Có lẽ đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to bởi điều này có lợi cho sự phát triển của em bé trong bụng họ, dần dần điều này đã trở thành sự hấp dẫn sinh lý.

1. Đàn ông thích vòng 1 hay vòng 3?

Theo trang Daily Mail, một cuộc nghiên cứu diễn ra tại Argentina để đánh giá phản ứng của các nam sinh viên với hình thức của phái yếu. Trong cuộc điều tra này, các nam sinh được cho xem loạt ảnh chụp ngực và hông mà không rõ mặt của phụ nữ.

Kết quả cho thấy, đàn ông Argentina nói riêng và Nam Mỹ nói chung có xu hướng dõi mắt xuống phía dưới.

Hình mẫu phụ nữ lý tưởng trong mắt mày râu Argentina chính là cô Kim siêu vòng ba, một nữ diễn viên truyền hình thực tế nổi tiếng của Mỹ, chuyên gia Mariano Sigman thuộc Đại học Buenos Aires cho biết.

“Chúng tôi nhận thấy tia nhìn đầu tiên và cuối cùng đều tập trung về một điểm mà các tình nguyện viên cho là hấp dẫn họ nhất. Đa số họ đều chọn hông”, các tác giả cho hay.

{keywords} 

Tuy nhiên, một cuộc nghiên cứu độc lập khác diễn ra ở Anh lại cho thấy đàn ông ở đây thích vòng 1 của phụ nữ hơn và đa phần là thích vòng 1 nhỏ.

2. Vì sao đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to?

Trong một cuộc nghiên cứu khác, các nhà nghiên cứu tại Đại học Bilkent tại Thổ Nhĩ Kỳ yêu cầu 300 nam giới nhìn vào bức ảnh hình dáng cơ thể của một phụ nữ.

Bức hình bao gồm các dáng phụ nữ với đường cong tính theo đường cột sống tới điểm nhô cao nhất của mông dao động từ 26 đến 61 độ.

Kết quả cho thấy hầu hết nam giới đều thích phụ nữ có đường cong ở khoảng 45,5 độ. Tuy nhiên, điều họ quan tâm thường là độ cong của đoạn đốt sống giữa lưng và mông hơn là độ lớn của vòng ba.

Theo lý giải của các nhà khoa học, phụ nữ có xương sống và đường cong rộng hơn sẽ dễ sinh và nuôi con hơn. Những người ít đường cong có thể gặp một số vấn đề về sức khỏe khi mang thai.

Thêm nữa, cấu trúc của xương sống với đường cong rộng sẽ giúp ích cho phụ nữ khi chuyển trọng tâm từ lưng qua hông trong quá trình mang thai. Nếu không có sự hỗ trợ này, người phụ nữ có thể gặp vấn đề đau cơ và chấn thương.

Nghiên cứu này đã dẫn đến 1 kết luận đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to vì một lý do rất truyền thống như tổ tiên họ đã từng thích, đó là lý do duy trì nòi giống.

Có lẽ đàn ông thích phụ nữ có vòng 3 to bởi điều này có lợi cho sự phát triển của em bé trong bụng họ, dần dần điều này đã trở thành sự hấp dẫn sinh lý.

(Theo Trí Thức Trẻ)