Không ngần ngại cất tiếng hát những ca khúc khải hoàn bất hủ ngay giữa không trung, NSND Trần Hiếu đã để lại những ấn tượng đẹp với hành khách, đặc biệt là khách ngoại quốc và Việt kiều trên chuyến bay của Jetstar Pacific ngày 2/9/2015.

Không hẹn mà gặp, NSND Trần Hiếu cùng các cựu chiến binh có dịp ôn lại kỉ niệm về khoảng thời gian kháng chiến trên chuyến bay hướng về Tổ quốc vào ngày 2/9/2015.

{keywords}
Người nghệ sỹ 80 tuổi thân thiện đến giao lưu với từng hành khách trên chuyến bay của Jetstar Pacific

{keywords}
Các cựu chiến binh là những cô chú có nhiều cảm xúc đan xen nhất trong ngày trọng đại của Tổ quốc, họ hết mình hát những ca khúc khải hoàn để phục vụ cho hành khách.

{keywords}
Tiếp viên của chuyến bay cũng hào hứng không kém sau khi đã hoàn tất nhiệm vụ “chăm sóc” cho hành khách.

{keywords}
Không khí hào hùng bởi các ca khúc khải hoàn do NSND Trần Hiếu và các cựu chiến binh cũng lan tỏa đến du khách nước ngoài, họ không ngần ngại khoác chiếc áo cam với hình cờ đỏ sao vàng do Jetstar Pacific gửi tặng đến hành khách nhân ngày 2/9/2015.

{keywords}
NSND Trần Hiếu đi vào trái tim hành khách nhẹ nhàng như chính con người giản dị của ông, từ du khách ngoại quốc đến thăm đất nước xinh đẹp hình chữ S, hành khách Việt kiều trở về quê hương sau nhiều năm xa nhà hay chính những đứa con người Việt Nam đang sống trong sự hòa bình của Tổ quốc.

{keywords}
Cơ trưởng 9x trẻ nhất Việt Nam - Nguyễn Quang Đạt cùng phi hành đoàn cũng không giấu được sự xúc động khi được đồng hành cùng NSND Trần Hiếu và cô chú cựu chiến binh trong ngày ý nghĩa này.

Thúy Ngà