Phần lớn các cặp đôi cũng ngại “yêu” vào mùa đông vì nghĩ rằng không khí giá lạnh của mùa đông sẽ không có lợi cho hoạt động phòng the. Hãy lận lưng một vài bí quyết dưới đây để các cuộc “giao ban” trong mùa đông của bạn luôn diễn ra thuận lợi và lãng mạn.

Nằm cuộn mình với nhau trong chiếc chăn ấm

Mùa đông là lý do chính đáng để bạn và chàng dành nhiều thời gian ôm ấp nhau trên chiếc giường ấm áp quen thuộc. Cảm giác được che chở trong vòng tay của người mình yêu thương luôn có tác dụng kích thích ham muốn hiệu quả.

{keywords} 

Mát-xa ngày đông: cơ hội tuyệt vời để bạn “dụ dỗ” chàng trai của mình

Bạn có thể tận dụng mọi lý do để nhờ vả chàng mát-xa giúp mình bằng các loại tinh dầu mà cả hai cùng thích. Đây là một trong những cách kích thích ham muốn hiệu quả trong mùa đông. Mùi hương thơm dịu từ tinh dầu, những va chạm trên làn da ấm áp, sự kích thích về xúc giác khi chàng chạm các đầu ngón tay lên làn da của bạn… đủ để khiến cả bạn và chàng không thể “ngồi yên”.

Nếu có một không gian riêng tư kín đáo, bạn có thể chọn những nơi có ánh nắng để chàng và bạn cùng mát-xa cho nhau. Hãy chỉ cho chàng biết những vị trí nhạy cảm mà anh ấy cần chạm tới trên cơ thể của bạn trong lúc mát-xa. Ngược lại, bạn cũng đừng quên o bế các “điểm nóng” của chàng.

{keywords} 

Tắm nước ấm cùng nhau

Tắm nước ấm sẽ giúp cơ thể khỏe khoắn, tươi tỉnh ngay lập tức. Do đó, để cải thiện ham muốn gối chăn trong mùa đông, bạn nên rủ rê chàng cùng thư giãn dưới vòi hoa sen trong phòng tắm. Đừng quên dùng những loại xà phòng tắm có mùi hương mà chàng thích.

Không giống như mùa hè, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn khi tắm nước ấm trong mùa đông vì không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tắm nước ấm còn kích thích sự tuần hoàn máu – một trong những yếu tố góp phần quan trọng hỗ trợ cho ham muốn phòng the trỗi dậy mạnh mẽ hơn. Khi nhiệt độ cơ thể tăng lên cùng với sự gia tăng tốc độ lưu thông của máu về “vùng chiến lược”, “đối tác” khó có thể cưỡng nổi vẻ gợi cảm của bạn khi cả nhau đang tắm cùng nhau. Một cuộc vui hoàn hảo là điều khó có thể tránh khỏi trong tình huống quá nhạy cảm này.

Đầu tư vào những bộ trang phục mùa đông để bạn trở nên quyến rũ hơn

{keywords}

Nếu cho rằng những chiếc váy và áo mỏng manh của mùa hè mới đủ sức kích thích tinh thần của cánh mày râu thì có lẽ bạn đã sai lầm. Trên thực tế, những bộ cánh dày dặn và ấm áp của mùa đông, vốn hầu như che khuất cơ thể của người phụ nữ lại có khả năng quyến rũ phái mạnh đến kỳ lạ. Nam giới rất thích nhìn người thương của mình diện những bộ trang phục thu đông sành điệu.

Do đó, đừng bỏ qua cơ hỗi để chăm chút về mặt thời trang cho chính mình trong mùa đông năm nay vì làm đẹp cho bản thân cũng là bí kíp giúp bạn “giữ chồng” hiệu quả.

Bạn có thể mặc nhiều lớp áo để giữ gìn sức khỏe khi đi ra ngoài trời nhưng trong không gian ấm áp của phòng ngủ, hãy chọn những bộ đồ vừa vặn, ôm khít để khoe vóc dáng trước mặt chàng.

(Theo Bollywoodshaadis/PNO)