Anh có biết rằng tôi đã cay đắng đến như thế nào khi chứng kiến cảnh vợ mình ân ái quan hệ với người tình, cười toe toét mãn nguyện trong cái video clip mà tôi vô tình xem được trong Ipad của một khách hàng mang đến cửa hàng tôi chạy lại chương trình không?

Đọc xong câu chuyện "Chê chồng giám đốc, vợ cặp bồ với anh bán hoa quả" của anh, tôi là tôi nói thẳng luôn việc cần làm của anh bây giờ là viết một lá đơn xin ly hôn, ký sẵn vào đó rồi đưa cho vợ anh.

Không phải tôi là người cố chấp, nặng nề, trọng nam khinh nữ mà coi chuyện đàn ông ngoại tình là trăng gió, là hoa lá cành, còn đàn bà ngoại tình là chuyện không thể chấp nhận được, là đồi bại, là hư hỏng đâu anh ạ.

Mà từ chính cuộc đời tôi, tôi chia sẻ với anh lời khuyên chân thành nhất.

{keywords}

Ảnh minh họa: Internet.

Anh ạ, vợ tôi cũng ngoại tình nhưng “kinh khủng” hơn vợ anh ở chỗ là cô ấy vừa quan hệ với chồng, lại vừa “mặn nồng” với bồ. Cô ấy diễn trò, đóng kịch trong vai trò một người vợ yêu chồng, thương con, chu toàn việc nhà nhưng cũng “cháy hết mình” với tình yêu ngoài luồng của mình đến hơn hai năm trời, tôi mới phát hiện ra.

Anh có biết rằng tôi đã cay đắng đến như thế nào khi chứng kiến cảnh vợ mình ân ái quan hệ với người tình, cười toe toét mãn nguyện trong cái video clip mà tôi vô tình xem được trong Ipad của một khách hàng mang đến cửa hàng tôi chạy lại chương trình không?

Tôi làm quản lý của một cửa hàng điện thoại di động, còn vợ làm nhân viên PR cho một nhãn hàng dược phẩm. Vợ tôi khá xinh và rất khéo miệng. Còn tôi cũng không phải là người thua kém gì vợ cả về ngoại hình và việc kiếm tiền, lương bổng.

Hai vợ chồng trẻ kinh tế khá giả với một đứa con trai vừa tròn 5 tuổi, gia đình chúng tôi trở thành “hình mẫu” của nhiều cặp vợ chồng trẻ khác. Tôi rất yêu và tin vợ cho đến một ngày, một khách hàng vào cửa hàng của tôi nhờ chạy lại chương trình cho chiếc Ipad của cậu ấy bị lỗi.

Cậu nhân viên kỹ thuật của cửa hàng hôm ấy bị ốm, xin nghỉ nên tôi đành phải làm thay vị trí của nhân viên kỹ thuật. Khi kết nối Ipad với máy tính của cửa hàng, có rất nhiều dữ liệu, tôi hỏi cậu khách hàng có cần giữ lại file nào hay không, cậu ấy nháy nháy mắt cười rồi nhờ tôi copy sang USB cho cậu ấy vì đó toàn file “vui vẻ” muốn giữ làm kỷ niệm.

Cùng cánh đàn ông, tò mò nên khi copy file sang USB, tôi nhấp chuột vào một clip và chết sững khi đó chính là những cảnh “mát mẻ” của vợ tôi và người đàn ông đang ngồi ngay trước mặt tôi đây. Cố giữ bình tĩnh, tôi vừa cài đặt máy, vừa trò chuyện với người khách hàng “đặc biệt” ấy.

Cậu ấy khoe mình đang chơi cho một ban nhạc lớn và có rất nhiều “người hâm mộ”. “Cứ thích là chiều, yêu là … tới bến” thôi anh ạ, đôi bên cùng vui, có gì đâu mà phải ngại ngần hả anh”, cậu ấy nói với tôi câu ấy trước khi cảm ơn để cầm cái Ipad ra về.

Toàn bộ cái clip quay cảnh của cậu ấy và vợ tôi đã được tôi copy lại và ngay sau khi hết giờ làm việc về nhà, tôi gọi vợ vào phòng ngủ, bảo cần nói chuyện riêng hai vợ chồng.

Cô ấy vào phòng, ôm lấy cổ tôi nũng nịu, giọng lả lơi hỏi tôi rằng sao tự nhiên chồng lại “thích” vào giờ oái ăm thế này. Tôi gạt tay cô ấy ra, cho USB vào máy tính và bật clip lên.

Đến giờ tôi vẫn không thể quên được gương mặt thất thần và những giọt nước mắt của cô ấy đã đổ chan chứa khi ấy như thế nào. Nhưng thực sự lòng tôi chỉ còn lại hai từ “khinh bỉ”.

Tôi đã tự tay xếp quần áo, đồ dùng cá nhân của cô ấy vào hai cái vali to và đưa ra tận cửa, gọi taxi cho cô ấy, mặc cho cô ấy khóc lóc, van xin. Ba năm rồi, tôi vẫn một mình nuôi con. Thông tin về vợ cũ tôi vẫn nghe qua bạn bè chung của hai chúng tôi và biết rằng, cô ấy đã thay đến người tình thứ 4 hay thứ 5 gì đó.

Tôi chia sẻ với anh câu chuyện của chính tôi để anh có thêm nghị lực, thêm quyết tâm mà cắt bỏ nỗi đau này, anh nhé.

(Theo Tiền phong)