Cuộc sống sau hôn nhân với sự bận bịu của công việc và con cái đôi khi làm chúng ta lơ đãng “câu chuyện” trong phòng ngủ, khiến cho chuyện ấy ngày càng trở nên tẻ nhạt, thiếu lãng mạn và đam mê như lúc đầu.

Hãy để bận rộn cuộc sống sang một bên và cả hai bạn cùng thêm chút “gia vị” cho nhau để làm cho “chuyện ấy” thêm phần sôi động và luôn nóng bỏng như hồi mới yêu, đó chính là cách chàng và nàng kéo lại gần nhau ngày càng bền chặt.

Kết hợp đồ ăn với “chuyện ấy

Thật chứ sao không! Nó thực sự sẽ cho bạn cảm giác ngọt ngào và đê mê lạ thường, khiến chính bạn cảm thấy thoải mái hơn bao giờ hết. Các thực phẩm tuyệt vời nhất bạn có thể kết hợp đó là đường, mật ong, chocolate, dâu tây, kem tươi hay thậm chí là sâm banh…

Hãy thử chấm một chút đường hay mật ong lên môi kết hợp với nụ hôn kiểu Pháp chắc chắn nó sẽ là màn dạo đầu vô cùng đam mê cho cả hai người. Hay với chút kem tươi, chocolate hoặc dâu tây làm tan trên làn da ấm của bạn và anh ấy (cô ấy) sẽ tìm kiếm nó bằng đầu lưỡi của mình ắt hẳn sẽ rất thú vị cho cuộc chơi trong phòng ngủ. Đặc biệt hơn hết là với chút sâm banh, hãy thử giót vào miệng cô ấy (anh ấy) bằng miệng của bạn xem?

{keywords}

Ảnh minh họa

Hãy thử các vị trí mới

Đôi khi chúng ta cứ bị mắc kẹt trong một lối mòn về những vị trị không thể phá cách trong phòng ngủ khiến cho “chuyện ấy” thiếu mới mẻ. Hãy tìm những vị trí và tư thế mới mà bạn cảm thấy thoải mái, an toàn cho nhau. Đôi khi là phòng bếp, nhà tắm hay dưới sàn nhà hoặc thậm chí vào thời gian ngẫu nhiên mà không nhất thiết phải là buổi tối.

Hãy tạo ra tác phẩm của riêng hai bạn

Nó đúng nghĩa là một tác phẩm nghệ thuật kì công nhưng vô cùng đáng giá cho không gian trong phòng ngủ của bạn. Hãy thử với một tấm vải khổng lồ, và màu sơn lên cơ thể hai bạn rồi chúng ta sẽ khắc họa nó như cách lấy dấu vân tay ghi lại dấu vết của tư thế hay vóc dáng quyến rũ của chính hai bạn.

Nó cũng không cần quá rõ ràng hay quá đẹp mà chỉ cần nó là bí ẩn của riêng hai người, bạn hãy treo tác phẩm của mình trong phòng ngủ để mỗi lần nhìn thấy bức tranh này ham muốn của bạn sẽ tăng lên và càng say mê “chuyện ấy” với người bạn đời của mình.

Hãy để bộ truyện “50 sắc thái” trong phòng ngủ như kênh riêng yêu thích của hai người

Niềm vui trần tục giờ đây không chỉ là ở hình ảnh nữa, hãy ôm lấy bộ truyện “50 sắc thái” vào lòng và đọc. Hoặc kéo anh ấy xem bộ phim đã được chuyển thể, và cùng nhau gợi ý về một số tư thế, cách thức yêu như trong truyện sẽ vô cùng mới lạ và thú vị đấy nhé! Giả dụ như cũng với trò bịt mắt nàng hay gọi chàng là “Ngài Grey” để tự thả hồn mình vào trong truyện đầy đê mê tính dục.

Hãy chơi một trò chơi nghịch ngợm như trò bốc thẻ hay xúc xắc

Xúc xắc và đoán, bốc thẻ và thi ai thắng ai thua. Người thắng sẽ được trao quyền hay được ra lệnh với người còn lại. Trò chơi như vậy sẽ vô cùng hồi hộp và cho bạn cả tiếng cười khúc khích làm cho tim bạn đập nhanh hơn, cảm xúc dâng trào như một phần của khúc dạo đầu. Và khi người thắng được trao quyền hãy thử khám phá những điều mà bạn chưa bao giờ từng làm hay thậm chí bạn còn phát hiện ra điều mới mẻ khiến bạn muốn bắt đầu câu chuyện “giường chiếu” của mình từ đó.

Thay đổi không gian

Hãy mua một số bóng đèn mới hay tạo ra cái chụp đèn có gam ánh sáng gợi lên tâm trạng riêng tư và quyến rũ của bạn. Hay bật một đĩa nhạc âm hưởng thực sự gợi cảm cho phòng ngủ của bạn trở nên bớt nhàm chán như thông thường. Hoặc nếu phòng ngủ không đủ tạo nên sắc thái của bạn hãy chuyển qua một phòng khác phù hợp hơn miễn sao bạn thích điều đó. Và đừng quên làm mới lạ “chuyện yêu” của mình kết hợp với đồ nội thất tạo cho các tư thế mới như ghế sô pha hay chiếc bàn… Thậm chí hãy tìm đến một nơi yên tĩnh vào ngày cuối tuần, trong chiếc xe hơi hay trong một nhà nghỉ ven đường…

(Theo Skinnymom/ SKĐS)