Tham gia đi bộ cùng hơn 7000 học sinh, phụ huynh và thầy cô, quán quân The Voice Kids 2013 còn mang đến "MILO-Hành trình năng lượng xanh" 100 chiếc nón có chữ ký, gây quỹ giúp đỡ học sinh TP.HCM có điều kiện chơi thể thao trong trường học.

Hào hứng “nạp” năng lượng xanh

Đầu tháng 10/2014 hương trình "MILO - Hành trình năng lượng xanh" đã diễn ra tại Công viên Hồ Bán Nguyệt (Quận 7, TP.HCM) cùng sự góp mặt của Quang Anh - Quán quân The Voice Kids mùa đầu tiên và cặp mẹ con dễ thương Kim Hiền - Sonic.

Có đến hơn 7,000 các bạn nhỏ cùng ba mẹ và thầy cô cũng tham gia “MILO - Hành trình năng lượng xanh” để cùng gây quỹ giúp đỡ các bạn nhỏ còn thiếu điều kiện được chơi thể thao. 

{keywords}
Lần đầu tiên được tham gia một hoạt động cộng đồng lên đến hàng nghìn người là một kỷ niệm thật thú vị cho cả học sinh lẫn các phụ huynh.

Để sẵn sàng cho hành trình đi bộ ý nghĩa này, các bạn học sinh nhanh chân đến ngay quầy pha chế để “nạp năng lượng” cho hành trình với cốc MILO thơm lừng. Mẹ con Kim Hiền và Sonic cũng tranh thủ “nạp năng lượng” để lát nữa đi bộ thật khỏe.

{keywords}

Hành trình 3km bao quanh Công viên Hồ Bán Nguyệt mặc dù không phải quá lớn nhưng là một kỷ niệm đáng quý với nhiều học sinh khi góp sức đóng góp vào quỹ thể thao học đường của thành phố.

Quang Anh đã dành tặng 100 chiếc nón có chữ ký, còn Sonic thì cũng cùng với mẹ Kim Hiền tặng 100 đôi giày thể thao cho các bạn nhỏ. Hàng nghìn học sinh hào hứng muốn được đóng góp cho chương trình. 

Không ít phục huynh chia sẻ sự tin tưởng mình một lựa chọn đúng đắn khi đưa con đến tham dự “MILO - Hành trình năng lượng xanh” bởi đây là một hoạt động thể chất rất bổ ích giúp con rèn luyện sức khỏe lại vừa cho con cảm nhận được niềm vui từ những việc làm có ích cho xã hội.

Cho con những bài học quý giá từ thể thao

Ngay khi hành trình đi bộ kết thúc, các bạn học sinh TP.HCM đã nhanh chân đến quầy bán hàng lưu niệm của chương trình, cùng góp sức giúp các bạn nhỏ còn khó khăn có điều kiện tiếp xúc với thể thao ngay trong trường học.

Từ hoạt động ý nghĩa của chương trình, 10 trường học của thành phố cũng sẽ có những sân chơi thể thao ngay tại trường học, là điều kiện cho học sinh được chơi bóng rổ, bóng đá, cầu lông mỗi ngày.

{keywords}


Hòa trong không khí thể thao rạo rực, các bạn nhỏ tham gia chương trình đã có những giây phút vui chơi “thỏa sức” trên các sân chơi vui nhộn của chương trình, nào là đẩy banh, đá bóng vào khung thành, ném bóng vào rổ. Ngày hội “MILO - Hành trình năng lượng xanh” đã góp thêm phần giúp học sinh hiểu được những bài học quý giá về sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau trong tinh thần thể thao.

{keywords}
Các bạn nhỏ còn tỏ ra thích thú khi đi bộ cùng với bạn nhỏ Sonic và Quang Anh.

Hơn 7,000 người tham dự ngày hội “MILO - Hành trình năng lượng xanh” đã có một buổi sáng cuối tuần tràn đầy năng lượng và ý nghĩa khi đã đóng góp hơn 550 triệu đồng cho quỹ phát triển thể thao học đường.

{keywords}

Toàn bộ số tiền được dùng để trang bị các dụng cụ thể thao cho 10 trường học còn thiếu điều kiện trên địa bàn TP.HCM. Những thành công ban đầu này sẽ là tiền đề đáng khích lệ để hoạt động ý nghĩa này mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước, góp phần xây dựng thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh. 

Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của “MILO - Hành trình năng lượng xanh” tại www.facebook.com/MILOVietnam. 

Thu Hằng