Con không chịu đánh răng, lười đánh răng… là câu chuyện tưởng nhỏ mà không dễ dàng của bất cứ phụ huynh nào. Thanh Thúy cũng vậy. Thế nhưng bà mẹ nổi tiếng đã có cách con chủ động đánh bại “quái vật sâu răng” đầy hứng khởi.

Cùng xem những dòng nhật ký của Thanh Thúy về quá trình dạy bé Cà Phê đánh răng!

Nhật ký dạy con đánh răng

{keywords}

Nữ diễn viên Thanh Thúy và bé Cà Phê

Ngày… Tháng… Năm…

Hôm nay là ngày đầu tiên mẹ thử tập cho Cà Phê tự mình đánh răng. Sau những tháng ngày mẹ giúp con đánh răng bằng chiếc bàn chải xỏ ngón, mẹ đã có thêm chút tự tin để con trai mẹ có thể tự mình làm được công việc nho nhỏ này. Thế nhưng, có vẻ như mẹ đã thất bại khi con nhất định từ chối việc tự đánh răng một mình. Lý do thì quá đơn giản: “Con không thích đâu!”. Thế là mẹ lại phải lục đục đêm khuya, tra Internet cách giúp con yêu thích việc đánh răng.

Ngày… Tháng… Năm…

Mẹ đưa con đi mua bàn chải mới. Cà phê của mẹ toàn chọn loại có hình siêu nhân. Biết ý, mẹ lại dẫn con mua món đồ chơi mà con ao ước suốt mấy tháng nay. Tuy nhiên, mẹ lại không cho chơi ngay mà cất biệt vào phòng của mẹ.

“Nếu con làm tốt việc tự đánh răng, món quà này sẽ là của con”. Mặc dù nhìn vẻ mặt có vẻ ấm ức nhưng con hạ quyết tâm lắm.

Nghe con hứa sẽ đánh răng chăm chỉ mỗi ngày, mẹ vui gì đâu ấy! ^^

Ít ra, bước đầu đã thành công.

{keywords}

Cà Phê hứa sẽ chăm chỉ đánh răng mỗi ngày

Ngày… Tháng… Năm…

Dạo này con rất hay vòi vĩnh mẹ cho ăn ngọt. Thấy con mê mẩn nhìn vào hộp kẹo sô cô la nhiều màu mà mẹ không nỡ ngăn cấm. Mẹ vẫn cho con ăn nhưng quy ước 10 viên kẹo sẽ đổi lấy 1 chiếc răng cho quái vật sâu răng.

Con biết không, trong khoang miệng của chúng ta có chứa rất nhiều vi khuẩn, lên đến hơn 200 loài, nhưng không phải “bạn” nào cũng tốt bụng. Vì thế, nếu con ăn bánh kẹo, các vi khuẩn xấu sẽ phân huỷ đường thành axít, hay như theo khoa học gọi là “axít từ đường”. Các axít “xấu bụng” này sẽ dùng khả năng ăn mòn của mình “gặm nhấm” dần “bạn” răng của con. Đó là lí do “quái vật sâu răng” rất đáng sợ! Mẹ đọc thông tin này mà lo cho Cà Phê lắm Cà Phê à!

{keywords}

Đồ ngọt là món khoái khẩu của Cà Phê

Ngày… Tháng… Năm…

Hôm nay, con vào ôm lấy mẹ rồi hỏi khẽ: “Mẹ ơi, thế mẹ có cách nào để đánh bại quái vật sâu răng không mẹ?”. Rất may, tuần vừa rồi, bố mẹ đi siêu thị thì tình cờ được các chuyên gia cho tận mắt trải nghiệm công nghệ ngăn axit từ đường giúp ngừa sâu răng hiệu quả. Tối đó, mẹ nằm giải thích cho con suốt cả buổi trời. Dù không biết là con có hiểu hết được điều mẹ nói không nhưng thấy con “mở cờ trong bụng” vì từ nay không còn lo sợ phải “đổi răng với quái vật” nữa thì mẹ đã yên lòng lắm rồi!

{keywords}

Cà Phê được thỏa thích thưởng thức vị ngọt tuyệt vời của chiếc bánh kem

Cùng xem qua thí nghiệm đánh giá hiệu quả của công nghệ ngăn axit từ đường mà Thanh Thuý đã đề cập trong clip sau nhé!

Bí quyết tự tin cho cả gia đình  

Hiểu thấu được tâm lý lo lắng của các mẹ, cũng như tâm lý “hảo ngọt” của các bé, các chuyên gia P/S đã nghiên cứu và vận dụng thành công công nghệ ngăn axít từ đường, áp dụng vào sản phẩm kem đánh răng P/S Ngừa sâu răng vượt trội 3 tác động, để các bé có thể tự do thoả thích khám phá “giấc mơ kẹo ngọt”.

Với công thức có chứa muối Sodium bicarbonate giúp giảm nồng độ axít trong khoang miệng, làm giảm tác hại của axit lên men răng, từ đó ngừa sâu răng. Đồng thời, công thức khoáng linh hoạt Pro-Mineral được bổ sung các chất fluor, canxi, phốt-pho,… giúp đẩy nhanh quá trình tái khoáng, vừa lấp đầy các lỗ nhỏ li ti do axit từ đường gây ra, vừa tạo nên một lớp khoáng vững chắc trước sự ăn mòn của axit, giúp răng luôn có đủ khoáng, chống lại sự tấn công của axit, bảo vệ răng chắc khoẻ, ngừa sâu răng từ gốc.

Sau khi dùng thử Kem đánh răng P/S Ngừa sâu răng 3 tác động, nữ diễn viên Thanh Thuý vui vẻ chia sẻ: “Thuý đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi hàng “công - thủ” toàn diện của công nghệ ngăn axít từ đường. Đó không chỉ là niềm vui riêng của bé Cà Phê, mà vợ chồng Thuý đều cảm thấy răng miệng sạch hơn, yên tâm hơn và tự tin hơn.”

{keywords}

Thanh Triết