Phòng the là chốn bí mật, tế nhị song có nhiều kĩ năng chăn gối phụ nữ vẫn nên học hỏi thay vì e ngại mà không chịu cải thiện nó.

Chúng ta đều biết rằng, chất lượng đời sống chăn gối có vai trò rất quan trọng trong việc duy trì một mối quan hệ tốt đẹp. Để có được đời sống tình dục chất lượng cần có sự hòa hợp giữa cả hai giới, tuy nhiên, theo kết quả nhiều cuộc khảo sát, chỉ 30% nữ giới chủ động đề nghị đối tác khi có nhu cầu tình dục, trong khi ham muốn tình dục ở cả 2 giới là ngang nhau.

Trong thực tế, nữ giới nên gạt bỏ những quan niệm cũ, chủ động và cởi mở hơn trong chuyện chăn gối để có đời sống tình dục thực sự thăng hoa. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, những kĩ năng chăn gối cơ bản mà phụ nữ nên có là gì?

1. Biết khen ngợi kĩ năng chăn gối của chàng

Đừng vội ngại ngùng khi nghĩ tới việc này, bởi những lời khen có cánh về khả năng chăn gối thường được cánh mày râu đánh giá rất cao. Có thể nói, đó là lời khen gợi tình nhất bạn có thể dành cho chàng. Khen ngợi kĩ năng chăn gối của chàng không chỉ khiến chàng cảm thấy tự tin, hãnh diện mà còn khiến chàng cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho chàng một cách chân thực nhất.

2. Không ngại thể hiện bản thân mình

Đối với nhiều phụ nữ, họ thường quan niệm rằng sẽ bị đàn ông "đánh giá’" nếu phát ra những âm thanh gợi tình khi được kích thích tình dục, vì thế họ cố kiềm chế để không phát ra những âm thanh nhạy cảm khi gần gũi bạn đời. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Đàn ông luôn muốn biết đối tác có cảm thấy thỏa mãn không, và những âm thanh bạn phát ra là tín hiệu rõ ràng nhất cho thấy bạn đang "lên đỉnh". Vì thế, đừng ngại thể hiện mình. Tuy nhiên, không nên giả vờ đạt "cực khoái", vì đàn ông có thể dễ dàng phát hiện ra bạn giả vờ "lên đỉnh" qua những tín hiệu cơ thể khác . Vì thế, hãy mạnh dạn chia sẻ cùng chàng, hướng dẫn chàng để có được đời sống tình dục viên mãn.

{keywords}

Nữ giới nên gạt bỏ những quan niệm cũ, chủ động và cởi mở hơn trong chuyện chăn gối để có đời sống tình dục thực sự thăng hoa.

3. Quyến rũ và chủ động khi lên giường

Phụ nữ nên chủ động và tự tin hơn khi ở trên giường. Tại sao ư? Vì đơn giản, giường ngủ là nơi chỉ dành cho 2 người, là nơi bạn trút bỏ tấm tạp dề đầy dầu mỡ hay bộ quần áo công sở hàng ngày, trở về với những ham muốn thầm kín nhất của cơ thể. Hãy chủ động đề nghị chàng "vào cuộc" bằng những bộ đồ ngủ gợi cảm, xịt chút nước hoa, dành cho chàng những cử chỉ hay những lời nói nóng bỏng nhất, đảm bảo chàng sẽ "phát điên" lên vì kĩ năng chăn gối của bạn.

4. Hiểu rõ cơ thể chính mình và đối tác

Nhiều người chịu ảnh hưởng của tư duy truyền thống, cho rằng rằng phụ nữ nên tỏ ra nhút nhát hơn trong khi quan hệ. Tuy nhiên, điều này có thể làm giảm chất lượng đời sống chăn gối của bạn. Phụ nữ nên hiểu rõ cơ thể mình, biết cơ thể mình nhạy cảm nhất ở những vùng nào như ngực, phía trong đùi, xương quai xanh… Đồng thời, nên hiểu rõ cơ thể của đối tác. Chỉ cần bạn để ý những biểu hiện hồi đáp của chàng như tiếng thở gấp gáp, tiếng rên… bạn sẽ biết được nên "tấn công" vào những điểm nào trên cơ thể chàng để cả hai đạt được những phút giây thăng hoa nhất.

5. Chủ động thay đổi tư thế khi quan hệ

Đừng luôn giữ mãi một tư thế khi quan hệ. Những tư thế quan hệ khác nhau giúp cho "cuộc yêu"’ thêm thú vị và nóng bỏng hơn. Bạn có thể chủ động đề nghị chàng thử những tư thế mới, việc này khiến cho chuyện chăn gối luôn mới mẻ và không nhàm chán. Hãy thử những tư thế không quá khó, không đòi hỏi kĩ thuật cao, miễn là bạn dễ dàng điều khiển nhịp độ, làm chủ "cuộc yêu". Chắc chắn chàng sẽ rất ngạc nhiên trước kĩ năng chăn gối đỉnh cao và sự thay đổi đầy nóng bỏng của bạn đấy!

(Theo Trí Thức Trẻ)