Hòa chung niềm vui của dân tộc, Vietjet rực rỡ cờ đỏ sao vàng mừng kỷ niệm 41 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4.

Sáng 30/4/2016, tiếp viên và nhân viên Vietjet đã chào đón hành khách với trang phục cờ đỏ sao vàng, thể hiện tinh thần yêu nước, tự hào dân tộc, giới thiệu đến bạn bè quốc tế hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp, hiện đại và hội nhập quốc tế. Đây là hoạt động thường niên của hãng chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Vietjet đang tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế, đồng thời triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại, giải trí hấp dẫn phục vụ hành khách mùa du lịch đang đến gần.

{keywords}

Các tiếp viên xinh đẹp, thân thiện của Vietjet rực rỡ trong trang phục cờ đỏ sao vàng chào đón hành khách lên tàu vào ngày Lễ thống nhất 30/4

{keywords}

Đội ngũ tiếp viên phục vụ chu đáo hành khách.

{keywords}



{keywords}

Khối Kỹ thuật cũng tràn đầy tràn đầy năng lượng và hứng khởi, đảm bảo những chuyến bay an toàn cho hành khách vui đón lễ.


{keywords}

Bộ phận Dịch vụ Khai thác Mặt đất và các phòng vé cũng rợp sắc đỏ phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của du khách vào ngày lễ:


{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ai ai cũng hân hoan mong muốn mang đến kỳ nghỉ lễ, du lịch vui tươi, ý nghĩa cho hành khách.

Đình Hùng