Hiểu được nhu cầu "yêu" của bản thân và bạn đời sẽ giúp chúng ta cải thiện đời sống chăn gối.

Phụ nữ cần 10-20 phút kích thích để đạt cực khoái

Theo Men's Journal, phụ nữ dễ dàng “lên đỉnh” khi được kích thích trực tiếp vào vùng kín. Tuy nhiên, để làm được điều đo, “khu vực trung tâm này” phải được chăm sóc từ 10-20 phút.

Nam giới đạt cực khoái tới 85,1% trong suốt “cuộc yêu"

Theo các nhà khoa học thuộc Đại học Indiana (Mỹ), con số này ở phụ nữ là 61,6%, bất kể mọi xu hướng, sở thích tình dục của họ.

Chiều dài của “cậu nhỏ” khi cương cứng là 13,1 cm

Khảo sát với 15.000 nam giới cho thấy chiều dài trung bình của “cậu nhỏ” trong trang thái bình thường là 9,1 cm và khi cương cứng là 13,1 cm.

25% nam giới dưới tuổi 40 gặp vấn đề về cương dương 

{keywords}

Nam giới dưới độ tuổi 40 cũng gặp vấn đề về cương dương. Ảnh: Menshealth.

Theo nghiên cứu của Tạp chí Y học tình dục, 1/4 nam giới dưới tuổi 40 giới cần hỗ trợ y tế cho chức năng của “cậu nhỏ”. Mặc dù vậy, chứng bệnh này phổ biến hơn ở nam giới lớn tuổi.

7% nam giới bị đau khi “yêu”

Một nghiên cứu cho biết khoảng 35% nữ giới và 7% nam giới bị đau trong quá trình “yêu”, nhưng hầu hết là những cơn đau nhẹ và không kéo dài lâu.

80% nam giới thích “tình một đêm”

Các nhà nghiên cứu tại Đại học Durham (Anh) khảo sát trên 1.700 người, bao gồm cả hai giới đã trải qua “tình một đêm”. Kết quả, 80% nam giới cảm thấy hào hứng với trải nghiệm này trong khi chỉ có 54% nữ giới thích điều đó.

Nam giới nghĩ về “chuyện ấy” 388 lần/tuần

Một nghiên cứu năm 2012 của Đại học tiểu bang Ohio (Mỹ) đã khảo sát 283 đối tượng về số lần họ nghĩ đến “chuyện ấy” trong một tuần. Kết quả, nam giới nghĩ về tình dục 388 lần/tuần, trong khi nữ giới là 140 lần/tuần.

(Theo Zing)