Ít ai ngờ rằng chàng tài tử của điện ảnh Việt Nam vừa là ông bố “bao thầu” mọi vấn đề kĩ thuật, điện nước trong nhà, vừa là “tổng đài hỗ trợ kĩ thuật” trong gia đình và bạn bè đồng nghiệp.

MC Bình Minh, ông bố ‘biết tuốt’


Thuộc tuýp đàn ông ăn chắc mặc bền, ngay từ cách chọn lựa đồ đạc trong nhà, lẫn hình thức bên ngoài, Bình Minh luôn chứng tỏ anh có cánh tay đủ rộng, vững chắc, một cái đầu sáng suốt để làm trụ cột trong gia đình.

Bình Minh “bật mí”, nếu như không là diễn viên thì chắc chắn anh sẽ là một anh kĩ sư bởi khi còn là sinh viên của trường Đại học Hàng hải, anh có một niềm đam mê lớn với những thiết bị điện năng, từng mong muốn sẽ thiết kế ra nhiều loại máy móc.

Nghiệp trình diễn nó vận vào Bình Minh khiến giấc mơ trở thành kĩ sư tạm thời ngưng lại, nhưng mỗi khi nhìn vào các thiết bị điện máy, anh có đôi chút tiếc nuối vì đã không thực hiện được trọn vẹn mong muốn của mình.

Trong gia đình, mỗi khi cần một người tư vấn những vấn đề về kĩ thuật, điện, anh luôn chứng tỏ mình là một chuyên gia thông thạo, thậm chí có thể đọc vanh vách những thông số kĩ thuật trong các thiết bị điện năng của gia đình.

“Trong nhà tôi, tất cả các thiết bị liên quan đến máy móc đều được tôi chăm chút, miễn sao đảm bảo được tiêu chí: an toàn, bền, hiệu quả. Tôi vốn là dân kĩ thuật, khá cẩn trọng trong mọi lựa chọn, chính vì vậy mà các con, bạn bè đồng nghiệp luôn tìm đến tôi khi họ cần “tổng đài hỗ trợ kĩ thuật.””, Bình Minh hóm hỉnh.

Thiết kế “phòng tắm 5 sao” tặng vợ con

Tại căn hộ sang trọng của mình, Bình Minh không chọn nội thất hào nhoáng, bóng loáng về bề ngoài mà căn bản chọn lựa những sản phẩm có tính năng sử dụng tốt, bền và tiết kiệm điện năng. Với anh, không gian phòng tắm chính là nơi anh quan tâm hơn cả, nơi mà các con của anh luôn thích đùa nghịch trong nước và bà xã thì thích được thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Chính vì thế anh không ngại đầu tư những trang thiết bị tốt nhất cho phòng tắm tại gia.

{keywords}
Bình Minh rất tự tin về kiến thức điện máy cho cả gia đình

Bình Minh cũng nhấn mạnh, “Bình nước nóng là sản phẩm được cả gia đình sử dụng nên anh luôn lựa chọn những sản phẩm có thương hiệu tốt và đặc biệt có các đặc tính kỹ thuật tiêu chuẩn, công nghệ mới để yên tâm mỗi khi sử dụng”

Từ quan điểm “dân kĩ thuật”, Bình Minh luôn cân nhắc các sản phẩm nào có độ bền. Theo anh, điểm phải lưu tâm đặc biệt khi lựa chọn một sản phẩm chất lượng giữa nhiều dòng máy nước nóng có mặt trên thị trường là máy phải có thanh đốt trong làm chất liệu tốt như đồng.

Việc sử dụng đồng làm thanh đốt là một thay đổi rất đáng kể về độ tuổi của sản phẩm, giảm cặn bám lên thanh, hạn chế sự ăn mòn và tiêu hao năng lượng, từ đó tuổi thọ sản phẩm sẽ tăng ít nhất 50% so với thông thường. Song song với thanh đốt là bình nước nóng phải có bình chứa men Titan tăng tuổi thọ cho thiết bị trong điều kiện khí hậu nhiệt đới.

{keywords}
Bình Minh tin tưởng vào thiết bị có chất lượng tốt với thương hiệu uy tín

Giữa thời buổi, giá điện leo thang, việc lựa chọn thiết bị tiết kiệm điện là điểm cộng giá trị. Theo đó, chiếc máy nước nóng của gia đình Bình Mình có chức năng rất thú vị và độc đáo “đèn báo nước nóng sẵn sàng”.

Theo anh chia sẻ, tính năng này giúp cho gia đình luôn chủ động được thời gian khi chờ đợi làm nóng nước. Hệ thống đèn lần lượt báo hiệu nước nóng sẵn sàng ở mỗi bình chứa. Cả gia đình sẽ không phải chờ đợi hay phải lo lắng về thời gian nước nóng, máy sẽ báo cho bạn thời điểm vừa đủ để ngắt máy - một giải pháp để tiết kiệm thời gian và năng lượng tối đa.

Chi tiết quyết định để Bình Minh “rước” sản phẩm Ariston Andris này về đó là thiết kế ngoài của sản phẩm với những đường cong Latinh đặc trưng của Ý, phù hợp với không gian phòng tắm hiện đại; lớp vỏ chống thấm nước giúp cho bình nóng lạnh giữ được vẻ bề ngoài mới, láng bóng không bị ảnh hưởng bởi khí hậu hay bị bào mòn theo thời gian.

Sau thời gian trải nghiệm, sử dụng sản phẩm, dường như Ariston đã làm “thuyết phục” ông bố kĩ thuật “khó tính” Bình Minh và anh có thể tự tin, “Tôi rất tự hào khi được công nhận là “bố chuyên gia của cả gia đình””.

Tấn Tài