Với các tiện nghi xa hoa, những căn phòng rộng rãi thoải mái, giường đôi êm ái, du khách sẽ có được cảm giác thư giãn như ở nhà.

{keywords}

Emirates: Khoang thương gia của Emirates có chỗ ngồi có thể biến thành giường với đầy đủ nệm, cửa ra vào, mini bar cùng các loại rượu vang, champagne, cocktail miễn phí. Trên những chuyến bay dài, du khách còn được hưởng những vật dụng cao cấp như đồ vệ sinh hiệu Bvlgari, phòng khách cho khách hạng nhất và hạng thương gia gặp gỡ, trao đổi và nhâm nhi những ly đồ uống. Du khách đến và rời sân bay cũng rất dễ dàng với sự phục vụ của một tài xế riêng.

 

{keywords} 

Etihad: Với hãng hàng không này, du khách sẽ được chào đón ở sân bay. Người này hướng dẫn khách đến khu tiếp tân dành riêng cho khách hạng nhất. Sau đó, họ có thể thư giãn ở phòng khách hạng nhất của Etihad hoặc đi massage ở Six Senses Spa. Khoang hạng nhất trên máy bay có chỗ ngồi bọc da Poltrona Frau, ánh đèn dịu dễ chịu, tủ quần áo cá nhân, và một ngăn đồ uống ướp lạnh. Du khách thích cảm giác xa hoa có thể nghỉ tại The Residence, khoang bên trên trong máy bay A380 của Etihad. Ở đây có một phòng khách, một phòng ngủ đôi, một phòng tắm sang trọng, một quản gia riêng cùng một đầu bếp nấu bất cứ món gì mà khách yêu cầu.

{keywords}

Japan Airlines: Khoang hạng nhất của Japan Airlines có nội thất gỗ và da sang trọng cùng không gian ấm cúng. Phòng gồm có giường tùy chỉnh, không gian riêng tư, cùng một tv 23 inch. Đồ ăn được các đầu bếp nổi tiếng thực hiện như Yamamoto, đầu bếp 3 sao Michelin Ryugin. Món ăn đa dạng từ đồ tây đến các món ăn Nhật Bản truyền thống. Du khách có thể đặt trước món ăn với đầu bếp để được thưởng thức món ăn theo yêu cầu khi lên máy bay.

{keywords}

Lufthansa: Khoang hạng nhất của Lufthansa vừa đơn giản vừa tinh tế, với những giường ngủ đầy đủ nệm, gối, chăn, ghế ngồi thoải mái, các chương trình giải trí bằng 8 thứ tiếng khác nhau. Du khách còn được thưởng thức các loại rượu và cá hồi nổi tiếng.

{keywords}

Singapore Airlines: Hãng này có những chỗ ngồi hạng nhất riêng tư để khách có đủ không gian thư giãn. Ánh sáng trong khoang cũng dịu nhẹ, khách được cung cấp những bộ pajama, dép đi trong nhà thoải mái. Mỗi chỗ ngồi còn có một góc trang bị gương để du khách chỉnh trang sau những chuyến đi dài.

{keywords}

Qantas: Khách hạng nhất của Qantas được thư giãn trên chiếc giường nệm da cừu và bộ điều khiển ở cuối chỗ để tay cho phép dịch chuyển ghế hay chỗ để chân. Bữa ăn gồm thực đơn 8 món do đầu bếp Neil Perry thực hiện cùng các loại rượu cao cấp.

{keywords}

Swiss: Hãng hàng không quốc tế Thụy Sỹ trang bị cho khoang hạng nhất những chiếc ghế thoải mái sang trọng cho những chuyến bay dài, bàn ăn cho 2 người, giường đệm với tường ngăn cách riêng tư. Du khách còn được cung cấp những bộ pajama hiệu Zimmerli cùng túi đồ với đủ tất chân, mặt nạ cho mắt, kem đánh răng, bàn chải đánh răng, nút tai hiệu La Prarie.

{keywords}

Korean Air: Khách hạng nhất của Korean Air có nhiều lựa chọn chỗ ngồi khác nhau. Khoang Kosmo Suites 2.0 có cửa trượt, ngăn phân cách và chỗ ngồi rộng rãi. Khoang Kosmo Suites có phần lưng tựa có thể điều chỉnh, chỗ để chân thoải mái và bộ điều khiển thay đổi vị trí ghế. Ngoài ra, Kosmo Sleeper có giường ngủ thư giãn. Các chỗ ngồi có màn hình LCD, đèn đọc sách và tai nghe giảm ồn.

{keywords}

All Nippon Airways: Khoang hạng nhất của ANA như một căn phòng riêng với chỗ ngồi thoải mái, bàn ăn rộng rãi và nhiều chỗ chứa đồ. Ngoài nơi để áo khoác và giày, du khách còn có không gian dưới ghế cho hành lý và nhiều ngăn cho các đồ nhỏ hơn. Chỗ ngồi có 2 đèn LED và đèn yêu cầu không làm phiền, một cổng USB và màn hình LCD 23 inch.

{keywords}

Thai Airways: Khoang Royal First Class bắt đầu với nữ tiếp viên phục vụ champagne và trứng cá hồi. Ghế ngồi có thể biến thành giường ngủ 180 độ, cùng hệ thống giải trí màn hình 23 inch với hơn 300 chương trình. Hành khách có thể thư giãn với massage toàn thân ở Royal First Lounge tại sân bay Suvarnabhumi ở Bangkok trước chuyến bay.

 


(Theo Business Insider/ Zing)