Debutante Ball- Lễ trưởng thành đầu tiên ở VN vừa giới thiệu đến công chúng 10 gương mặt thừa kế sáng giá thuộc các gia đình doanh nhân, tạo cơ hội cho các bạn trẻ mở rộng hoạt động xã hội, rèn ý thức trách nhiệm của tuổi trưởng thành.

Dạ tiệc Debutante Ball do Trường John Robert Powers tổ chức tại khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nhân vật thành công, cùng những ngôi sao nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu Hoàng My, MC Thanh Bạch…

Đêm tiệc của những gia đình doanh nhân

Debutante Ball là nghi lễ có truyền thống lâu đời xuất phát từ phương Tây, thế kỷ 18. Ngày nay, các quốc gia tổ chức dạ tiệc Debutante Ball (hay còn gọi là tiệc trưởng thành) để giới thiệu thế hệ kế thừa của các gia đình được trọng vọng hoặc các dòng họ nổi tiếng.

Trường đào tạo phát triển cá nhân John Robert Powers vừa qua đã đăng cai thành công dạ tiệc trưởng thành. Việt Nam trở thành quốc gia châu Á thứ 2 có dạ tiệc trưởng thành theo nghi thức quốc tế.

Với tốc độ phát triển và hòa nhập rất nhanh của nước nhà, các phụ huynh Việt Nam là những người đầu tư vào con cái nhiều thuộc hàng bậc nhất châu Á. Dạ Tiệc Trưởng Thành là món quà của bậc làm cha mẹ tặng cho con cái mình, đồng thời tạo bệ phóng cho con.

Tại buổi tiệc này, thế hệ kế thừa được giới thiệu đến nhiều nhân vật thành công, nổi tiếng, các mối quan hệ giá trị hỗ trợ cho tương lai. Cùng nhau gây quỹ từ thiện và tham gia các hoạt động xã hội để ý thức rõ rệt trách nhiệm của tuổi trưởng thành đối với bản thân và xã hội.

{keywords}

Ông Richard C. Upton chủ tịch John Robert Powers quốc tế và bà Võ Thị Xuân Trang, hiệu trưởng trường John Robert powers Việt Nam tuyên bố khai mạc JRP Debutante Ball tại Việt Nam.

Những gương mặt thừa kế sáng giá

Trong số những Debutante đầu tiên của Việt Nam, có Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, cô diễn viên trẻ đang giành được rất nhiều sự quan tâm từ báo giới qua bộ phim Hiệp Sĩ Mù. Cô từng nằm trong Top 15 mảng hài kịch trong tổng số 4000 thí sinh tại cuộc thi tìm kiếm tài năng IMTA của Mỹ. Sắp tới, Thanh Tâm còn được mời vào vai chính của một bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

{keywords}

Nguyễn Phương Thảo năm nay 20 tuổi. Cô gái này đã tham gia nhiều công việc từ thiện ở Indonesia 2013, biểu diễn guitar ở Esplanade Theater Singapore.

Phương Thảo nắm trong tay nhiều thành tích nổi bật như nằm trong đội tuyển chuyên Hóa của Trường, được học bổng văn học ở Anh, nhất khối môn Sử 4 năm liền, đạt huy chương bạc (2011) và huy chương vàng (2013) ở cuộc thi Singapore Youth Festival (SYF) ở bộ môn guitar.

{keywords}

Rubie Wong - cô gái nhỏ tuổi nhất tại Debutante Ball lần này có một ước mơ rất lớn. Cô gái 16 tuổi mang 2 dòng máu Việt Nam - Singapore này mong muốn trong tương lai mình sẽ được làm việc cho Liên Hiệp Quốc.

Ngô Hồng Hạnh hiện đang là học sinh lớp 10 tại Australian International School. Cô gái này từ lâu đã có niềm đam mê về phối nhạc. Hồng Hạnh cũng rất yêu thích việc tìm hiểu các nền văn hoá khác nhau, du lịch thế giới để tìm hiểu về nét truyền thống, ẩm thực và con người của các dân tộc trên thế giới.

Võ Nam Phương là một học viên kì cựu tại trường JRP từ khi học lớp 7 đến nay. Sinh ra trong một gia đình có năng khiếu nghệ thuật, Nam Phương cũng nhanh chóng nhận ra được tình yêu của mình đối với lĩnh vực này. Bên cạnh việc được tham dự cuộc thi IMTA của Mỹ, Nam Phương cũng có nhiều tài năng khác nhau như hát, làm MC,…

{keywords}

Trương Minh Xuân Thảo, cô gái 22 tuổi vừa tốt nghiệp trường. Xuân Thảo sở hữu một bản lý lịch ấn tượng: Top 15 Người Mẫu Ảnh tại cuộc thi IMTA năm 2007 - 2008, Top 10 cuộc thi Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cô đang theo đuổi ước mơ thành lập một hệ thống trường học chuyên dạy ngoại ngữ tại các địa phương lân cận TP.HCM và kết hợp giảng dạy các lớp học kĩ năng như JRP.

Trần Hồng Mỹ Dung, năm này 18 tuổi, đang là du học sinh tại Singapore. Từng là chủ tịch hội học sinh trường trong nhiều năm liền, giành được một suất tham dự Hội nghị Student Leadership lần thứ 19 ở Singapore. Mỹ Dung đang theo đuổi ngành truyền thông và từng là thực tập sinh giỏi tại Tạp chí 2! Người trẻ Việt.

{keywords}

Trần Quang Minh là sinh viên của trường RMIT, chuyên ngành thiết kế đồ hoạ. Quang Minh còn là gương mặt quen thuộc tại các chương trình từ thiện của câu lạc bộ karate mà bạn đang theo học. Không những vậy, Quang Minh còn sở hữu rất nhiều tài lẻ thú vị khác như vẽ, đàn hát, nhảy, nấu ăn

Phạm Trần Nhật Phong, sinh viên tại đại học RMIT, luôn mang một ước mơ trở thành doanh nhân thành công trong ngành bất động sản.

Trần Bảo Anh sinh năm 1991 đang là chủ của một studio chụp ảnh. Là một người nhiệt tình, hoà đồng và luôn chân thành. Đối với Bảo Anh, hạnh phúc nhất là được thoải mái sáng tạo và nhìn thấy các tác phẩm của mình được khách hàng hài lòng và công nhận.

Tấn Tài