Những bộ vest hàng hiệu, áo sơ mi cá tính hay chiếc áo khoác phong cách luôn là phụ kiện quan trọng tôn lên vẻ lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp cho phái mạnh trong mọi trường hợp, mọi thời điểm.

Áo vest

Một trong những trang phục không thể thiếu của cánh mày râu đó chính là áo vest. Với những bộ vest này, bạn hoàn toàn có thể tự tin khi mặc trong các dịp lễ tết hay hội họp. Chúng sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn khi xuất hiện trước đám đông. Nếu các chàng yêu thích phong cách thời trang đầy ấn tượng và đẳng cấp này thì hãy nhanh tay chọn cho mình một bộ vest ưng ý.

{keywords}

Bộ vest nam Tommy Hilfiger màu xanh navy sang trọng, lịch lãm, form dáng truyền thống hai khuy cài.

{keywords}

Bộ vest nam Jones New York màu ghi lịch lãm, thiết kê cổ điển hai khuy cài, túi ẩn có nắp hông, quần ống đứng sang trọng.

Áo sơ mi

Cùng với những bộ áo vest lịch lãm thì những chiếc áo sơ mi là trang phục không thể thiếu của phái mạnh. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc áo sơ mi ưng ý thì không hề đơn giản.

Với những mẫu áo sơ mi dưới đây bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng với nhiều trang phục khác nhau. Ngoài kết hợp với quần âu, bạn hoàn toàn có thể mặc áo sơ mi với quần short hay quần jean. Với cách kết hợp này trông bạn vẫn rất trẻ trung, năng động mà không kém phần lịch lãm.

{keywords}

Áo sơ mi nam Report Collection kẻ caro xanh trắng trẻ trung, tay dài, không túi đáp ngực, thiết kế cá tính, năng động.

{keywords}

Áo sơ mi nam Arrow họa tiết kẻ caro trẻ trung, tay cộc, một túi đáp trước, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục trong tủ đồ của phái mạnh.

Áo khoác

Mùa đông đã chính thức gõ cửa từng nhà, vậy bạn đã chuẩn bị cho người đàn ông của mình chiếc áo ấm khoác ngoài chưa? Nếu chưa có lựa chọn nào thì một số mẫu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho chàng trai của bạn. Với những chiếc áo khoác nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấm cúng này sẽ mang lại cho anh ấy cảm giác thoải mái nhất khi thời tiết trở lạnh.

{keywords}

Áo khoác nam Buffalo Jeans màu xám quân đội, mũ lông thời trang (có thể tháo rời), túi hông tiện dụng, đường cắt may chính xác lên form dáng chuẩn.

{keywords}

Áo dạ nam Kenneth Cole màu xám lông chuột, cổ vest, khuy cài, túi hông tiện dụng, chất dạ đẹp không xù.

Các mẫu áo trên nằm trong Bộ sưu tập Thời trang nam cao cấp tại VNNShop.vn.