Ngoài chọn địa điểm, thời gian, sức khỏe… lập ngân sách hay “săn tìm” những chương trình khuyến mãi hấp dẫn là việc không thể thiếu cho một kỳ nghỉ hoàn hảo để gia đình bạn không phải “thắt chặt hầu bao” ngay sau khi kỳ nghỉ kết thúc.

Tận hưởng mùa hè thật vui vẻ và ý nghĩa là điều đáng mong đợi nhất trong năm của cả gia đình. Không chỉ là dịp nghỉ ngơi, thư giãn hiếm hoi, chuyến du lịch mùa hè còn là phần thưởng cho những nỗ lực của mọi thành viên và để gia đình bạn thêm gắn kết.

{keywords}

Để tận hưởng những khoảnh khắc quý giá này bên gia đình, bạn cần có một kế hoạch tốt. Trước hết là việc lập ngân sách cho kỳ nghỉ một vài tháng trước khi mùa hè tới.

{keywords}

Đầu tiên, hãy xác định khả năng chi trả thực tế của gia đình bạn để không tạo áp lực tài chính hoặc phải trả nợ sau khi kỳ nghỉ kết thúc. Dựa vào đó, bạn cùng bàn bạc với người thân để chọn ra một địa điểm hợp lý mà mọi người cùng yêu thích, nơi sẽ tạo cảm hứng cho cả gia đình và phù hợp với các thành viên, nhất là cho người già và trẻ nhỏ.

{keywords}

Thông thường, mọi người bắt đầu bằng cách lập một tài khoản tiết kiệm và cắt giảm các chi phí mua sắm không cần thiết trong một thời gian nhất định. Tiết kiệm cho chuyến đi nghỉ mùa hè từ bây giờ sẽ giúp bạn không phải bận tâm khi đang nằm phơi nắng trên bờ biển hay khi đang thả mình trong làn nước mát. Vì thế, hãy tối ưu hóa khoản tiền nhàn rỗi của mình ngay từ bây giờ.

Đặc biệt vào lúc này trước những tháng hè, khi gửi tiền tiết kiệm cho kỳ nghỉ, không những bạn sẽ chuẩn bị được ngân sách cho chuyến đi mà còn có thể may mắn dành được những kỳ nghỉ miễn phí là quà tặng tuyệt vời của các ngân hàng.

{keywords}

Mới đây nhất từ ngày 15/4/2016 ngân hàng Techcombank ra mắt chương trình “Hè sôi động cùng Techcombank” với hàng chục nghìn quà tặng thú vị và hấp dẫn, đặc biệt là những chuyến du ngoạn trên du thuyền 5 sao đẳng cấp tới những bờ biển tuyệt đẹp tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc.

{keywords}

Những tiện nghi sang trọng và dịch vụ cao cấp trên các “Ốc đảo 5 sao” trên đại dương với hàng trăm dịch vụ vui chơi giải trí từ hồ bơi, sân golf đến trượt băng nghệ thuật, casino trong nhà, cũng những trải nghiệm hấp dẫn tại các quốc gia châu Á khác nhau chắc chắn sẽ là kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn và người thân, nhất là khi đó là chuyến du ngoạn miễn phí may mắn từ Techcombank.

Từ ngày 15/4 - 15/7/2016 khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank, bạn có cơ hội trúng các giải thưởng du lịch hè giá trị, với Giải đặc biệt là chuyến thưởng ngoạn Nhật Bản dành cho 2 người trên du thuyền 5 sao đẳng cấp quốc tế trị giá 80.000.000 VND.

Các chuyến du lịch Hàn Quốc, Trung Quốc, kỳ nghỉ tại Vinpearl và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn cũng được dành tặng khách hàng trong chương trình “Hè sôi động cùng Techcombank”.

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại website: https://www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ khách hàng qua số điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: Call_center@techcombank.com.vn

Doãn Phong