Một chút hoa văn, một chút màu sắc tươi mới ở những điểm không ngờ tới nhất sẽ giúp bạn trở thành quý cô duyên dáng và nổi bật nơi công sở.

Một ngày làm việc mới lại bắt, chắc hẳn mỗi sáng không ít các quý cô đang loay hoay trong việc chọn đồ thế nào để không lặp lại tuần vừa rồi. Bạn biết đấy, thời trang công sở là một lĩnh vực rất... khó chiều. Sự loanh quanh trong cái ranh giới giữa sự nhàm chán, nghiêm cẩn, thanh lịch và... tẻ nhạt làm bạn nhiều khi không biết mặc gì, không biết kết hợp như thế nào trong khi có cả tá quần áo trong tủ đồ. Để giúp các quý cô có thêm nhiều cảm hứng để bắt đầu một tuần mới làm việc đầy hứng khởi cũng như lựa chọn được bộ đồ nổi bật nhưng vẫn đậm chất công sở, hãy cùng xem những gợi ý mà chúng tôi giới thiếu dưới đây nhé.

{keywords}

Một bộ suit trơn màu trông thật đơn giản nhưng bộ suit trơn màu với những họa tiết in dập nổi lại tạo hiệu ứng hoàn toàn ngược lại, dù là set đồ đơn giản nhưng chúng cũng đủ để giúp bạn trở nên nổi bật nhất.

 

{keywords}

Thay thế quần trouser bằng quần culottes cũng là một gợi ý khá hay ho dành cho các nàng công sở.

{keywords}

Nếu còn ngần ngại về độ rộng quá khổ của quần culottes thì các quý cô còn một sự lựa chọn nữa đó là những chiếc quần ống suông kiểu dáng lửng.

{keywords}

Gile vest cùng ankle boot da bóng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho set đồ đậm chất đồng phục như áo sơ mi và jeans.

{keywords}

Cả cây trắng sẽ bớt vẻ ngoài nhàm chán với họa tiết kẻ sọc, thêm vào đó chúng còn giúp các quý cô ăn gian một chút chiều cao.

{keywords}

Đừng quên rằng bạn có một "báu vật" trong tủ quần áo đấy nhé - bộ váy liền công sở của bạn sẽ không thể hoàn thiện nếu thiếu một chiếc thắt lưng.

 
{keywords}

Và ngay cả một set đồ đơn giản với áo sơ mi và quần âu cũng vậy, lựa chọn một chiếc thắt lưng statement nổi bật sẽ giúp bộ đồ của bạn được nâng tầm.

 

{keywords}

Chân váy midi da báo sẽ là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho những chiếc váy midi đơn sắc, nếu bạn còn ngần ngại về việc phối cùng họa tiết "khó nhằn" này thì hãy lựa chọn áo, giày và túi màu đen để kết hợp cùng.

{keywords}

Thay vì lựa chọn sơ mi kẻ đơn giản, hãy lựa chọn những chiếc sơ mi kẻ patchwork (chắp vá) để tạo điểm nhấn nổi bật.

 

{keywords}

Luôn luôn nhớ rằng, phụ kiện màu đỏ luôn giúp bạn trở nên bắt mắt hơn cả cho dù bạn có diện một bộ đồ đơn giản đến mấy.

{keywords}

Phá vỡ vòng luẩn quẩn với những món đồ công sở màu đen hay xanh navy bằng gam màu xanh ngọc lục bảo, đây là gam màu khá dễ chịu, chúng không quá nổi bật nhưng cũng đủ để làm mới phong cách và cho bạn một vẻ ngoài sang trọng.


(Theo MASK Online)