Tiếp nối thành công của chương trình Casa Herbalife, Quỹ Gia Đình Herbalife vừa tái ký hợp đồng tài trợ với Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương (Hậu Giang) và Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Bình Định) trung tuần tháng 7 vừa qua.

Nỗ lực không ngừng để nâng tầm chất lượng sống

Đây là năm thứ 3 Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Casa Herbalife Đồng Tâm) nhận được tài trợ từ chương trình Casa Herbalife và quỹ HFF và là năm thứ 2 Nhà Nuôi Trẻ Hướng Hương (Casa Herbalife Hướng Dương) nhận được chương trình tài trợ này.

Việc tiếp tục ký kết hợp đồng tài trợ còn mang ý nghĩa đặc biệt góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống” luôn được Herbalife chú trọng xuyên suốt trong quá trình hoạt động và kinh doanh. Ngoài ra, công ty đã xây dựng danh mục các chương trình phong phú để không ngừng đóng góp cho cộng đồng.

Bên cạnh bữa ăn dinh dưỡng, Herbalife còn chú trọng đến rèn luyện thể chất cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông quan việc tài trợ khu tập luyện thể dục thể thao trong nhà và ngoài trời, xây dựng thư viện, tổ chức thăm hỏi và giao lưu thường xuyên.

Những hoạt động này đã tạo điều kiện để các em phát triển thể chất tối đa, xoa dịu và bù đắp nỗi đau mà các em đang phải gánh chịu, mang đến những ký ức trẻ thơ trong sáng và giúp các em vững tin trong cuộc sống.

{keywords}

TS. Nguyễn Thắng thăm hỏi và động viên các em tại Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương

Herbalife hiện thực hóa cam kết hỗ trợ cộng đồng

Được thành lập từ năm 1994 bởi Mark Hughes, Quỹ Gia Đình Herbalife (HFF) đã hỗ trợ được hơn 100 Casa Herbalife, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hơn 120.000 trẻ em cơ nhỡ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Herbalife luôn thực hiện đúng cam kết hỗ trợ đều đặn hàng năm cho các ngôi nhà Casa, đặc biệt mỗi năm đều có những thay đổi phù hợp với nhu cầu cuộc sống vật chất và tinh thần của các em nhỏ.

Ngôi nhà Casa Herbalife đầu tiên được thành lập tại Trung tâm nhân đạo Hòa Bình (Hà Nội) vào 8/2011. Gói hỗ trợ đầu tiên trị giá 390 triệu đồng được trao cho lãnh đạo trung tâm để mua mới toàn bộ trang thiết bị, đồ dùng bếp và cải thiện bữa ăn cho các em nhỏ, đồng thời tổ chức khám chữa răng miễn phí và phát quà trung thu cho các em.

Nối dài hành trình sẻ chia đi từ tâm của Herbalife cùng triết lý kinh doanh bền vững, tháng 1/2013, Herbalife ra mắt Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định). Tại ngôi nhà Casa thứ 2 này, Herbalife đã hỗ trợ kinh phí cải thiện chất lượng bữa ăn hàng ngày; cải tạo, nâng cấp bếp ăn; lập thư viện với hơn 4.000 đầu sách; tặng quà, khám chữa bệnh nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6; đặc biệt là việc tài trợ khóa học võ cổ truyền Bình Định cùng võ đường Lý Xuân Hỷ cho các em tại đây.

Tiếp sau 2 ngôi nhà Casa ở miền Bắc và miền Trung, Herbalife trải dài hành trình đến với miền Nam, ra mắt Casa thứ 3 tại Nhà Nuôi Trẻ Mồ Côi Hướng Dương (Hậu Giang) vào tháng 5/2014.

Có thể nói, việc thành lập được 3 ngôi nhà Casa chỉ trong 5 năm hoạt động tại Việt Nam đã hiện thực hóa cam kết hỗ trợ cộng đồng một cách nghiêm túc, đầy tâm huyết và mang tính kế hoạch, lâu dài của ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên, Thành Viên Độc Lập Herbalife.

{keywords}

TS. Nguyễn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Khu vực Việt Nam, Thái Lan & Campuchia tại lễ tái ký hợp đồng tài trợ với Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương

Thông qua 3 chương trình Casa, Herbalife thể hiện sự cam kết nhân rộng các hoạt động đóng góp cộng đồng tại Việt Nam về chiều rộng lẫn chiều sâu, nâng tổng số trẻ em cơ nhỡ được hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh lên hơn 100 em. Với chương trình ngôi nhà Casa, trẻ em tại các trung tâm nhận được hỗ trợ từng năm và kéo dài liên tục.

Kế thừa sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống cho trẻ em cơ nhỡ trên thế giới của Quỹ Gia Đình Herbalife - HFF, Herbalife Việt Nam sẽ tiếp tục trao tặng những gói tài trợ ý nghĩa, giúp các em không may mắn cơ hội được phát triển toàn diện về sức khỏe, tâm hồn để các em có thể tự tin bước vào đời, trở thành công dân có ích cho xã hội.

Tấn Tài