Làm thế nào có thể quán xuyến hết mọi việc gia đình chu đáo? Chị em giờ đây có thể an tâm khi gia đình được bảo vệ an toàn, từ không gian sống đến trang phục nhờ sự trợ giúp đắc lực của Zonrox - dung dịch tẩy rửa đa năng.

Lau chùi sạch khuẩn

Một ngôi nhà sạch sẽ và thơm mát không chỉ giúp những người sống trong đó cảm thấy dễ chịu mà còn góp phần tạo không khí thoải mái. Nhưng dù các loại chổi, cây lau nhà và máy hút bụi hiện đại được trang bị nhiều tính năng để giúp chị em dễ dàng sử dụng, thì vẫn không thể tẩy sạch hoàn toàn bụi bẩn và vi khuẩn gây hại. Sản phẩm lau chùi diệt khuẩn như Zonrox với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9%, tẩy sạch mọi vi khuẩn, mầm bệnh tiềm ẩn mà mắt thường không nhìn thấy được.

{keywords}

Tẩy sạch tiện dụng mọi góc nhà

Zonrox còn thể hiện sự đa năng khi có thể tẩy sạch khuẩn ở mọi ngóc ngách trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Từ sàn nhà, bồn tắm, bồn cầu, bàn bếp, bồn rửa chén,… bạn đều có thể sử dụng Zonrox để tẩy sạch các vết bẩn cũng như diệt sạch vi khuẩn. Thay vì phải ngược xuôi tìm kiếm và lỉnh kỉnh nhiều vật dụng, sản phẩm lau chùi cho từng bề mặt vật dụng khác nhau, với Zonrox, bạn có thể dễ dàng tẩy sạch tiện dụng. 

{keywords}

Giặt sạch vết bẩn ở áo trắng

Giặt máy không thể tẩy sạch các vết bẩn, vết ố màu, còn giặt tay lại quá vất vả và chưa chắc đã hiệu quả. Không ít chị em vì thế đã lạm dụng bột giặt hoặc thuốc tẩy. Những cách này tuy có thể làm trắng, nhưng chưa chắc những cách đó có thể đẩy lùi vi khuẩn bám trên từng sợi vải.

Chỉ cần pha và ngâm quần áo bẩn với một lượng nước tẩy Zonrox thích hợp, không chỉ giúp loại bỏ được các vết ố bẩn, mà còn diệt vi khuẩn gây hại hiệu quả hơn. Mặc những bộ quần áo sạch sẽ tinh tươm, chồng, các con và cả chính bản thân bạn có thể thoải mái, tự tin, không còn e ngại vì những mùi hôi khó chịu do vi khuẩn gây nên cũng như các mầm bệnh tiềm ẩn.

Hương thơm dịu nhẹ

Không chỉ làm sạch và diệt khuẩn cho các thiết bị vệ sinh gia đình, khu bếp và quần áo, Zonrox còn có mùi hương thoang thoảng. Với 4 mùi dễ chịu: Thiên nhiên, Hoa cỏ, Chanh tươi và Nguyên chất, bạn có thể lựa chọn hương thơm phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Với không gian sạch khuẩn và thoảng hương thơm dịu nhẹ, các chị em phụ nữ có thể yên tâm gia đình mình sẽ được “thổi” xanh tươi mát.

{keywords}

Với Zonrox - nhãn hiệu nước tẩy rửa có khả năng diệt đến 99.9% vi khuẩn, các bà mẹ sẽ có thêm một trợ thủ đắc lực trong việc làm sạch bồn cầu, phòng tắm, bếp và các bề mặt gia dụng khác, giúp môi trường sinh hoạt của gia đình luôn sạch khuẩn, an toàn cho sức khoẻ.

Zonrox còn có khả năng tẩy sạch các vết ố bẩn khỏi quần áo trắng cùng 4 mùi hương để lựa chọn. Tìm hiểu thêm về Zonrox tại fanpage: www.facebook.com/zonroxvn.

Tấn Tài