Thị trường sữa ngày càng phong phú về chủng loại, nguồn gốc, chất lượng và thành phần dinh dưỡng. Với thực phẩm quan trọng dùng hàng ngày như sữa, các ông bố bà mẹ nên kỹ càng chọn lựa để đem đến cho gia đình nguồn dinh dưỡng chất lượng và an toàn.

Thương hiệu uy tín

Phụ huynh nên ưu tiên các thương hiệu lớn uy tín, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời, trước khi quyết định mua, các ông bố bà mẹ cần tìm hiểu kỹ thành phần dinh dưỡng, hạn sử dụng cùng các thông tin khác được đề cập trên bao bì. Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu sữa đến từ Hà Lan đang được người dùng ưa chuộng bởi chất lượng và uy tín nổi tiếng khắp thế giới.

Thành phần dinh dưỡng

Giá trị dinh dưỡng của sữa nằm ở sự tập hợp đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần cho cơ thể, với tỷ lệ hợp lý. Những dưỡng chất bố mẹ cần ghi nhớ có thể kể đến: đạm sữa với tỷ lệ hấp thụ cao, các chất khoáng như magie, kali, vitamin D… và đặc biệt là nhóm dưỡng chất “vàng” gồm canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12.

{keywords}

Bộ tứ dưỡng chất canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 trong sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ giúp cơ thể vận động hiệu quả hơn

Nhãn hàng Cô gái Hà Lan đã tiến hành một nghiên cứu chuyên sâu cho thấy sự có mặt cùng lúc của canxi, phốt pho, vitamin B2 và B12 trong sữa Cô Gái Hà Lan Active 20+™ giúp giải phóng năng lượng từ sữa, đồng thời tăng cường chức năng các cơ quan, giúp quá trình vận động đạt hiệu quả cao hơn.

Sử dụng hoàn toàn sữa “tươi” đúng chuẩn mực

Các gia đình rất dễ nhận biết loại sữa nào có chất lượng đạt chuẩn qua hương vị thơm ngon tự nhiên và độ béo vừa phải, dễ uống.Có 3 yếu tố tạo nên chất lượng của một sản phẩm sữa: nguồn sữa tươi chuẩn mực, khâu xử lý nguyên liệu và quy trình sản xuất.

Như với sản phẩm Cô Gái Hà Lan Active 20+™ được nhiều gia đình ưa chuộng, đằng sau mỗi hộp sữa là một quy trình khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa với hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Nhờ nỗ lực hơn 20 năm đồng hành và hỗ trợ các nông trại Việt, Cô Gái Hà Lan đã có được chuỗi cung ứng sữa tươi chuẩn Hà Lan ngay trong nước, với chất lượng thuộc top đầu khu vực Đông Nam Á.

{keywords}

Nguồn sữa tươi chất lượng cao đem lại cho Cô Gái Hà Lan Active 20+™ hàm lượng dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon tự nhiên được người tiêu dùng ưa chuộng

Tại nhà máy, từng hộp sữa trước khi đến với người tiêu dùng đều phải trải qua quy trình sản xuất tiên tiến, đáp ứng những bài kiểm tra chất lượng khắt khe, trong bộ tiêu chuẩn hàng đầu của Hà Lan cũng như Hội đồng châu Âu. Nhờ những chuẩn mực đó, sản phẩm đã được các gia đình Việt tin cậy và thực hiện thói quen uống 3 hộp sữa mỗi ngày để nạp năng lượng sữa và bổ sung 4 dưỡng chất vàng cho cơ thể dẻo dai, bền bỉ hơn.

{keywords} 

Doãn Phong