Tự trong sâu thẳm, phụ nữ và đàn ông đều có những suy nghĩ riêng về tình dục, nhưng không phải lúc nào cũng có thể chia sẻ với nửa kia của mình.

Tự trong sâu thẳm, phụ nữ và đàn ông đều có những suy nghĩ riêng về tình dục, nhưng không phải lúc nào cũng có thể chia sẻ với nửa kia của mình. Những suy nghĩ thầm kín của phái mạnh về chuyện ấy trong bài viết này là điều chị em cần biết để hiểu hơn chàng của mình.

Tưởng tượng về chuyện đó như là bản năng

Đàn ông thường dễ tưởng tượng về chuyện đó, ngay cả khi chỉ nhìn vào bức ảnh nóng bỏng. Họ không thể tránh được sức hút của những bức ảnh khiêu dâm, sexy. 

Phụ nữ cần hiểu điều này thuộc về bản năng đàn ông và sẽ là sai lầm nếu đánh giá họ xấu xa, thiếu đứng đắn. Sự thật là họ tưởng tượng về chuyện ấy nhiều và đa dạng hơn hẳn phụ nữ. Tuy nhiên, người đàn ông giỏi tưởng tượng chưa hẳn sẽ là người giỏi thực hành.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tình dục thể hiện tình yêu

Đừng nghĩ đối với đàn ông, tình dục chỉ để thỏa mãn nhu cầu ham muốn. Mà cần biết, họ coi chuyện ấy là dấu hiệu cam kết mối quan hệ dài lâu. Theo suy nghĩ của họ, tình dục là một cách gắn kết, thể hiện tình cảm trực tiếp, hiệu quả với nửa kia. 

Có sự khác biệt khá lớn giữa phái mạnh và phái yếu về sex. Cụ thể, nếu phụ nữ thích nhận được những lời ngọt ngào, cử chỉ âu yếm, sự quan tâm... như là cách thể hiện tình yêu thì bên cạnh những cách này, nam giới còn thể hiện tình yêu qua một kênh khác đó là tình dục. 

Có thể phái yếu không tin bởi họ cho rằng đó chỉ là cách để đàn ông ngụy biện cho ham muốn bản năng, sự tham lam trong chuyện ấy. Vì vậy nhiều nam giới đã cảm thấy rất khó khăn để diễn tả cảm xúc và bày tỏ tình cảm của mình cho đối phương. Nên cách giúp họ nhanh nhất cho đối tác cảm nhận được tình cảm chính là thông qua tình dục.

Thử sức với mới mẻ là mong muốn bất tận

Chuyện thích thử nghiệm những vị trí, tư thế mới không có nghĩa là quý ông đánh giá đối tác không đủ sexy, quyến rũ hay đã nhàm chán. 

Đơn giản bởi đây là mong muốn bất tận của họ. Phái mạnh muốn một nửa của mình hiểu rằng việc lặp đi lặp lại chính xác thời gian, địa điểm, vị trí, tư thế, sự di chuyển, cách thức... trong mỗi cuộc yêu cũng giống như chuyện sống mà chưa hưởng thụ và cảm nhận hết. 

Nên chuyện thử sức với những điều mới mẻ giống như việc nêm gia vị cho cuộc yêu thêm thú vị, đam mê.

Thích được “tấn công”

Hầu hết đấng mày râu đều thấy và chị em cũng muốn chàng luôn luôn là người bắt đầu và phải đảm nhận vai chính. Nhưng chị em nên hiểu quý ông mong được thấy niềm khát khao của đối phương dành cho mình lớn thế nào. 

Bởi vậy, đừng ngần ngại để cho chàng biết nhu cầu của mình, nó sẽ khiến anh ấy cảm thấy mình được yêu và được khao khát. Điều này thật sự rất quan trọng để giúp một mối quan hệ hạnh phúc và bền lâu.

Vô cùng nhạy cảm về chuyện ấy

Hầu hết nam giới thường có cảm giác lo lắng trước khi “lâm cuộc”, nhất là những người lớn tuổi. Họ lo lắng về cơ thể, kỹ năng và sức bền bỉ của mình khi ân ái. Nếu có thể, hãy giúp anh ấy học cách thư giãn và tập trung vào những giây phút hạnh phúc và thăng hoa của hai người, chuyện ấy sẽ bớt căng thẳng và thoải mái hơn.

Sự thỏa mãn của bạn là điều rất quan trọng đối với anh ấy. Nhiều phụ nữ cảm thấy ngại ngần và không thoải mái khi nói về những điều họ thích và không thích. Nhưng nếu không nói ra thì anh ấy sẽ không bao giờ biết bạn muốn gì và chỉ khi làm bạn vui, anh ấy mới có thể yên tâm cảm nhận sự thỏa mãn của bản thân được. 

Suy nghĩ thầm kín đàn ông mong phái đẹp hiểu là hãy tận hưởng “chuyện ấy” một cách tối đa giống như họ vẫn làm. Nghĩa là khi thực sự hứng thú thì bạn hãy chấp nhận cuộc yêu. Đừng bao giờ nghĩ nếu mình cố gắng làm hài lòng đối tác thì đàn ông vẫn sẽ thỏa mãn.

Dễ tự ái khi bị từ chối sex

Đàn ông không phải lúc nào cũng sẵn sàng cho chuyện ấy. Giống như phụ nữ, họ cũng thường xuyên phải chịu áp lực bởi công việc, gia đình, tiền bạc... 

Vì vậy, khi đã ham muốn là họ đã có sự chuẩn bị về mặt tâm lý cho chuyện ấy. Nhưng nếu không may bị người phụ nữ của mình từ chối, họ sẽ rất hụt hẫng. Có đầy rẫy lý do chị em đưa ra để từ chối như: mệt mỏi, không có cảm hứng, không phải thời điểm thích hợp... Và hầu như phái đẹp coi chuyện này hết sức bình thường bởi đã yêu nhau, sống với nhau thì phải thật lòng. 

Trái lại, đàn ông lại có cảm nhận hoàn toàn khác. Với họ, trong một số thời điểm nghiêm trọng, khi đối phương nói không với sex, họ có cảm giác như chính con người mình đang bị phủ nhận, bị từ chối. Để tránh việc này xảy ra, hai người nên cùng ngồi lại để chia sẻ về những nhu cầu, sở thích để có thể cải thiện đời sống tình dục tốt hơn nhé.

(Theo Sức khỏe & Đời sống)