Vợ tôi liên tục la hét bắt quả tang tôi ngoại tình, chỉ mặt tôi hỏi lần này có chối nữa không. Sau đó cô ấy giơ điện thoại quay cảnh cô người mẫu đang sợ rúm ró trên giường, người chỉ choàng một tấm khăn mỏng.

Tôi là một thợ máy, chuyên chụp ảnh nude nghệ thuật. Chắc mọi người sẽ nghĩ đa số những người chụp ảnh nude đều rất đào hoa và đa tình. Nhưng tôi thì không phải như vậy. Tôi đã có vợ và một cô con gái hơn 1 tuổi.

Ngay từ khi yêu nhau, vợ tôi đã rất ghét đam mê của tôi. Cô ấy cho rằng tôi đang theo đuổi một nghề gây ảnh hưởng đến gia đình. Chúng tôi từng cãi nhau nhiều lần về việc này. Quá mệt mỏi, tôi đòi chia tay thì cô ấy lại khóc lóc, năn nỉ. 

Cũng chính cô ấy cố ý để dính bầu rồi ép tôi cưới. Nói ra không phải để kể xấu vợ, nhưng tôi hiện đang rất bất mãn về những hành động và suy nghĩ của vợ mình.

Tôi biết cô ấy ghen. Đây cũng là điều dễ hiểu. Chẳng người vợ nào lại không ghen khi chồng mình suốt ngày đi ngắm nhìn cơ thể những người phụ nữ khác. Cô ấy còn sợ tôi không kiềm chế được bản năng rồi sẽ phản bội cô ấy. Ngày nào nhận chụp ảnh nude là vợ chồng tôi lại cãi nhau tận mấy tuần sau.

Tôi khuyên cô ấy nên tin tưởng chồng. Tôi làm vì đam mê nghệ thuật chứ không phải vì đam mê thể xác. Nhưng nói mãi cô ấy cũng không nghe, còn cho rằng tôi đang cố biện bạch. Cũng vì ghen tuông mà nhiều lần cô ấy làm tôi mất mặt trước khách hàng.

Lần đó, khi tôi đang chụp cho một cô gái trẻ, tầm 22 tuổi, thì vợ tôi đập cửa đi vào. Không nói không rằng nhưng cô ấy cứ đứng đó nhìn chằm chằm khiến cô gái kia không dám thể hiện nữa. Tôi kéo cô ấy ra, bảo cô ấy về để tôi làm việc thì cô ấy mắng tôi khốn nạn, vợ đến xem cũng không cho. 

Cô ấy còn mỉa mai rằng sau khi chụp xong không biết 2 người còn làm gì nữa. Cô gái trẻ nghe thấy chúng tôi cãi nhau thì mặc lại quần áo rồi xin phép hủy buổi chụp. Tôi theo thuyết phục thì cô gái ấy chỉ cười nói: “Em sợ bị vợ anh tạt axit quá!” khiến tôi sững sờ.

{keywords}
Lần đó, khi tôi đang chụp cho một cô gái trẻ, tầm 22 tuổi, thì vợ tôi đập cửa đi vào. (Ảnh minh họa)

Lần đó, tôi bực đến nỗi suýt tát vợ mình. Tôi tức vì vợ làm mất mặt mình, càng tức hơn bởi mất đi một bộ ảnh đẹp. Tôi đã mất rất nhiều thời gian thuyết phục cô gái ấy cống hiến, bên cạnh đó, tôi cũng bỏ rất nhiều tiền ra để mua đèn và làm khung cảnh. Vậy mà bao công sức của tôi đổ sông đổ biển chỉ vì một lần ghé thăm của vợ.

