Theo cách nghĩ thông thường, hẳn không có gì trớ trêu hơn trong chuyện phòng the ông hoặc bà phải… thị phạm động tác, tư thế, kỹ năng, kỹ thuật trên giường cho người bạn đời để cuộc vui viên mãn hay cứu vãn bết bát.

Xét kỹ đây không phải là việc đành đoạn hay xấu hổ gì thái quá. Tình dục có thể dễ như bỡn với người này nhưng lại khó trần thân với người khác. Thực tế, có không ít vị cực kỳ sáng ý vẫn phải “cầm tay chỉ việc” không phải họ không hiểu, không làm được mà vì xấu hổ, thành kiến hoặc mắc kẹt nguyên tắc quá rắn của họ. Không khó đoán các bà các cô là đối tượng phổ biến của tình trạng học một biết mười nhưng cực kém… điểm thực hành này.

Sau khi khô nước bọt không thuyết phục được cô vợ lăn xả hơn buộc ông phải đích thân cầm tay hiền thê thị phạm. Kịch bản tương tự có thể xảy ra với bảng phân vai thay đổi. Cô vợ trẻ sau nhiều lần chỉ Nam trỏ Bắc mong ông chồng thực hiện một động tác mà theo ý cô “đụng tới đâu tiền vô như nước tới đó” không xong nên đành mạo phạm cầm tay nắm chân chồng chỉ vẽ đường đi nước bước.

Tình cảnh của ông chồng học việc trên có thể dùng chứng minh ý: không phải ai bị người bạn đời chỉ bảo đều thiếu chất xám. Ai cũng biết, đôi khi món quà cực khoái khá “rắn mắt” chỉ chịu ló dạng với một kiểu cách đặc biệt và hầu như chỉ có các bà mới chỉ ra được đường dẫn. Do vậy, dù “thiên kinh vạn quyển” nhưng nếu không có sự chỉ điểm tận tay của bà thì ông khó lòng hoàn thành chức trách. Một nhà thám hiểm sừng sỏ vẫn phải… hỏi đường ông thổ dân mù chữ khi đến vùng đất lạ.

{keywords}

Ảnh minh họa

Thật ra, lắm vị hoàn toàn có thể đáp ứng mọi “đề bài” nhưng họ vẫn vui vẻ làm “thiên lôi sai đâu đánh đó” với ý định làm mới không khí phòng the, tạo hứng thú cho người thương. Cô vợ giả đò ngây ngô buộc chồng phải thân chinh chỉ bảo và kết quả hiện lên ngay trên khuôn mặt… rạng rỡ của ông chồng nghĩ mình đang được đấng sáng tạo để mắt.

Tuy vậy, những ca thị phạm này chỉ gọi là bình thường hay như chút gia vị phòng the khi chúng không diễn ra thành… hệ thống. Cô giáo suốt trọn năm học phải cầm tay dìu từng chữ a, bờ, cờ cho cậu học trò thì không thể bảo cậu ta giỏi mà… làm bộ dốt.

Nghe khó tin nhưng không phải không có những ông chồng xem việc bị vợ “dắt tay từng bước” hằng đêm là chuyện không có gì ầm ĩ. Tương tự có không ít cô vợ mỗi lần anh anh em em là trơ như khúc gỗ đợi chồng cầm tay nhấc chân. Trong nhóm lãn ông, lãn bà này có nhiều vị hay… giận lẫy, chẳng hạn, ông chồng sau nhiều pha lay trên chuyển dưới không vừa lòng vợ được sinh nổi nóng nằm trơ ra mặc bà chỉ trỏ.

Không nên nhìn bằng nửa con mắt việc thị phạm ái ân trên giường và những cuộc gối chăn như thế cũng không phải lúc nào cũng đang sống nay thác mai. Ngược lại cũng không nên cảm thông vô điều kiện với những vị chẳng buồn động tay, động chân lẫn động não với cuộc vui của chính mình.

(Theo BS. Đỗ Minh Tuấn/ SKĐS)