Lựa chọn cho mình những bộ đồ đơn giản, nhưng các quý cô 2 miền đều biết tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm bắt mắt, đó có thể là những phụ kiện như túi xách, kính mắt, khăn quàng, hay mũ dạ rộng vành.

Hà Nội

{keywords}

Quý cô này xuống phố với set đồ vô cùng thanh lịch, gợi cảm và hút mắt. Áo hay dây với điểm nhấn là những đường diềm bèo tinh tế, được kết hợp ăn ý cùng chân váy da vạt lệch bất đối xứng.

{keywords}

Cách mà cô nàng lựa chọn phụ kiện vòng cổ sợi ngọc trai, cùng túi xách Dior màu đỏ góp phần làm cho bộ đồ thêm phần đẳng cấp và thời thượng.

{keywords}

Chỉ với áo sát nách và quần âu ống đứng, nhưng quý cô này lại không hề kém nổi bật chút nào khi dạo phố, cách khoe khéo bra khi mặc áo sát nách khiến cho bộ đồ thêm phần gợi cảm.

{keywords}

Bên cạnh đó, để tạo sự năng động trẻ trung cho set đồ, cô nàng cũng không quên chọn cách sơ vin vạt trước vạt sau và kết hợp phụ kiện cùng tone.

{keywords}

Quý cô này chọn cho mình phong cách street style đầy nữ tính cho set đồ dạo phố của mình, váy suông với phần eo cao, cùng phần vạt váy high-low nhẹ độc đáo khiến cho mỗi bước đi của cô nàng thêm phần bay bổng. Giày cao gót với phần quai ngang cổ chân màu nude không hề làm cho cô nàng trông lùn đi chút nào.


{keywords}

Không cần quá nhiều phụ kiện, chỉ cần lựa chọn một chiếc đầm ren đỏ là bạn hoàn toàn có thể nổi bật như quý cô này rồi. Cách cô nàng "tiết giảm" sự cầu kỳ trong phụ kiện cũng giúp cho tổng thể thêm hài hòa.

{keywords}

Chiếc váy ôm nhẹ nhàng cùng những khoảng ren hở tinh tế giúp cho cô nàng thêm phần quyến rũ.

TP.Hồ Chí Minh

{keywords}

Quý cô đến từ TP. Hồ Chí Minh này lựa chọn cho mình bộ đồ với áo gilet vest và chân váy ngắn. Cách kết hợp cùng sơ mi tạo vẻ chỉn chu cho vẻ ngoài của cô nàng.

{keywords}

Chưa kể là họa tiết cùng màu sắc khá hài hòa khiến cho bộ trang phục tuy chỉ dựa trên tone màu trung tính nhưng vẫn rất nổi bật.

{keywords}

Chọn cho mình set đồ "cả cây" đen với sơmi, quần skinny và giày thể thao nhưng quý cô này lại không hề kém nổi bật chút nào.

{keywords}

Cách sử dụng phụ kiện khăn quàng bản to cùng mũ dạ rộng vành giúp cho cô nàng thêm phần thời thượng, mà không hề bị làm quá.

(Theo Trí Thức Trẻ)