Bên cạnh Starbuck hay Highland quen thuộc năm nay Hà Nội có thêm rất nhiều quán cà phê xinh đẹp mở xuyên Tết như Xofa, The KAfe hay Nhà 9NKC.

1. Puku Cafe

Là một trong những quán cà phê tiên phong bán 24/7 và xuyên Tết ở Hà Nội, Puku đã là nơi tụ tập dịp Tết quen thuộc của giới trẻ Hà Nội trong những ngày đầu năm. Quán ghi điểm khi có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời, phong cách rất thoải mái, gần gũi. Thêm vào đó đồ ăn, đồ uống của quán cũng đánh là khá ổn với mức giá dễ chấp nhận.

{keywords}

{keywords}

2. Xofa

Mới ra nhập làng cà phê Hà Nội năm 2015, nhưng Xofa đã nhanh chóng ghi điểm với các tín đồ thích lê la quán xá ở Hà Nội nhờ không gian trẻ trung, rộng rãi, vị trí trung tâm, menu đa dạng và phục vụ 24/24. Tết năm nay, quán mở xuyên Tết với lịch mở 24/7 như ngày thường, hứa hẹn sẽ trở thành nơi tập trung "trai xinh, gái đẹp" trong những ngày đầu năm.

{keywords}

{keywords}

3. The KAfe

Trong danh sách quán cà phê mở xuyên Tết ở Hà Nội, không thể không nhắc đến The KAfe, chuỗi cà phê có tiếng ở Hà Nội với view đẹp, decor trẻ trung, đồ ăn, đồ uống đa dạng. Menu ăn uống ở đây mang phong cách Châu Âu với đầu bếp người nước ngoài chắc chắn sẽ mới lạ hơn hẳn để bạn "đổi gió" khỏi những măng giò, bánh chưng ê hề trong ngày Tết.

{keywords}
{keywords}

4. Cabine

Cabine Hanoi Cafe có không gian hiện đại với những thiết kế từ gỗ, thép trong tông màu trầm, ớp gạch hoa của căn nhà cũ - một đặc trưng hoài cổ khác của Hà Nội những năm tháng bao cấp. Quán phục vụ đồ uống, bánh ngọt... tuy không quá phong phú lắm, nhưng nhiều người nhận xét nhân viên quán lại rất nhiệt tình và thân thiện. Đây là nơi nên ghé trong những ngày Tết nếu bạn muốn tận hưởng không gian thoáng mát, tràn đầy màu xanh.

{keywords}


5. Fika

Fika cafe là một quán nằm trên con phố Lò Đúc. Quán cà phê mang phong cách Bắc Âu này tuy mới mở nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ Hà Nội bởi không gian trẻ trung, mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút với cả không gian trong nhà được decor ấn tượng lẫn tầng 3 là không gian xanh mát mắt. Tết này, nếu muốn tìm một quán mới mẻ để tụ tập thì Fika là gợi ý đáng để tham khảo đấy!

{keywords}

6. Nhà 9NKC

Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Thủ đô, không gian rộng rãi lại phục vụ xuyên Tết, "Nhà" là điểm tụ tập đầu năm đáng tham khảo cho những người đang tìm chỗ check in sang chảnh ngày đầu năm. Bên cạnh không gian vintage ấm cúng với nhiều góc đẹp để selfie, quán còn có nhiều đồ ăn, món uống ngon lành không hề đổi giá thậm chí là còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho ngày đầu năm.

{keywords}

7. Wannawaffle

Với không gian rộng rãi mà vẫn rất ấm cúng, Wannawaffle thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho những buổi họp đầu xuân mới. Không gian đẹp, món bánh waffle hấp dẫn và nhiều đồ ăn ngon, lạ miệng, đồ uống hợp trend khác chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những khoảng thời gian đáng nhớ bên gia đình. Ngoài ra Wannawaffle ở Đinh Tiên Hoàng cũng rất tuyệt vời để ngắm pháo hoa đêm Giao thừa đấy!

{keywords}

{keywords}

8. Cà phê Cộng

Cộng là một trong những hệ thống cà phê có truyền thống mở xuyên Tết ở Hà Nội. Tết Bính Thân sắp tới, sẽ có 6 "Cộng" ở Lê Phụng Hiểu, Xuân Diệu, Nhà Thờ, Vạn Phúc, Cộng Triệu Việt Vương, Nguyễn Hữu Huân, Quán Sứ... phục vụ không ngừng nghỉ để khách hàng có chốn quen tụ tập. Nhưng quán cà phê này đều có vị trí đẹp, nằm ở vị trí trung tâm, không gian phong cách, đồ uống đa dạng.

{keywords}

{keywords}

9. Joma Bakery Cafe Lý Quốc Sư

Joma Lý Quốc Sư nằm trong lòng phố cổ, tuy không phải là một địa điểm đặc biệt kiểu cổ kính nhưng lại là một chốn đi về khá thảnh thơi giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Không gian của quán cà phê này ấm cúng, yên tĩnh và thư thái. Trong buổi gặp gỡ đầu năm ở đây, bạn có thể thưởng thức trà Anh, với các loại bánh ngọt vốn nhận được nhiều lời khen của quán.

{keywords}

{keywords}

10. The Coffee Inn Phan Chu Trinh

Vốn là địa điểm check in quen của giới trẻ và giới văn phòng Hà Nội nên The Coffee Inn Phan Chu Trinh hứa hẹn sẽ rất tập nấp trong Tết này khi quán phục vụ không nghỉ Tết. Bên cạnh các loại đồ uống iceblend hay đồ uống nóng theo trend với giá trung bình khoảng 40 ngàn/ đồ uống, quán còn phục vụ thêm nhiều đồ ăn gồm cả bánh ngọt và món mặn. Đặc biệt trong dịp Tết, quán này còn phục vụ đồ uống thời vụ đầy mới mẻ với topping là mứt dừa và mứt quất.

{keywords}
{keywords}

11. Avalon Cafe Lounge

Avalon Không chỉ được nhiều người biết tới bởi bán xuyên Tết mà còn bởi quán cà phê này sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa để ngắm pháo hoa giao thừa khi nằm ở tầng trên cùng của một toà nhà đối diện hồ Hoàn Kiếm. Chưa kể đến cách bài trí của quán cũng rất đẹp mắt với nhiều không gian khác nhau nên rất dễ để bạn tìm cho mình một góc riêng phù hợp.

{keywords}
{keywords}

Ngoài những quán dưới đây, một số hệ thống quán cà phê như Highlands Coffee, The Coffee Bean & Tea Leaf, Starbuck Coffe cũng mở bán xuyên Tết. Một số quán cà phê có tiếng như như Boo, The Coffee House cũng mở bán sớm khi bắt đầu bán lại vào chiều mùng 1.

{keywords}

Theo Trí Thức Trẻ