Kết nối với nhau thành cơn sóng cuộn trào khi vừa uống bia vừa thưởng thức show thời trang; lắc lư theo tiếng nhạc tiếng trống rộn ràng…Đó là những thú vui đặc biệt chỉ chuỗi tiệc Endless Silver Waves đến từ Sapporo Premium Beer có thể mang đến cho cánh mày râu.

Từ 23/4 đến hết 31/5/2016 chuỗi tiệc Endless Silver Waves của Sapporo sẽ được tổ chức tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu và Cần Thơ. Đây đích thực là chuỗi tiệc lý tưởng dành cho cánh mày râu khi hội tụ đầy đủ các yếu tố:

Trình diễn âm nhạc đỉnh cao

Âm nhạc chính là yếu tố hàng đầu tạo nên sự bùng nổ cho bất cứ một buổi tiệc nào. Đến với Endless Silver Waves tại beer club, đôi chân của bạn sẽ không ngừng nhún nhảy theo điệu nhạc, tiếng trống sôi động. Sự xuất hiện của những tên tuổi đình đám như Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Hari Won, Bảo Anh, Phương Trinh Jolie,… càng đẩy sức nóng của Endless Silver Waves lên cao, “ thổi tung” không khí chuỗi tiệc đến đỉnh điểm. Endless Silver Waves sẽ khuấy đảo thế giới của cánh mày râu không những bằng âm nhạc cuồng nhiệt mà còn từ hiệu ứng ánh sáng bạc cực đỉnh, tất cả như một cơn sóng cuộn trào mãnh liệt.

{keywords}

Âm thanh là khởi nguồn hứng khởi của những buổi tiệc

Không chỉ mang không gian âm nhạc đến với beer club, tiếng reo hò “1,2,3 zô” hòa cùng âm thanh sôi động của những ban nhạc tại nhà hàng, quán ăn cũng sẽ khiến các anh chàng không ngừng thích thú.

Thưởng thức vị bia êm đằm khó cưỡng

Trong chuỗi tiệc, chút men bia góp phần khơi dậy đam mê nơi người đàn ông và là chất xúc tác cho những cuộc vui kéo dài bất tận. Bia khiến cuộc vui trở nên hào hứng, cộng hưởng với âm nhạc đưa họ qua những cung bậc cảm xúc, lên đến đỉnh điểm của niềm vui. Đến với chuỗi tiệc Endless Silver Waves, quý ông sẽ được thỏa sức thưởng thức hương vị bia tuyệt hảo đến từ Nhật Bản- Sapporo. Vị đắng được cân bằng với hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo hương vị bia mới đầy đẳng cấp: êm đằm khó cưỡng, làm thỏa mãn gu uống bia của người Việt. Đó cũng là cách Sapporo “chiều chuộng” sở thích và thị hiếu của khách hàng.

Những cô nàng Sapporo nóng bỏng

Đến với chuỗi tiệc Endless Silver Waves, bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn theo từng bước đi của những cô nàng Sapporo nóng bỏng. Trong trang phục ánh bạc lấp lánh và nổi bật, các cô nàng Sapporo sẽ mang đến những show diễn quá đỗi quyến rũ và thú vị, khiến khán giả "đứng ngồi" không yên. Chuỗi tiệc càng bùng nổ hơn với sân khấu hoành tráng được trang trí với sắc bạc chủ đạo.

Chiến hữu hết mình - quà tặng thả ga

Và đừng quên, chiến hữu cũng là nhân tố tạo nên sự bùng nổ cho mọi cuộc vui. Đến với chuỗi tiệc Endless Silver Waves, mọi ranh giới sẽ không còn là trở ngại. Mọi người cùng “thả ga” hết mình vào cuộc vui. Còn gì hạnh phúc hơn khi tìm thấy những người bạn đồng điệu cả tâm hồn lẫn sở thích?

{keywords}

Endless Silver Waves- nơi kết giao bạn hữu, thỏa sức bùng nổ

Không dừng lại ở đó, hàng loạt trò chơi, chương trình rút thăm may mắn và kèm theo đó là những phần quà đầy hấp dẫn của Sapporo Premium Beer sẽ tạo thêm hứng khởi cho người tham gia. Còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè tận hưởng cuộc vui bất tận cùng Endless Silver Waves?

Hãy truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về chuỗi sự kiện sôi nổi cùng cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn từ Sapporo Premium Beer.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng Sapporo Premium Beer đến những người mà mình yêu quý hay cho chính bản thân bạn khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…”tại địa chỉ http://endless-silver-waves.sapporo.com.vn/

Thúy Ngà