- Nam thanh niên đưa người yêu đi ăn nhưng lại chỉ chăm chăm vào điện thoại, khiến cô bạn gái không kiềm được cơn giận lao vào đánh, tát túi bụi.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên bị người yêu chửi mắng không thương tiếc được chia sẻ trên một trang Fanpage nổi tiếng đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt like và chia sẻ cũng như bình luận của cư dân mạng. Không chỉ dừng lại ở những câu tranh cãi đơn thuần, cặp đôi này còn đánh nhau ngay giữa quán ăn, trước sự chứng kiến của rất đông người.

 

{keywords}
 
Hình ảnh cô gái chửi bới chàng trai. Ảnh cắt ra từ clip
 

Theo như những gì cô gái quát tháo thì anh bạn trai này đã dẫn mình đi ăn lẩu nhưng chỉ chăm chú chơi điện tử và bỏ cô một mình. Vì quá bực tức với điều đó nên cô gái đã làm ầm lên, giật điện thoại khỏi tay bạn trai rồi ném xuống đất làm vỡ cả màn hình. 

Cao trào nổ ra khi chàng trai vung tay tát bạn gái vì thấy bạn gái “nói nhiều, chửi ngoa”. Không dừng lại ở đó, cô gái đã xông vào vừa chửi, vừa tát túi bụi, vừa đấm chàng trai một cách không thương tiếc.

Mặc dù đang ở quán ăn và xung quanh vẫn có khách, nhưng cặp đôi này vẫn không ngại ngần ẩu đả và quát tháo nhau rất ầm ĩ. Đoạn clip này cũng là do một vị khách có mặt tại đó quay lại.

Hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được nhiều người quan tâm chia sẻ, đồng thời gợi ra nhiều tranh luận khiến chúng ta phải suy ngẫm. Thứ nhất là thói ham chơi, nghiện game của một bộ phận thanh niên Việt. Thứ hai là những ảnh hưởng của công nghệ đối với cuộc sống hiện thực của con người. Và cuối cùng là cách cư xử, phương thức yêu đương của một số cặp đôi hiện nay.

Thanh Hải (tổng hợp nguồn face book)