Kiểu đồ đen thường không được áp dụng nhiều cho các bé ít tuổi. Nhưng khi nhìn 3 nhóc tì North West, Harper Beckham và Alia Wang, chắc chắn bạn sẽ muốn sắm ngay 1 "cây đen" cho bé nhà mình.

Nhiều người thường nghĩ rằng: màu đen là màu hợp với những quý cô đã có tuổi, những quý cô yêu thích phong cách thanh lịch và một chút gì đó bí ẩn, còn đối với trẻ con, không nên mặc màu đen mà phải mặc những gam màu rực rỡ để phù hợp với vẻ hồn nhiên, tinh nghịch. Tuy nhiên, 3 nhóc tì: North West, Harper Beckham, Alia Wang lại chứng minh cho chúng ta thấy điều ngược lại. Đây là 3 cô nhóc với phong cách thời trang nổi tiếng nhất Hollywood, 3 fashion icon nhí này đã xóa tan định kiến rằng: trẻ con không nên mặc màu đen.

1. North West - con gái Kim Kardashian

Mỗi lần xuất hiện của Kim cùng cô con gái luôn nhận được sự săn đón của giới truyền thông và Kim cũng là một bà mẹ khá đầu tư vào hình ảnh của cả 2 mẹ con mỗi khi xuất hiện, dù chưa đầy một tuổi rưỡi, North West được bố mẹ cho thử nhiều phong cách thời trang, từ quần áo da, áo khoác lông vũ cho tới váy ren xuyên thấu. Điều đáng chú ý là, Kim thường xuyên lựa chọn cho cô con gái những món đồ bụi bặm màu đen thay vì những món đồ màu sắc, tuy vậy khi diện những món đồ tối màu, cô bé lại không bị già, Kim cũng tinh tế khi chọn cho North West những kiểu dáng trang phục dễ thương như chân váy xòe, váy ren... và Kim cũng thường xuyên lựa chọn đồ "ton-sur-ton" với con gái đáng yêu của mình.

{keywords}

Bé North West được mẹ và bố dắt đi xem show diễn của Alexander Wang năm nay. Cô bé diện cả cây đen với váy xòe, jacket bomber và boots cao cổ buộc dây, tuy diện cả bộ tối màu nhưng cô bé vẫn rất nổi bật bởi các chi tiết đính đinh cực ăn ý giữa váy và giày cũng như áo khoác vải đen bóng độc đáo.

 

{keywords}

Trong show diễn của bố Kanye West (bộ sưu tập thời trang lần này của Kanye West là sự hợp tác giữa anh và hãng Adidas) bé North West được mẹ diện cho bộ trang phục mạnh mẽ với gam màu chủ đạo là màu đen.

{keywords}

Hai mẹ con diện đồ cùng tông nổi bật trê hàng ghế đầu.

{keywords}

Set đồ với jacket da đính xích, quần da và boots cổ cao buộc dây cực hợp với mái tóc xoăn tít của North West...

{keywords}

... những trang phục của North West hầu hết rất cá tính, cô bé rất ít những món đồ màu mè in hình ngộ nghĩnh.

2. Harper Beckham

Ngay từ tấm bé, thời trang của Harper đã gây chú ý tới các tín đồ mộ điệu trên thế giới. Bà mẹ sành điệu Victoria không tiếc tiền đầu tư tủ quần áo hoành tráng cho cô con gái duy nhất. Ngoài váy xinh xắn, giày thì Vic luôn thích đeo những chiếc nơ hay bờm nhỏ xinh tăng thêm vẻ đáng yêu cho bé Harper. Harper ngoài những món đồ xinh xắn với nhiều màu sắc thì thì trong tủ đồ của cô bé cũng xuất hiện nhiều bộ đồ tối màu, dù là màu sáng hay màu tối hay việc diện cả cây đen thì Harper vẫn luôn nổi bật với phong cách sành điệu tiểu thư của mình.

{keywords}

Mới đây, Harper xuất hiện với bộ trang phục như một nàng tiểu thư quý tộc sang trọng, tinh tế ở chỗ là: trang phục cả cây màu tối đã được tô điểm bằng những phụ kiện màu sáng - rất đúng với nguyên tắc mặc cả cây đen.

 

{keywords}

Trong show diễn của Vic ngày 15/02 vừa qua, nàng công chúa nhỏ gây chú ý khi diện váy liền đen cổ sơ mi trắng.

{keywords}

3. Alia Wang

Nhóc tì 5 tuổi này cũng không xa lạ gì với chúng ta khi luôn có mặt trong Top những cô bé sành điệu nhất. Với gia thế hiển hách là cháu gái của NTK Alexander Wang, Alia luôn khoác lên mình những món hàng hiệu đắt giá ngỡ ngàng. Chanel, Prada, Nike... Tông màu đen cá tính cũng là "người bạn" đồng hành cùng Alia - trái ngược với những sắc màu dịu ngọt mà các bé gái thường ưa thích.

{keywords}

Trong show diễn Alexander Wang tại New York Fashion Week năm nay, Alia lại trông khá "bảnh" với phong cách thời trang nam tính. Cô bé diện cả cây đen và khoác ngoài và jacket bomber màu đen ánh vàng.

 

{keywords}

Tại các tuần lễ thời trang trước đó, cô bé cũng luôn thu hút sự chú ý với những bộ cánh tuyền đen của mình.

{keywords}

Những phụ kiện đắt tiền với kiểu dáng nhỏ xinh giúp Alia ghi điểm với trang phục màu đen.

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)