Làm mẹ đã khó nhưng để trở thành một chuyên gia dinh dưỡng, hay bà nội trợ đảm đang cho con một không gian ấm áp dễ chịu và sạch khuẩn để chơi đùa, còn khó gấp ngàn lần hơn.

Mẹ là chuyên gia dinh dưỡng của con

Từ khi có con, người mẹ nào cũng trở thành chuyên gia dinh dưỡng chính hiệu, để con được hưởng thụ một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo mà vẫn đảm bảo khẩu vị theo ý thích của con.

Các mẹ cũng có thêm sở thích mới là sưu tầm nhiều công thức chế biến để đa dạng món ăn hàng ngày, lựa chọn nguyên liệu nấu nướng sao cho tươi ngon, giàu chất dinh dưỡng, an toàn và hợp vệ sinh. Mâm cơm vì thế càng ngon hơn vì có sự chăm chút tỉ mỉ và tình yêu thương vô điều kiện của mẹ.

{keywords}
Con ăn ngon miệng, phát triển khoẻ mạnh là mong ước của mọi bà mẹ

Là bà tiên áo trắng

Không những quan tâm đến từng miếng ăn, giấc ngủ mẹ còn là một chuyên gia tâm lý để hiểu rõ nhu cầu của con trẻ, nhất là trong thời kỳ con bắt đầu đến trường, kết thân với nhiều bạn mới. Các mẹ lại bắt đầu quan tâm đến sở thích về quần áo của con trẻ, nhất là những bộ đồng phục con mặc khi đến trường.

Những lúc con vui đùa, hiếu động để quần áo lấm bẩn, mọi bà mẹ lại hóa thành bà tiên có phép màu giúp chiếc áo của con trở lại vẻ trắng sáng để con có thể tự tin khi chơi đùa, giao tiếp cùng các bạn.

Và là dũng sĩ diệt khuẩn

Không chỉ cho con những bữa cơm ngon, những chiếc áo trắng sạch, mọi người mẹ trong mắt con mình lại là một dũng sĩ bảo vệ mọi ngóc ngách trong gia đình, giúp con tự do khám phá mọi ngóc ngách trong gia đình mà không sợ vi khuẩn tấn công.

Để con thỏa sức chơi đùa, học hỏi để phát triển cả thể chất lẫn tinh thần trong chính ngôi nhà thân yêu - nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt vui chơi của các thành viên trong gia đình, người mẹ cần phải trang bị một sản phẩm tẩy rửa diệt khuẩn đa năng, cho phép dùng được trên mọi bề mặt, thậm chí kể cả việc tẩy sạch các vết bẩn trên mọi loại vải vóc. Zonrox - chất tẩy rửa diệt khuẩn ưu việt được nhiều bà nội trợ Philippines tin dùng trong nhiều thập niên qua vừa xuất hiện tại Việt Nam.

{keywords}
Zonrox giúp con thoả sức vui chơi, không lo vết bẩn.

Không chỉ giúp mẹ thực hiện công việc chăm sóc gia đình một cách hoàn hảo và tiện lợi, Zonrox cho phép diệt đến 99.9% các loại vi khuẩn cho mọi gian phòng từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ và phòng tắm - nơi dễ sinh sôi, phát triển các loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy.

Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa Zonrox và các chất tẩy rửa thông thường trên thị trường khác chính là không gây mùi khó chịu, thay vào đó là một hương thơm dễ chịu. Với hương thơm thoang thoảng cộng với khả năng diệt khuẩn đa năng của Zonrox, không gian gia đình giờ đây chính là nguồn cảm hứng để mọi thành viên có thể nạp đầy năng lượng tận hưởng niềm vui.

{keywords}

Với Zonrox - nhãn hiệu nước tẩy rửa hàng đầu tại Philippines có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch hoàn toàn bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt khác giúp nhà cửa sạch bóng, vô khuẩn.

Ngoài ra, sự đa năng của Zonrox còn thể hiện vượt trội ở khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn. Sản phẩm thuộc công ty Green Cross Việt Nam phân phối và dễ dàng tìm mua tại các chợ siêu thị trên toàn quốc. Tìm hiểu thêm về Zonrox tại fanpage: www.facebook.com/zonroxvn.

Tấn Tài