Đôi khi cách đơn giản nhất để thay đổi phong cách bản thân chính là thử ngay những thứ mình chưa từng nghĩ sẽ mặc trước đây.

Có thể nói, áo quần là bạn đồng hành với mọi quý cô, và lời "thú tội" của hầu hết các quý cô là "không bao giờ có thể dừng mua thêm quần áo hay mỹ phẩm". Các quý cô có bao nhiêu áo, váy đi chăng nữa cũng không thể cảm thấy hài lòng. Nhưng cũng chính vì lý do này mà thỉnh thoảng, chúng ta lại cảm thấy "không có gì để mặc" giữa muôn trùng váy áo đang đua nhau khoe sắc. Vậy là công cuộc tìm kiếm cảm hứng mặc đồ mỗi ngày lại tiếp tục, hãy cùng tham khảo 10 cách của chúng tôi dưới đây để nỗi lo "hôm nay mặc gì" trở nên "ngoan" hơn nhé.

{keywords}

Biến hóa ngay tức thì chiếc khăn to bản thành tấm áo choàng thắt eo cùng thắt lưng đã đủ cho bạn nhìn thật nổi bật rồi.

 

{keywords}

Nên đầu tư cho mình một chiếc quần trắng chất lượng, ra tấm ra món. Bạn sẽ cảm nhận được ngay khi mặc nó và kết hợp với các món đồ khác rất dễ đẹp và thời thượng.

{keywords}

Hãy mạnh dạn thử phụ kiện mới cho mái tóc của mình thêm sinh động, như một chiếc băng đô lụa chẳng hạn.

{keywords}

Vào những ngày ảm đạm hay tâm trạng thất thường, cách hay nhất để nâng tầm cho tinh thần và vẻ ngoài cho mình là mặc một món đồ có màu sắc ấm nổi bật.

{keywords}

Đừng ngại mặc họa tiết "chồng" họa tiết lên nhau, cách này đem lại cho bạn vẻ trẻ trung và luôn thời thượng, bắt mắt.

 

{keywords}

Luôn luôn nhớ bổ sung một chiếc quần jeans mới vào mỗi mùa mốt cho mình nhé.

{keywords}

Những phong cách normcore, monochrome chưa bao giờ thôi lạc nhịp mốt, phối đồ theo màu sắc, nhưng sắp xếp một tông màu từ đậm tới nhạt, đủ sắc thái sẽ khiến bạn có vẻ ngoài thanh lịch và bắt mắt vô cùng đấy.

{keywords}

Nếu cả tủ đồ đã quá nhiều những món đồ màu trung tính, bạn chỉ cần mới mẻ hóa chúng bằng cách thêm duy nhất một món đồ cơ bản nhưng là màu chói và nổi bật.

 

{keywords}

Những đôi giày sneakers không chỉ dành riêng cho jeans hay các cô gái trẻ, là một tín đồ thời trang, hãy thử mặc quần tây dáng đứng với giày sneakers trắng nhé.

{keywords}

Không bao giờ bỏ qua phụ kiện hay món đồ có chi tiết lông thú - mang dáng vẻ sang trọng và sành điệu nhé các quý cô.

(Theo Trí Thức Trẻ)