Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời gian "yêu". Đây chỉ là một trong số rất nhiều bí quyết giúp bạn "giữ lửa" cuộc yêu.

{keywords}

Phụ nữ rất dễ tủi thân, thậm chí giận dỗi vì không được chồng yêu. Thật là bất công nếu nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới có quyền “khất nợ”.

{keywords}

Đàn ông cũng có những lúc muốn hoãn binh. Có thể chồng bạn đang gặp rắc rối trong công việc hoặc mệt mỏi vì lý do gì đó. Cũng giống như bạn thôi.

{keywords}

Những bí kíp sau đây sẽ giúp bạn có được cuộc yêu như ý với khoảng thời gian dài vượt trội.

{keywords}

Khi đã “lâm trận” thì ngôn ngữ không cần thiết nữa. Nếu bạn nghĩ thế, bạn đã lầm. Lúc đó đàn ông rất lắng nghe mọi lời âu yếm thì thầm của bạn.

{keywords}

Đàn ông chán nhất người phụ nữ cứ lặng im như thóc, chẳng bao giờ nói lên cảm xúc của mình, cũng không hề đặt một câu hỏi tỏ vẻ quan tâm đến anh ta.

{keywords}

Hãy để anh ấy biết rằng bạn rất chú ý đến những gì anh ấy thích hay không. Họ rất muốn có sự quan tâm của bạn nên đừng chỉ nghĩ đến mình.

{keywords}

Chủ động "khiêu chiến": Một số phụ nữ thời nay vẫn nghĩ rằng người đàn ông phải chủ động khởi xướng chứ phụ nữ không nên “cầm đèn chạy trước tàu hỏa”. Nhưng đó là hoàn toàn sai.

{keywords}

Phụ nữ cũng phải chủ động “khiêu chiến”. Bằng cách nào đó, bạn phải cho chàng biết mong muốn của bạn, ví dụ như chỉ đơn giản là một cái nháy mắt đầy ẩn ý.

{keywords}

Đảm bảo rằng người đàn ông sẽ rất vui mừng và hài lòng về hành động đó của vợ yêu.

{keywords}

Đừng nghĩ tới việc "lên đỉnh" của chính mình: Việc bạn "lên đỉnh" thời điểm nào liên quan tới vùng của não bộ điều khiển ý muốn "lên đỉnh" ngay hay muốn trì hoãn quá trình ấy.

{keywords}

Bởi vậy bạn càng tập trung vào chuyện cực khoái của bản thân, bạn càng chóng kết thúc.

{keywords}

Hãy để ý tới những chi tiết khác, như làn da mịn màng, đôi chân gợi cảm của nàng xiết lấy người bạn, từ đó kéo dài thời gian "yêu".

{keywords}

Phụ nữ cảm nhận được tác động của cơ thể đến nhu cầu tình dục

{keywords}

Đây là một vấn đề thực tế bởi cơ thể phụ nữ có tác động to lớn đến chuyện chăn gối của họ. Một cơ thể khỏe mạnh giúp họ có đời sống tình dục thỏa mãn và ngược lại.

{keywords}

Một nghiên cứu mới đây cho thấy một cơ thể không hoàn hảo sẽ làm cho phụ nữ bị phân tâm và ảnh hưởng đến nhu cầu ham muốn của họ, giảm sự hứng khởi khi “yêu”.

{keywords}

Bởi vậy, bạn nên nhớ rằng khi bạn cho rằng cô ấy có vẻ tốt không có nghĩa là cô ấy cũng cho là như vậy.

(Theo Lao động)