Tham gia ngày hội “Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk”, bố mẹ có dịp cùng con tìm hiểu quá trình chăm sóc những cô bò sữa hạnh phúc, tận mắt nhìn quy trình sản xuất sữa hiện đại bậc nhất thế giới, thỏa thích vui chơi và chia sẻ những khoảnh khắc yêu thương…

{keywords}

Cùng con yêu khám phá thế giới sữa Vinamilk

Đến với ngày hội “Cùng con yêu khám phá Thế giới sữa Vinamilk”, cả gia đình sẽ được cùng nhau tham gia nhiều hoạt động thú vị, những trò chơi hấp dẫn vui nhộn và nhận những phần quà từ “Thế giới sữa Vinamilk”.

Đặc biệt, cả gia đình sẽ không cần lo lắng đến cái nóng của mùa hè vì “Khu giải nhiệt mùa hè” luôn sẵn sàng gửi đến cả nhà những sản phẩm Vinamilk mát lạnh, bổ dưỡng. Không chỉ vậy, bố mẹ và các em còn được vui cười thả ga bên nhau tại “Quảng trường vui nhộn” với các hoạt động rộn ràng xuyên suốt: những show diễn nhạc kịch độc đáo, những màn ảo thuật mê hoặc, những trò chơi cần cả gia đình hợp sức, phần trình diễn của các giọng ca nhí tài năng,…

{keywords}

Đặc biệt hơn, ngoài những phút giây vui chơi giải trí, các con sẽ được cùng bố mẹ học hỏi và khám phá những điều bổ ích tuyệt vời tại “Thế giới sữa Vinamilk”.

Đầu tiên, cả gia đình sẽ có cơ hội tham quan “Nông trại bò xuất sắc nhất”, đạt chuẩn quốc tế GLOBAL GAP đầu tiên tại Đông Nam Á và tìm hiểu quá trình chăm sóc những cô bò sữa hạnh phúc trên trang trại. Từ đó, con sẽ hiểu thêm nhiều điều thú vị về nguồn gốc những ly sữa Vinamilk thơm ngon cả gia đình thưởng thức mỗi ngày.

{keywords}

Nông trại bò xuất sắc nhất chuẩn GLOBAL GAP đầu tiên tại Đông Nam Á

Tại “Nhà máy sữa chuẩn quốc tế”, con sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình sản xuất sữa hiện đại bậc nhất thế giới, nơi cho ra đời sản phẩm sữa chất lượng cao.

{keywords}

Cả gia đình còn được khám phá “Viện nghiên cứu lợi khuẩn châu Âu”. Con sẽ được theo chân các chú lợi khuẩn Probi tham gia vào hành trình tấn công hại khuẩn, giúp tăng sức đề kháng cho cả nhà. Những trải nghiệm khám phá trở nên thú vị khi con trở thành nhà nghiên cứu nhỏ tuổi, được học hỏi thêm kiến thức về vi sinh vật và đường ruột từ các chuyên gia hàng đầu của viện nghiên cứu lợi khuẩn châu Âu.

{keywords}

Viện nghiên cứu lợi khuẩn Châu Âu với nhiều kiến thức bổ ích cho con

Ngày hội là món quà ngọt ngào Vinamilk dành tặng các gia đình, với mong muốn bố mẹ và các con sẽ có những giây phút vui chơi ý nghĩa bên nhau hè này.

Tuyết Nhung