Từ đó về sau, tôi giấu hẳn chuyện mình chụp nude. Nếu có khách hàng đặt, tôi đều hẹn ra khách sạn để chụp và nói dối vợ đi chụp ảnh cưới. Thời gian đầu, vợ tôi chẳng mảy may nghi ngờ. Cô ấy còn tạo điều kiện cho tôi đi. Những khi đó, tôi cũng áy náy lương tâm nhưng tôi biết nếu nói thật, tôi chẳng còn đường mà sống sót.

Vậy mà chẳng hiểu sao vợ tôi lại biết được. Hôm đó, tôi có buổi chụp ảnh nude cho một cô gái trẻ mới 19 tuổi. Cô gái này rất xinh đẹp, thân hình quyến rũ. Tôi tình cờ gặp cô gái ấy trong một quán cà phê và theo đuổi thuyết phục suốt 3 tháng trời, cô gái này mới đồng ý cho tôi chụp nude.

Để chụp bộ ảnh này, tôi lên kế hoạch trước cả tuần. Chiều hôm đó, tôi lại dối vợ đi chụp ảnh cưới ở xa, phòng khi về trễ còn có cớ để nói. Vợ tôi chỉ im im, rồi bảo tôi đi đi, tranh thủ về sớm. Vui vì sắp có bộ ảnh đẹp, lại thấy nay vợ thoải mái, không bắt bẻ gì, tôi liền ôm vợ hôn một cái rồi mới ra khỏi nhà.

Tới khách sạn, tôi chuẩn bị đèn, ánh sáng, phông màn trong thời gian chờ người mẫu thay đồ. Sau khi sắp xếp xong xuôi, người mẫu vào vị trí, tôi bấm máy được bức ảnh đầu tiên thì xảy ra chuyện. Nghe tiếng đập cửa đùng đúng bên ngoài, tôi đành bảo người mẫu nằm xuống giường, trùm chăn lại để tôi mở cửa ra xem thử.

{keywords}
Cô ấy giơ điện thoại quay cảnh cô người mẫu đang sợ rúm ró trên giường, người chỉ choàng một tấm khăn mỏng. (Ảnh minh họa)

Chẳng ngờ, vừa mở cửa, vợ tôi cùng vài người đàn ông nữa đã lao thẳng vào phòng. Vợ tôi liên tục la hét bắt quả tang tôi ngoại tình, chỉ mặt tôi hỏi lần này có chối nữa không. Sau đó cô ấy giơ điện thoại quay cảnh cô người mẫu đang sợ rúm ró trên giường, người chỉ choàng một tấm khăn mỏng. Một người đàn ông khác lao ra đập vỡ máy móc của tôi trong tiếng cổ vũ của vợ.

Khi tôi lấy lại bình tĩnh thì cô người mẫu đã bị vợ tôi cào cho vài đường trên mặt, tóc tai rối bời, máy móc cũng tan tành.

Hôm đó, lần đầu tiên tôi tát vợ 2 cái và đòi ly hôn trong khi vợ tôi vẫn vênh mặt thách thức và nói cô ấy có đủ bằng chứng chứng minh tôi ngoại tình. Nếu ra tòa, tôi sẽ không được quyền nuôi con nữa và cũng đừng mong cô ấy "tha" cho cô người mẫu kia.

Chuyện xảy ra cũng gần 1 tuần, hiện giờ tôi vẫn ở tại studio chứ không về nhà. Nguyên bộ đồ nghề gần 200 triệu của tôi thế là hỏng hết. Vợ tôi cứ nhắn tin, gọi điện xin lỗi. Rồi còn nhờ ba mẹ tôi nói hộ. 

Nhưng tôi đã quá mệt mỏi, giờ tôi chỉ muốn ly hôn. Nhưng cô ấy còn giữ đoạn video trong khách sạn, tôi sợ chọc cô ấy giận lên, thì tương lai của cô người mẫu sẽ vì tôi mà mất hết. Dù biết cây ngay không sợ chết đứng, nhưng miệng lưỡi người đời khó nói. Tôi nên làm gì cho đúng đây?

(Theo Tri thức trẻ)