Chi phí cao ngất và những bối cảnh có một không hai cho những bữa tiệc sinh nhật là cách mà các ông bố bà mẹ đại gia thể hiện tình yêu với con cái của mình.

Chi 3,5 tỷ đồng làm sinh nhật con gái 2 tuổi

Một bà mẹ 9x sống tại thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã tự tổ chức một sàn catwalk để chúc mừng sinh nhật cô con gái 2 tuổi. Không chỉ vậy, nữ đại gia này còn bỏ ra 1.000.000 tệ (khoảng 3,5 tỷ VNĐ) để mua các sản phẩm đồ hiệu từ Chanel, Dior, Burberry, LV, Armani, Prada để cho con gái biểu diễn.

{keywords}

Bà mẹ 9x đã không tiếc tiền mua hàng loạt đồ hiệu Chanel, Dior, Burberry, LV, Armani, Prada cho con.

Được biết, bà mẹ 9x này đã đặt hội trường tại một khách sạn lớn ở Thái Nguyên và cùng con gái trưng bày những bộ đồ hàng hiệu do mình có được trong quá trình mua sắm khi đi du lịch tại Mỹ, Hồng Kong và Hàn Quốc trong những năm qua.

{keywords}

{keywords}

Hai mẹ con nữ đại gia trên sàn catwalk trong bữa tiệc sinh nhật.

"Tôi tổ chức buổi biểu diễn thời trang này là để chúc mừng sinh nhật con gái mình, bối cảnh do chính tay vợ chồng tôi tự tạo ra. Để có thể biến ước mơ của con gái thành hiện thực thì chúng tôi không tiếc gì cả", nữ đại gia 9x chia sẻ.

Tiệc thôi nôi 2,2 tỷ của cháu gái tỷ phú

Ngày 17/3 vừa qua, người đẹp Tamara - con gái tỷ phú Bernie Ecclestone cũng đã không tiếc tay khi chi đến 70.000 bảng (khoảng 2,2 tỷ đồng) để tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái của mình.

{keywords}

{keywords}

Vườn cổ tích ngọt ngào trong tiệc sinh nhật cô bé Sofia

Tamara và chồng, thương gia Jay Rutland, không ngại ngần biến một góc sân vườn trong biệt thự 57 phòng trị giá 70 triệu bảng của mình, thành một khu vườn cổ tích ngọt ngào và mộng mơ. Một tòa lâu đài nhỏ được bao phủ bởi hàng trăm quả bóng bay trắng hồng và xanh rực rỡ một góc vườn.

{keywords}

Sofia - cô bé chủ nhân bữa tiệc.

Trên trang cá nhân, mẹ của bé, Tamara, viết những lời ngọt ngào dành cho con gái yêu: “Chúc mừng sinh nhật thiên thần, không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết tình yêu của mẹ dành cho con. Tự hào về cô gái nhỏ xinh đẹp này lắm. Con là ánh sáng của cuộc đời mẹ”.

{keywords}

Gia đình nhà Tamara cùng con gái đã thuê hẳn trực thăng riêng để đi tổ chức sinh nhật.

Vung hàng nghìn đô biến con gái thành công chúa

Ước nguyện được làm công chúa nhỏ của cô bé Gracey được bố mẹ đáp ứng mỹ mãn trong buổi tiệc sinh nhật có chi phí lên tới 320.000 USD, tổ chức vào tháng 2/2011. Trong đó, số tiền mời khách là 3.000 USD, chiếc bánh ga tô cao 9 tầng cũng “đốn gọn” 2.100 USD.

{keywords}

Cô bé Gracey vô cùng mãn nguyện khi được hóa thân thành công chúa đáng yêu trong buổi tiệc sinh nhật xa xỉ của mình. Nguồn: Huanqiu.com.

Ngoài ra, cô Nicole, mẹ bé Gracey còn cẩn thận trang trí 42 bình hoa tươi trong phòng tiệc, thuê một xe ngựa theo phong cách hoàng gia và các diễn viên xiếc tới diễn hề để biến bữa tiệc sinh nhật cô con gái cưng theo đúng phong cách quý tộc thời trung cổ.

Thuê 16 biển quảng cáo mừng sinh nhật con trai

Cuối năm 2014, một ông bố đại gia tại Tấn Giang, Phúc Kiến, Trung Quốc đã chi tiền đặt những tấm áp phích quảng cáo kéo dài suốt 400m đón chào sinh nhật 16 tuổi của con trai mình.

{keywords}

{keywords}

Những tấm áp phích quảng cáo kéo dài suốt 400m đón chào sinh nhật của nam sinh 16 tuổi.

Trên tấm áp phích là chân dung của thiếu gia này và bên dưới là hình ảnh chụp với những người bạn cùng với dòng chữ: “Chào mừng bạn đến với sinh nhật lần thứ 16 của tôi”. Ông Thức, cha của vị thiếu gia này, chủ sở hữu một doanh nghiệp thương mại cho biết con trai ông là con của một gia đình danh gia vọng tộc nên tất cả mọi người muốn sinh nhật của cậu bé thật hoành tráng.

Quà sinh nhật lủng lẳng tiền mệnh giá lớn

Bữa tiệc sinh nhật của cô bé Yến Yến, 12 tuổi, tại thành phố Lâm Phần, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc ngày 27/4/2011 qua được MSN bình chọn là xa xỉ và độc đáo bậc nhất trên thế giới.

{keywords}

Sốc với quà sinh nhật lủng lẳng tiền mệnh giá lớn trên đeo trên cổ cô bé Yến Yến. Nguồn: Huanqiu.com.

Độ giàu có được ông bà, cha mẹ Yến Yến phô trương triệt để, không chỉ bằng hàng chục bàn tiệc hạng sang tại một khách sạn 5 sao trong thành phố, mà chính bởi món quà sinh nhật độc đáo là những vòng hoa xếp toàn bằng tiền mệnh giá lớn treo lủng lẳng trên cổ cô con gái yêu.

Cô bé hãnh diện tột bậc với món quà bất ngờ này trước sự ngỡ ngàng, xuýt xoa của bạn bè và quan khách tới dự.

M.T (tổng hợp)