Khanh Barbie cho biết, cô giữ được gương mặt trẻ trung, vóc dáng cân đối nhờ có tinh thần lạc quan, chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

{keywords}

Khanh Barbie (tên thật là Giáp Vân Khanh) làm nghề kinh doanh thời trang tại Hà Nội. Trước đây, cô từng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ mình đã bước sang tuổi 39 và là mẹ của hai cậu con trai đáng yêu.

 

{keywords}

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 40, Khanh barbie thực hiện bộ ảnh quyến rũ khoe vẻ gợi cảm như thiếu nữ. Các bức hình do nhiếp ảnh gia Long Bùi thực hiện tại một khu resort thuộc tỉnh Vĩnh Phúc.

{keywords}

Dưới cái nắng hè oi bức của mùa hè, bà mẹ trẻ tự tin khoe sắc với trang phục bikini.

{keywords}

Nói về bí quyết làm đẹp, cô cho biết: "Phụ nữ trên 30 đều thấy rõ những dấu hiệu lão hóa. Nhận thức được điều này, tôi dành nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân - thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tuyệt nhiên không bỏ bữa. Trong bữa ăn, tôi bổ sung rất nhiều vitamin từ rau xanh và các loại củ quả, vì đây là thành phần quan trọng giúp bạn có một làn da khỏe mạnh”.

{keywords}

Bà mẹ trẻ còn thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để có được vóc dáng săn chắc. Mỗi ngày, cô dành ra một tiếng để chạy bộ. Bởi theo cô, việc này không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, tiêu hao mỡ thừa mà còn khiến đầu óc thư giãn, sảng khoái hơn.

{keywords}

Bà mẹ U40 cho biết, yếu tố quan trọng nhất giúp phụ nữ trẻ lâu đó chính là tâm hồn thoải mái, lạc quan.

 

{keywords}

Khanh Barbie gây bất ngờ khi tiết lộ sở thích đặc biệt của mình là thích sưu tầm búp bê. Cô hiện sở hữu hàng trăm loại búp bê khác nhau với đủ loại kích cỡ, màu sắc. 

(Theo Zing)