Tổ ấm muốn ấm phải bắt đầu từ căn bếp. Dịp cuối năm, hãy cùng tham khảo 3 bước làm mới căn bếp theo cách sáng tạo, thông minh của Häfele - Thương hiệu phụ kiện nội thất, thiết bị gia nổi tiếng đến từ Đức.

Sơn lại căn bếp

Căn bếp vốn đã nhỏ, chứa nhiều món đồ có tên và không tên nhất trong nhà, việc có quá nhiều màu sắc sẽ khiến không gian trở nên rối mắt, ngột ngạt. Nếu tường, sàn nhà, bếp có những màu sắc khác biệt, thì những đồ nội thất còn lại như tủ bếp, bàn ghế, thảm… nên sử dụng các màu sắc tự nhiên, đồng bộ để giảm hiệu ứng phân mảnh không gian.

Với những căn bếp có “tuổi đời” từ 3 năm, việc thay màu áo mới cho nó nhân dịp Tết cũng là một gợi ý dáng cân nhắc. Hãy làm mới phòng bếp của gia đình bằng cách vận dụng kết hợp những “bộ đôi” màu sắc tinh tế như đen-trắng thanh lịch hiện đại, xanh dương-trắng mang lại cảm giác dễ chịu, tím- trắng tạo nên sự sang trọng lãng mạn... Chắc chắn căn bếp nhà bạn sẽ hoàn toàn “lột xác”, khiến khách đến chơi phải trầm trồ đấy!

Giải phóng không gian

Để căn bếp được sắp xếp lại gọn gàng ngăn nắp, tăng cường khả năng lưu trữ, những chiếc tủ bếp ở dưới thấp và bàn ăn cần được bổ sung nhiều ray kéo trượt, rổ kéo, khay chia hộc tủ… giúp việc cất trữ đồ đạc, dao dĩa, đồ bếp khoa học hơn. Có thể tận dụng triệt để không gian trên cao của tủ bếp với phụ kiện nâng hạ thông minh, vừa tăng diện tích lưu trữ vừa dễ dàng để lấy và cất đặt các vật dụng.

Đừng quên trang trí thêm một vài chiếc kệ đẹp mắt, hữu dụng như kệ khung đa năng, kệ để dao, kệ treo cuộn giấy, móc treo, giá treo khăn tay, khăn bếp...sẽ giúp bạn sắp xếp vật dụng nhà bếp đâu vào đấy một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, những phụ kiện nhà bếp của Häfele còn rất thông minh khi tích hợp công nghệ giảm chấn với khả năng vận hành êm ái, chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho bạn!

{keywords}

Hiện đại hóa căn bếp

Dịp cuối năm cung là lúc bạn nên dành thời gian thanh lý bớt những món đồ gia dụng đã cũ, chạy “ì à ì ạch”, vừa ồn vừa tốn điện, lại “đánh cắp” của bạn rất nhiều thời gian.

Chuẩn bị đón xuân nên được xắn tay áo thực hiện ngay từ bây giờ, đón đầu xu hướng “hi tech”năm tới, Häfele vừa thêm vào danh sách những món đồ cần có của một căn bếp trong mơ để bạn thoải mái lựa chọn - Bộ sản phẩm Iconic gồm bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, tủ lạnh, máy hút mùi với màu đen mờ sang trọng, màn hình cảm ứng êm mượt cùng vô số tính năng thông minh, chắc chắn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Các sản phẩm này còn có bộ cảm biến vô cùng nhạy như: máy hút mùi tự động kích hoạt khi bếp được sử dụng, máy rửa chén tự động tùy chỉnh chế độ rửa và nhiệt độ nước thích hợp, bếp điện từ tự làm mát nhanh chóng để bảo vệ an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, các sản phẩm gia dụng của Häfele đều có những đặc điểm chung là tuyệt đối an toàn, vận hành êm ái, tiết kiệm điện hiệu quả, dễ dàng kéo trượt, tháo lắp khi cần lau chùi, vệ sinh, giúp tiết kiệm thời gian và công sức một cách hiệu quả. Thật tuyệt để chuẩn bị đón một khởi đầu mới trong một căn bếp “công nghệ cao” phải không?

{keywords}

Häfele còn có rất nhiều bí quyết chăm chút cho không gian bếp nhà bạn trở nên sang trọng, xinh đẹp và thông minh hơn, góp phần thắp lửa cho gia đình bạn với nhiều cảm hứng và tình yêu ở gian bếp thân thương.

Tập đoàn Häfele thành lập vào năm 1923, có trụ sở chính đặt tại thành phố Nagold, nước Đức, với 40 chi nhánh trên thế giới. Bạn có thể đến tham quan hệ thống showroom Häfele trên toàn quốc với các phụ kiện nội thất, thiết bị bếp hiện đại cùng nhiều giải pháp hiệu quả cho không gian sống.

Truy cập https://www.hafele.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1800 1797 để biết thêm chi tiết.

Hiện nay Häfele đang có chương trình "Tri ân cuối năm, ngập tràn ưu đãi" cực kỳ hấp dẫn cho nhiều dòng sản phẩm. Để biết chi tiết thông tin khuyến mãi, truy cập website của Häfele tại https://www.hafele.com.vn/ hoặc liên hệ hotline 1800 1797. Thời gian áp dụng của chương trình: 15/11- 31/12/2016.

Thanh Thảo