Chương trình vui chơi cuối tuần này rất đa dạng với những bộ phim miễn phí, địa điểm ăn uống ngon, rẻ và những hoạt động xã hội thú vị.

Xem

Xem phim boom tấn miễn phí ở CGV

Đi xem phim luôn là một gợi ý đơn giản mà thú vị để thư giãn, vui chơi cuối tuần. Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, thì cuối tuần này đừng bỏ qua chương trình xem phim boom tấn miễn phí tại cụm rạp CGV Liberty Citypoint (khách sạn Liberty Central Saigon, 59-61 Pasteur quận 1) với các bộ phim Cô gái mất tích, Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar, Vệ binh dải ngân hà và cụm rạp Thảo Điền Pearl (12 Quốc Hương, Thảo Điền, Q.2, TP.HCM) với các phim Biệt đội Big Hero 6, Héc-Quyn, Vệ binh dải ngân hà.

{keywords}

Nằm trong chương trình "Ngày Hội Thành Viên, Xem Phim Miễn Phí", theo đó tất cả những người có thẻ CGV Membership và CGV Young có thể mang thẻ đến CGV Liberty Citypoint để nhận coupon đổi 1 vé xem phim và 1 phần bỏng nước miễn phí. Nếu chưa có thẻ, bạn chỉ cần đến đăng ký làm thẻ là nhận được ngay coupon. Chương trình kéo dài từ ngày 15/1 đến 18/1 tại CGV Liberty Citypoint và từ 9/1 đến 18/1 tại CGV Thảo Điền Pearl

Xem bộ phim nổi tiếng Spirited Away

Nếu chưa từng được thưởng thức bộ phim hoạt hình nổi tiếng Spirited Away (Cuộc phiêu lưu của Chihiro tại mảnh đất của những linh hồn) thì chẳng có lý do gì để bạn không đến Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh Việt Nam ở 51 Trần Hưng Đạo (tầng 4) để thưởng thức tác phẩm kinh điển này.

{keywords}

Spirited Away đã giành được giải Oscar cho phim hoạt hình hay nhất tại Giải Oscar lần thứ 75 và giải Gấu Vàng tại Liên hoan phim Berlin năm 2002. Bộ phim sẽ được chiếu vào lúc 19h30 ngày 16/01/2015 với giá 20 ngàn đồng. Đặc biệt trong tuần này, nếu đi xem phim cùng cả gia đình (phụ huynh và trẻ nhỏ cao 1,3m trở xuống), bạn sẽ được miễn phí.

Ăn

Pizza Al Fresco's giá 95.000

Nếu muốn đổi gió cuối tuần cho gia đình hay bạn bè bằng pizza, bạn có thể đến tất cả các nhà hàng Al Fresco's trên toàn quốc để hưởng ưu đãi mua pizza cỡ lớn (8 miếng) với giá 95.000 đồng thay vì phải trả 190.000 ngàn đồng. Khuyến mãi này áp dụng đến hết ngày 18/1, cho tất cả các loại bánh pizza và không hạn chế số lượng.

{keywords}

Ảnh: facebook Al Fresco's

Buffet lẩu tại Hotpotstory

Trong thời tiết đông lạnh của Hà Nội, tụ tập cùng bạn bè bên nồi lẩu thật chẳng có gì thích bằng. Với các loại lẩu Thái - Nhật - Hàn -Trung chuẩn vị của buffet lẩu Hotpostory bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại lẩu phù hợp với khẩu vị. Hiện tại hệ thống này đang có ưu đãi cực hấp dẫn với giá 149.000/suất buffet buổi trưa thay vì giá 199.000 thông thường. Khuyến mại áp dụng từ 09/01 đến 20/01 cho nhóm từ 4 người.

{keywords}

Ảnh: Mihu

Các món ăn đường phố

Những ngày nghỉ cuối tuần cũng là lúc chúng ta có thời gian rảnh rỗi để tụ tập cùng bạn bè. Và những con phố, con hẻm ẩm thực sẽ là địa chỉ vàng để bạn vừa thoải mái tám chuyện, vừa "nhậu" cùng bạn bè mà không quá lo về giá. Tại Hà Nội những khu phố ẩm thực nổi tiếng như phố nộm hồ Hoàn Kiếm, phố lòng nướng Gầm Cầu... là những địa chỉ rất hợp cho ngày lạnh. Còn tại Sài Gòn, những con hẻm ẩm thực trứ danh như hẻm 51 Cao Thắng, hẻm 284 Lê Văn Sỹ với các món bánh tráng nướng, cháo tiều, cơm hến... sẽ thỏa mãn bạn.

{keywords}

Ảnh: Maskonline

Chơi

Tham gia chạy bộ cùng Wake Up Viet Nam Run

Vào sáng ngày 17/1, chương trình chạy bộ Wake Up Viet Nam Run dài 4km sẽ diễn ra tại tuyến đường Hoàng Sa - Trường Sa. Tham gia chương trình, bạn không chỉ được chạy bộ cùng những nghệ sĩ nổi tiếng (Thành Lộc, Diễn viên Diễm My 9x, Nhạc sĩ Dương Khắc Linh...) mà còn được hòa mình vào các hoạt động thú vị khác như nhảy flashmob, chụp ảnh với tranh 3D mô phỏng hình ảnh giao thông trên đường chạy, tham gia lập kỉ lục về bức tranh in dấu vân tay lớn nhất Việt Nam, giao lưu âm nhạc, nnhận rất nhiều quà từ ban tổ chức... Vé tham dự chương trình là 120 ngàn đồng. Chương trình diễn ra từ 6 sáng đến khoảng 11h.

{keywords}

Ảnh: ticketbox

Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan 2015

Hội chợ bán lẻ hàng Thái Lan (Made in Thailand Outlet 2015) diễn ra trong khoảng thời gian từ 15/1 - 18/1 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội. là cơ hội để các bà nội trợ mua sắm các mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ ăn đến thời trang, mỹ phẩm của Thái Lan với mức giá hợp lý. Hội chợ quy tụ 120 gian hàng và rất cả sản phẩm trưng bày đều do các công ty Thái Lan mang sang hoặc là của các công ty nhập khẩu, phân phối hàng chính hãng Thái Lan tại Việt Nam.

{keywords}

Ảnh: baomoi

(Theo Trí thức trẻ)