Những ngày trời có nắng luôn khiến các quý cô có nhiều cảm hứng mặc đẹp và thoải mái xuống phố hơn là những ngày mưa rét mướt.

{keywords}

Bộ đầm họa tiết ánh kim chìm tạo nên vẻ nổi bật và thu hút trên trang phục cho quý cô này. Và cách phối đồ ánh kim cùng những phụ kiện đơn giản là cách mà bạn hoàn toàn có thể học tập.

 

{keywords}

Từng món đồ trên set đồ này đều khá nổi bật và trẻ trung. Chân váy ghi sáng chất liệu mút xốp có li xòe đứng phom được kết hợp ăn ý cùng áo len tím hồng dáng free size bắt mắt, nổi bật hơn cả là đôi boots với cách phối màu ăn nhập cùng bộ đồ. Tạo cho bộ đồ có gam màu ton-sur-ton khác lạ.

{keywords}

Đôi khi những món đồ quen thuộc, màu sắc cơ bản được kết hợp với nhau lại tạo nên hiệu quả bất ngờ. Như cách quý cô này chọn đồ là một ví dụ. Màu đen chủ đạo làm nổi bật nước da trắng và tóc nhuộm màu sáng. Set đồ đen này còn được sắc xanh của túi xách tạo điểm nhấn màu sắc khá bắt mắt.

{keywords}

Cách "mix" họa tiết khéo léo là điểm sáng ở bộ đồ của quý cô này, giày slip-on da báo nổi bật cùng áo khoác kẻ ô đen trắng mà không hề rối mắt, thêm vào đó còn giúp cho quý cô này có vẻ ngoài ấn tượng.

{keywords}

Váy suông kết hợp cùng cardigan len trong sắc xanh cobalt và ghi sáng đem lại vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch cho quý cô này.

{keywords}

Nguyên tắc thời trang: lấy màu đen làm tâm điểm để xoay cùng mọi màu sắc, mọi phong cách được quý cô này vận dụng khá nhuần nhuyễn trong set đồ của mình.

{keywords}

Nếu để ý chi tiết, bạn sẽ thấy cách chọn phụ kiện của quý cô này cũng khá đặc biệt. Giày da lộn đính nơ mũi nhọn cực kỳ ăn ý với dáng vẻ nữ tính và điệu đà của bộ đồ.

{keywords}

Tuy chỉ với hai màu xanh navy và đen nhưng set đồ mà quý cô này kết hợp không hề tẻ nhạt.

{keywords}

Giày thể thao ton-sur-ton với áo khoác mỏng,váy cotton mặc trong cùng màu với túi da mini dây xích, set đồ mang lại vẻ khỏe khoắn và năng động cho chủ nhân.

(Theo Trí Thức Trẻ)