Theo ông Allen Gilbert, chủ của trường học thì "một trong những lí do khiến hôn nhân thất bại là do sự luộm thuộm và cẩu thả của người phụ nữ khi ở trong phòng ngủ".

Quay trở lại những năm 1300, đây còn được coi là thời kỳ đại khủng hoảng, giai đoạn mà vai trò của nam nữ dường như được phân định một cách rõ ràng. Đàn ông được xem như là trụ cột chính, người sẽ gánh vác trách nhiệm kiếm tiền nuôi sống gia đình; trong khi đó, phụ nữ có nhiệm vụ duy nhất là làm tròn bổn phận của một người vợ biết chăm sóc tốt cho chồng và con cái.

Người phụ nữ không được phép tham gia vào các công việc hay bất cứ một hoạt động nào bên ngoài, họ chỉ cần sống đúng với bổn phận của “người phụ nữ gia đình”. Đây là điều là nữ giới thời buổi bấy giờ không có quyền thay đổi bởi tiếng nói của họ không được coi trọng.

Một người phụ nữ đã lập gia đình thì công việc chủ yếu của họ chỉ xoay quanh bốn góc nhà, chuyện chăm lo con cái và cung phục mọi nhu cầu của chồng. Allen Gilbert đã nhận thấy đây là một thiệt thòi lớn với phái yếu, họ phải nhún nhường và tuân theo mọi mệnh lệnh của chồng nhưng đôi khi vẫn không lấy được lòng người đàn ông của mình.

Allen Gilbert đã thành lập “Trường dạy cách cởi đồ quyến rũ chồng” ở Mỹ vào năm 1973. Những ai tham gia khóa học này sẽ phải đóng 30USD (khoảng 648.000 VND). Đối tượng chính tham gia khóa học này là phụ nữ, đặc biệt là những người đã lập gia đình. Họ cần được học cách quyến rũ chồng ngay từ những cái nhỏ nhặt nhất như chuyện cởi y phục sao cho quyến rũ để khiến các ông chồng không thể rời mắt được.

Mỗi khóa học này bao gồm 6 bài học chính và sẽ được cựu vũ công chỉ bảo tận tình. Sau khi lớp học này được thành lập đã có 48 bà vợ ghi danh. Ông Allen Gilbert khuyên mọi người nên tham gia lớp học này vì theo ông cách cư xử và các hành động đúng mực trong phòng ngủ là một cách cần thiết để duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Ông cũng cho hay “đã từng có rất nhiều cặp vợ chồng li hôn vì sự luộm thuộm và cẩu thả của người vợ khi ở trong phòng ngủ”.

Dưới đây là một số hình ảnh minh họa về những việc nên (Ms. June St. Clair – người minh họa bên phải) và không nên (Connie Fonzlau – người minh họa bên trái) khi cởi đồ.

{keywords}

Fonzlau dường như đang gặp khó khăn khi cởi chiếc váy đó ra...

 

{keywords}

trong khi đó, Clair đã cởi bỏ được chiếc váy trên người chỉ trong vài giây

{keywords}

Sau một hồi đánh vật....

{keywords}

...cuối cùng Fonzlau cũng đã rũ bỏ thành công chiếc váy

{keywords}

Cởi tất như vậy trước mặt chồng liệu có đúng cách không?

{keywords}

Fonzlau phạm sai lầm khi một lúc cởi cả hai bên quai áo của mình

 

{keywords}

Chuyên gia June St. Clair sẽ minh họa cho chúng ta thấy cách cởi đồ có thể quyến rũ được chồng một cách chính xác nhất


{keywords}

Cách cởi vớ khiến các cánh mày râu say như điếu đổ của cô June St. Clair

 

{keywords}

Bạn nên dùng cả hai tay và từ từ tháo chiếc tất ra


{keywords}

Để quyến rũ hơn khi cởi đò, bạn nên đứng trùng một chân như mẫu của cô Clair


{keywords}

và đây là cách để cởi áo ngủ


{keywords}

Người sáng lập ra lớp học, ông Allen Gilbert đang chỉ dẫn cho cô Clair cách cởi áo ngủ một cách điệu nghệ nhất

 

 

 

Nếu các bạn muốn thu hút ánh nhìn của chồng thì nên nhớ những thủ thuật nhỏ này, đảm bảo sẽ có ích cho cuộc sống hôn nhân của bạn.

(Theo Elitereaders/ Khám phá)