Phan Anh chính thức nhận lời thách đấu của Bình Minh trong một thử thách đặc biệt: thiết kế một món quà gây bất ngờ cho người phụ nữ mà họ yêu thương nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

{keywords}

Bình Minh và Phan Anh vừa có cuộc tranh luận làm dậy sóng cộng đồng mạng xung quanh những nhận định về đàn ông hiện đại.

Hai ông bố chuyên gia của showbiz đã giải quyết những tranh luận này bằng một cách vô cùng thú vị: họ sẽ cùng nhau thực hiện một thử thách để chứng minh quan điểm của mình. Và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 chính là dịp đặc biệt để họ thể hiện khả năng của mình trong việc tạo ra một không gian đặc biệt trong căn nhà của mình.

Lựa chọn phòng tắm là góc sáng tạo để tranh tài, Bình Minh nhanh chóng “xắn tay” vào biến không gian đặc biệt này thành một “Spa 5 sao phong cách Ý”. Với thế mạnh của một “chuyên gia kỹ thuật” gia đình, Bình Minh đã tự tay sửa chữa lại một số vật dụng trong phòng tắm mà không cần phải nhờ đến sự giúp đỡ của thợ. Không chỉ vậy, với tiêu chí hoàn thiện một nhà tắm chuẩn 5 sao, Bình Mình đã lựa chọn và lắp đặt mới những trang thiết bị bền bỉ, an toàn, hiện đại cho phòng tắm như: dàn âm thanh, đèn thư giãn, máy nước nóng, vòi sen tự động…

Chia sẻ cùng nhóm phóng viên, anh nói: “Bình Minh thấy thích thú về lời thách đấu này. Có thể Phan Anh đúng, có thể tôi đúng, tuy nhiên tham gia thử thách là cách chúng tôi chứng minh quan điểm của mình, cũng là dịp để tôi thể hiện tình cảm dành cho vợ với không gian mà cô ấy vẫn thường dành để thư giãn mỗi ngày. Tôi cũng chờ đợi được chiêm ngưỡng tác phẩm của Phan Anh.”

Khác với Bình Minh, Phan Anh bộc lộ sự tinh tế, gu thẩm mỹ và niềm yêu thích nước Ý của mình bằng việc chuẩn bị một bàn ăn ấn tượng “đúng chuẩn Italia”. Từ cách sắp xếp món ăn đến cách bày biện hoa, nến…, tất cả đều toát lên sự chỉnh chu đến từng chi tiết của “ông bố chuyên gia phong cách” này.

Đối với anh, việc cùng con gái mang lại một bất ngờ cho bà xã đúng theo điều cô ấy mong đợi là một niềm vui và là cũng dịp để Phan Anh thể hiện lợi thế của người đàn ông trong gia đình; và theo anh những sự quan tâm tinh tế như vậy chính là cách mà một người đàn ông nên làm để giữ cho ngọn lửa hạnh phúc được cháy mãi trong gia đình.

Anh cũng cho rằng thử thách mà anh cùng Bình Minh thực hiện sẽ giúp cho cả hai có được cơ hội tốt để thể hiện tình yêu của mình với bà xã và các con nhân dịp 20/10. Đó mới chính là mục tiêu quan trọng nhất.

Cuộc đua sẽ có người thắng kẻ bại, hay đơn thuần đó chỉ là cách để hai ông bố chuyên gia này khuyến khích những ông bố khác cùng thể hiện sự quan tâm của mình với gia đình, đặc biệt là với người phụ nữ quan trọng của cuộc đời họ? Cùng theo dõi quá trình họ thực hiện ý tưởng và tạo ra món quà hấp dẫn cho bà xã của mình ngay sau đây:


Tấn Tài