Chỉ cần nhìn vào ngôn ngữ cơ thể của các chàng, thể hiện qua các hành động, bạn sẽ đoán biết được tình cảm của họ đối với bạn như thế nào.

Nắm tay

Nếu một người đàn ông thường xuyên nắm chặt tay bạn trước mặt bạn bè và người thân, chứng tỏ người ấy luôn muốn sát cánh bên bạn. Khi ngồi trong xe ô tô, khi cùng đi xem phim, đặc biệt là khi ăn tối cùng nhau, anh ấy cũng không rời tay khỏi tay bạn, đó là hành động của người thực sự say mê bạn. Khi hai người xuất hiện ở nơi công cộng, chàng cũng luôn nắm chặt tay bạn, chứng tỏ anh ấy vô cùng tự hào về bạn, muốn mọi người biết rằng hai người là một cặp. Nếu hai người chưa thành đôi, hành động đó cũng đủ cho thấy chắc chắn chàng sẽ tán tỉnh để chinh phục bằng được trái tim bạn.

Vuốt ve tóc bạn

Khi các chàng trai muốn lấy lòng bạn, trước hết họ sẽ đối xử rất tốt với bạn, điển hình là những cử chỉ ngọt ngào. Họ sẽ cố gắng làm mọi cách để bạn cảm thấy thật đặc biệt bằng cách tập trung vào vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Một trong số đó là nụ cười duyên, má lúm đồng tiền, mái tóc mềm mượt...

Hành động vuốt ve mái tóc của bạn cho thấy người đàn ông đó coi bạn như một vật cưng dễ thương, hoặc anh ấy đã chính thức phải lòng bạn. Chàng đang cố gắng chứng tỏ sự quan tâm của chàng đến bạn và nỗ lực hết mình để mang lại cảm giác kì diệu, rung động đến trái tim bạn.

Mở cửa

Một anh chàng luôn đi bộ phía ngoài bạn và mở cửa xe cho bạn cả lúc lên và xuống xe hay mở cửa khi hai người ghé qua một địa điểm công cộng như quán cafe, nhà hàng, đó là dấu hiệu cho thấy chàng đang cố gắng gây ấn tượng với bạn. Khi người đàn ông muốn thể hiện sự hào hiệp với bạn, hành động đó cho thấy chàng thích bạn và muốn bạn phải suy nghĩ về họ.

Tất nhiên, có những anh chàng hay ga lăng với tất cả phụ nữ, nhưng người thực sự thích bạn sẽ tìm mọi cơ hội để mở cửa cho bạn chứ không phải vô tình.

Ngồi trên sàn nhà với bạn

Anh chàng thoải mái ngồi trên sàn nhà hôn bạn, cho thấy chàng vô cùng thoải mái khi ở bên bạn và muốn cởi mở hơn trong mối quan hệ với bạn. Cùng nhau ngồi trên sàn nhà và chàng nắm chặt tay bạn, chứng tỏ chàng muốn tìm hiểu rõ hơn về bạn, muốn nhiều cuộc trò chuyện sâu sắc và ý nghĩa hơn về cuộc sống của hai người.

{keywords}

Chàng ôm bạn

Chắc chắn đây là hành động của người đàn ông đã bị bạn đánh cắp trái tim. Khi bạn rời đi, anh ấy kéo bạn lại gần và ôm thật lâu, khi bạn ở gần chàng, anh ấy muốn bạn lại gần hơn và kéo đầu bạn tựa vào vai mình... bằng chứng này cho thấy chàng mong muốn bạn thực sự thuộc về chàng.

Ôm eo bạn ở nơi công cộng

Khi một người đàn ông chưa chắc chắn về tình cảm của mình, họ sẽ giữ một khoảng cách an toàn với bạn ở nơi công cộng. Còn nếu anh ấy đặt tay lên vai hoặc eo bạn trước mặt đông người, anh ấy muốn "đánh dấu" sự sở hữu bạn. Chàng muốn những người đàn ông khác biết rằng bạn đã là "hoa có chủ".

Chàng hôn lên trán bạn

Một nụ hôn lên trán có nghĩa là chàng muốn giữ bạn mãi mãi. Đây là một hành động đáng yêu, thể hiện không chỉ sự tôn trọng của chàng dành cho bạn mà cả sự ngọt ngào, chứng tỏ bạn đã "hạ gục" chàng.

Chàng hay đứng dậy và giúp bạn lấy mọi thứ bạn cần

Hành động này giúp bạn phát hiện anh chàng đang có tình ý với mình. Khi đi ăn uống, vui chơi, khi làm việc cùng nhiều người, một anh chàng luôn đứng dậy và tìm cớ giúp bạn lấy đồ này, thứ kia, đó chứng tỏ chàng không chỉ muốn giúp đỡ bạn mà còn muốn mang lại niềm vui, hạnh phúc cho bạn.

Chàng làm mọi thứ để bạn cảm thấy thoải mái

Chẳng hạn như cởi áo khoác để bạn ấm áp hơn, đưa găng tay cho bạn bớt lạnh lẽo, quàng khăn cho bạn khi trời chuyển gió... Những hành động này là biểu hiện của một người đàn ông chu đáo, và trên tất cả, anh ấy muốn là người chở che, bảo vệ bạn.

Chàng cầm đồ cho bạn

Khi hai người đi du lịch, đi mua sắm cùng nhau, chàng luôn là người xách túi, cầm đồ cho bạn bớt nặng. Đây không chỉ là biểu hiện của người đàn ông ga lăng mà nó còn cho thấy chàng đang tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới bạn.

Chàng đưa tay đỡ bạn khi đi qua những chỗ khó khăn

Khi trước mặt bạn là một chiếc hố sâu hay vũng nước lớn, bạn sẽ gặp khó khăn để vượt qua những chướng ngại vật ấy, chàng sẵn sàng giơ tay giúp bạn. Hành động này chứng tỏ chàng coi bạn như một nữ hoàng. Chàng muốn đảm bảo sự an toàn cho bạn, muốn được là người chăm sóc và bảo vệ bạn.

Chàng nhìn sâu vào mắt bạn

Đây là một trong những ngôn ngữ cơ thể điển hình mà người đàn ông đang yêu thường hay sử dụng. Đó là cách kết nối gần gũi và mạnh mẽ hai trái tim và chàng đang muốn xác nhận tình cảm từ phía bạn. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, vậy nên hành động này chứng tỏ chàng đang muốn bước vào cuộc sống của bạn một cách chính thức và đầy tin tưởng.

Chàng nấu một bữa ăn hoành tráng cho bạn

Khoảnh khắc nhìn một chàng trai xắn tay, đeo tạp dề và nấu nướng món này, món kia để chuẩn bị một bữa ăn thật thịnh soạn cho bạn chắc chắn sẽ làm trái tim bạn tan chảy. Và ấy cũng là mục đích của người đàn ông khi làm việc này. Không dừng lại ở tình yêu, sự quan tâm, hành động này còn chứng tỏ chàng muốn thể hiện cho bạn thấy mình hoàn toàn có khả năng trở thành người chồng tuyệt vời, người bạn đời lý tưởng.

(Theo Trí Thức Trẻ)