Trong chuyện ân ái, chỉ với một sơ suất nhỏ, chị em cũng có thể khiến phái mạnh mất hứng thú ngay lập tức.

Lên lịch cho "chuyện ấy"

Tâm lý phụ nữ khi yêu luôn muốn mình thật quyến rũ, gợi tình trong mắt chồng. Một số chị em lại có cách chủ động lên lịch cho sự ngọt ngào gối chăn, muốn mình chủ động để chồng cảm thấy phấn khích, nhưng họ lại dội vào đó một gáo nước lạnh bằng cách sắp xếp "lịch trình", thời gian và địa điểm khiến đàn ông mất hứng.

Tắt điện tối om khi "yêu"

Có nhiều chị em không thể yêu khi đèn sáng vì bạn cảm thấy rất ngượng và xấu hổ. Nhất là dưới ánh sáng bạn không dám nhìn thẳng vào cơ thể chàng và cũng đồng nghĩa với việc những chỗ xấu trên cơ thể bị phơi bày ra hết.

{keywords}

Phái mạnh rất muốn chiêm ngưỡng thân hình của người mình yêu.

Tuy nhiên nếu bạn biết rằng phái mạnh rất muốn chiêm ngưỡng thân hình của người mình yêu. Mọi đường nét không đẹp trên cơ thể bạn chẳng là gì cả.

Anh ấy sẽ có cảm hứng lâm trận hơn khi mọi thứ đều rõ ràng. Nếu sáng quá khiến bạn mất tự nhiên, hãy sử dụng một chiếc đèn ngủ có ánh sáng mờ ảo cũng được.

Trang điểm quá đậm

Các đấng mày râu thực sự rất thích những người phụ nữ thanh lịch. Chính vì thế, với đôi môi trang điểm theo phong cách Marilyn Monroe, đôi mắt kẻ vẽ cầu kỳ, và tầng tầng lớp lớp phấn nền trên mặt, bạn sẽ khiến chàng phải thốt lên câu hỏi: “Em đang ở đâu trong lớp phấn son này?”.

“Đàn ông thích sự tự nhiên”, tiến sĩ Cammi Balleck, tác giả cuốn Happy, the New Sexy đến từ Mỹ chia sẻ. "Khiếu thẩm mỹ tinh tế sẽ hấp dẫn nam giới và sự cường điệu quá mức sẽ khiến họ ‘cao chạy xa bay’”. Vì vậy, điều chị em cần là làm đẹp bản thân nhưng theo những biện pháp tự nhiên, hạn chế son phấn.

Giả vờ

Thời gian lên "đỉnh" của phụ nữ sẽ mất thời gian hơn đàn ông rất nhiều vì vậy khi chồng đạt đến "cực khoái" các bà vợ thường có tâm lý giả vờ khoái cảm để khiến chồng vui lòng. Nhưng điều đó khó có thể qua mắt chàng lắm đấy, bởi sự giả tạo của bạn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hứng thú của họ.

{keywords}

Việc đặt lịch “yêu” một cách máy móc, chuẩn xác về thời gian, địa điểm khiến đàn ông mất nhã hứng.

Trong sự thân mật gối chăn vẫn còn sự giả dối sẽ khiến những mối nghi ngờ của chồng về một vấn đề nào đó không hay với bạn đâu đấy.

Say rượu khi "nhập cuộc"

Theo tiến sĩ Cammi Balleck thì các nhà quảng cáo thường gắn liền hình ảnh của rượu với một người phụ nữ đẹp như một thông điệp rằng uống rượu sẽ khiến bạn trông gợi cảm hơn. Mặc dù rượu có thể khiến cơ thể bạn thả lỏng hơn nhưng hãy cẩn thận tránh lạm dụng sức mạnh của nó.

“Khi một người phụ nữ mất kiểm soát thì cô ấy sẽ trở nên kém hấp dẫn và đáng xấu hổ”.

Sẽ chẳng có gì gợi cảm khi anh ấy phải kéo lê bạn trên sàn nhà hoặc năn nỉ bạn đừng gửi thư thoại chửi rủa sếp bạn vào lúc 2 giờ sáng. Chính vì thế, nếu bạn đi nhậu nhẹt cùng bạn bè, hãy cố gắng giữ giới hạn cần thiết và dừng lại sau vài ngụm để đảm bảo an toàn.

Cố tỏ ra thơ ngây

{keywords}

Đàn ông rất hào hứng với những cô nàng thông minh và thành thục trong chuyện ấy.

Tâm lý phụ nữ khi yêu nhìn chung đều nghĩ rằng sự ngây thơ, vụng về của họ trên giường sẽ khiến bạn tình hài lòng hơn là sự sành sỏi. Nhưng thực tế thì đàn ông rất hào hứng với những cô nàng thông minh và thành thục trong chuyện ấy, vì họ biết cách chiều chuộng và khiến chàng đạt được "khoái cảm" mạnh mẽ hơn.

Nói nhiều chuyện không liên quan

Phụ nữ luôn muốn tìm kiếm cơ hội gần gũi để tâm sự và chia sẻ mọi khó khăn, vướng mắc mình gặp phải cho bạn đời nghe. Tuy nhiên nếu bạn là một người phụ nữ thông minh thì sẽ biết lựa địa điểm và thời gian thích hợp cho những câu chuyện đó.

Sẽ là một sai lầm lớn nếu trong khi hai người đang “quan hệ” bạn lại lôi chuyện công việc hay chuyện con cái…ra để nói. Một điều chắc chắn là khi chàng đang “hưng phấn” mà phải nghe những câu chuyện tầm phào như vậy, anh ấy sẽ nhanh chóng mất hứng.

Chính vì lẽ đó, trong khung cảnh lãng mạn như vậy, bạn nên nói những lời yêu ngọt ngào để hút hồn chàng.

Trở thành người chỉ đạo khi ở trên giường

{keywords}

Sự khéo léo, tinh tế trong cách gợi mở cho chàng đi đến những cảm xúc thăng hoa.

Sự khéo léo, tinh tế trong cách gợi mở cho chàng đi đến những cảm xúc thăng hoa rất khác biệt với việc bạn "chỉ huy" chàng khi trên giường, điều này sẽ khiến bạn trở nên cứng nhắc, kém cuốn hút và chàng thực sự thấy nhàm chán, mất hứng thú khi bạn liên tục chê trách và bắt chàng phải làm thế nọ thế kia cho đúng.

Không chú ý vệ sinh sạch sẽ cơ thể

Vấn đề vệ sinh cơ thể cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến “chất lượng” cuộc yêu. Chàng sẽ cảm thấy chán ngán nếu biết cơ thể bạn có một mùi hương khó chịu. Chính vì lẽ đó, trước khi bước vào “quan hệ” bạn gái hãy dành chút thời gian chăm chút lại bản thân, một mùi hương dịu nhẹ của sữa tắm cũng có thể khiến chàng chết mê.

"Yêu" ngay trong buổi hẹn đầu tiên

Sự dễ dãi của bạn trong cuộc yêu cho buổi hẹn hò đầu tiên sẽ khiến chàng mất hứng thú để chinh phục bạn. Bởi chẳng mất thời gian để cưa cẩm bạn đã thuộc về anh ta. Như vậy đừng hy vọng anh ta sẽ giữ bạn bên mình và hứng thú chinh phục của anh ta đã bị bạn đập tan mất rồi.

Tâm lý phụ nữ khi yêu lệch lạc về chuyện ấy khiến cho đàn ông mất đi rất nhiều hứng thú và làm giảm chất lượng cuộc yêu đáng kể.

(Theo VTC News)