyệt được chế biến với phô mai. Ngoài ra, Anna Mae còn có các món như xúc xích và các món bbq hấp dẫn.

{keywords}

{keywords}

Xe hàng Anna Mae thường xuyên di chuyển trên khắp các đường phố London.

9. Mama Wang’s kitchen

Mama Wang kitchen là một cửa hàng bán các món ăn Trung Quốc. Thực đơn của quán thiên về những món ăn đến từ Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc. Họ phục vụ các món như mì kéo, thịt cừu, thịt má lợn om và các món ăn ngon khác.

{keywords}

{keywords}

10. Deeney’s

Deeney’s là một quầy hàng phục vụ các món ăn mang hương vị Scotland. Deeney’s là sự kết hợp những món nướng đường phố mang hương vị cổ điển với kiểu nấu ăn trong gia đình. Nó phục vụ những món ăn nhanh, sandwich và cả các món chay.

{keywords}

{keywords}

11. The Rib Man

Đúng như cái tên của nó, quầy hàng này chuyên các món ăn từ sườn lợn. Chủ quầy hàng luôn chọn những dẻ sườn tươi ngon từ những con lợn được nuôi thả, sau đó lọc thịt chế biến và kẹp vào bánh mì. Một yếu tố đặc biệt khác làm nên tên tuổi của “The Rib Man” là loại nước xốt ngon tuyệt tự làm của cửa hàng.

{keywords}

12. Ali Baba Juice

Ali Baba Juice là một quầy sinh tố, nước ép ở đường Rye Lane. Đến với quầy hàng bạn sẽ được thưởng thức các loại sinh tố và nước ép đa dạng từ trái cây theo mùa.

{keywords}

{keywords}
Mô tả

13. Dosa Deli

“Dosa Deli” là một cửa hàng bán thức ăn đường phố chuyên về đồ ăn chay, thực đơn được thay đổi theo mùa.

{keywords}

{keywords}

“Dosa Deli” phục vụ các loại đồ ăn chay với giá cả phải chăng.

14. Luardo’s

Luardo chuyên phục vụ món Tacos trên chiếc xe hàng màu hồng nhạt. Luardo bán cố định ở Whitecross Market Street các ngày trong tuần.

{keywords}

{keywords}

15. Bleecker St. Burger

Bleecker St. Burger chuyên phục vụ những chiếc bánh hamburger ngon tuyệt. Bleecker St. Burger bàn từ 11:30 sáng đến 8 giờ tối vào các ngày thứ tư đến chủ nhật tại Old Spitalfields Market.

{keywords}

{keywords}

Ngoài hamburger, cửa hàng còn có khoai tây chiên và bia lon.

16. Churros Garcia

Churros Garcia là một quầy hàng gia đình có thâm niên làm món quẩy chiên Churros hơn 40 năm qua. Những chiếc bánh quẩy thơm giòn được nhúng với socola đun chảy khi ăn. Tiệm này chỉ bán vào cuối tuần, từ thứ 6 đến Chủ nhật ở những địa điểm khác nhau đã được lên lịch trước.

{keywords}

{keywords}

17. The Grilling Greek

“The Grilling Greek” là một xe bán đồ ăn Hy Lạp trên đường phố London, họ phục vụ những món như bánh mì pita với các loại nhân thịt khác nhau, hay khoai chiên ăn kèm phô mai feta.

{keywords}

18. Orange Buffalo

Orange Buffalo là một quầy hàng ở Old Truman Brewery chuyên món cánh gà được sốt với những loại xốt tự chế. Được biết quầy hàng này đã chiến thắng trong cuộc thi Wing Fest 2014 (cuộc thi về món ăn từ cánh gà).

{keywords}

{keywords}

Món cánh gà xốt cam là một trong những món tủ của Orange Buffalo.

19. Zardosht

Chủ nhân của Zardosht sinh ra ở Iran và lớn lên ở Trung Đông trước khi chuyển đến Anh sinh sống nên cô có một tình yêu mãnh liệt với các món ăn của vùng đất này. Quầy hàng của cô phục vụ các món hầm và các món ăn đặc trưng của Ba Tư.

{keywords}

{keywords}

20. Capish

Capish chuyên phục vụ các loại sandwich phong cách Ý- Mỹ. Cửa hàng cũng tự làm các loại xốt và dưa góp ăn kèm bánh mỳ. Họ cam kết sử dụng các thực phẩm địa phương và thịt của các động vật được chăn thả. Ngoài sandwich, Capish còn phục vụ các món ăn khác như thịt viên và các loại bánh kẹp.

{keywords}

21. You Doughnut

Bạn sẽ tìm thấy ở đấy những chiếc bánh Doughnut với đủ loại topping và cả những chiếc bánh rán ngọt ngào tại You Doughnut. Ngoài những loại doughnut như quế, dừa, caramel, hồ đào nướng, tiệm này còn phục vụ các loại Doughnut đặc biệt theo mùa.

{keywords}

{keywords}

(Nguồn: Buzz/MASK Online)