Vương quốc đền chùa, cung điện cổ kính là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm những trải nghiệm yên bình.

{keywords}

Thành phố Yangon giờ đây rất yên bình. Ảnh: Myanmarexplorers.

{keywords}

Ngư dân Myanmar đánh cá trên hồ Inle như đang trình diễn những màn múa bale điêu luyện. Ảnh: Davidlazarphoto.

{keywords}

Vùng đất Di sản Thế giới Bagan bao gồm hơn 2.000 ngôi đền chùa, tu viện, bảo tháp được xây dựng từ thế kỷ 19. Đến đây, du khách như lạc vào quá khứ, nơi nhịp sống như ngưng lại. Ảnh: Wikimedia Commons.

{keywords}

Ngồi trên khinh khí cầu nhìn khung cảnh đền đài, bảo tháp, du khách như bị cuốn đi theo dòng lịch sử trở về quá khứ. Ảnh: Travelchannel.

{keywords}

Người ​Myanmar rất thân thiện, từ người bán hàng rong cho tới người bán đồ ở chợ đều lịch sự mời chào du khách. Họ coi đồng tiền du khách trả cho món hàng là những “đồng tiền vui vẻ”. Ảnh: Dailymail.

{keywords}

Họ cũng khá bảo thủ với các quy tắc nghiêm ngặt và đôi khi kỳ lạ trong các nghi thức​. Chẳng hạn như gọi người phục vụ bằng âm thanh một nụ hôn, không bao giờ vỗ đầu người khác, và không chạm vào áo của nhà sư. Ảnh: Picsofasia

{keywords}

Myanmar là một nước điển hình giúp du khách có cái nhìn chung về khu vực Đông Nam Á, trước khi đi có những trải nghiệm thực sự ở các nước như Thái Lan, Việt Nam. Ảnh: Dailymail.

{keywords}

Một hình ảnh đất nước Myanmar huyền ảo, cùng những con người thân thiện sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ, khó quên. Ảnh: Hamni Iuni/ 500px.

{keywords}

Ấn tượng về mảnh đất của đền đài, cung điện, của những ngư dân điêu luyện, những khoảnh khắc linh thiêng của nghi lễ tại chùa Shwedagon luôn khắc ghi trong tâm trí người đã đến đây. Ảnh: Wikimedia Commons.


(Theo Zing)