Vị trà ngọt nhẹ theo xu hướng đồ uống tốt cho sức khỏe cùng axit amin Theanin thư giãn tinh thần là 2 ưu điểm giúp Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mới chinh phục giới trẻ, hứa hẹn trào lưu thức uống “gây bão” hè năm nay.

Vị trà ngọt nhẹ, tốt cho sức khỏe

Khi tư duy mua sắm dần thay đổi theo nhu cầu thực tế từ cuộc sống, những sản phẩm mang lại giá trị cộng thêm cho sức khỏe và tinh thần như Trà Xanh Matcha TEA+ Plus trở thành lựa chọn ưu tiên của người dùng.

{keywords}

Trên thực tế, các thực phẩm hữu cơ, những bữa ăn giàu thực vật với salad, rau, các loại hạt và các thức uống tốt cho cơ thể từ những nhà sản xuất uy tín ngày càng được các bạn trẻ yêu chuộng. Điều này cũng chứng tỏ giới trẻ đang quan tâm hơn đến bản thân để có thể học tập và làm việc hiệu quả hơn. Đây cũng chính là lí do mà Trà Xanh Matcha TEA+ Plus đang được nhiều bạn trẻ Việt “kết thân” vào menu đồ uống hàng ngày. Thức uống này trở thành lựa chọn lý tưởng cho người thưởng thức nhờ vị trà ngọt nhẹ tự nhiên, tốt cho sức khỏe.

{keywords}

Với hương vị tự nhiên đặc trưng, phong cách thưởng thức Trà Xanh Matcha TEA+ Plus trở nên đúng điệu khi sản phẩm được ướp lạnh và lắc đều trước khi uống để bột Matcha hòa quyện tự nhiên. Từ đó, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị thanh ngọt thơm ngon của thức uống này. Việc lắc đều Trà Xanh Matcha TEA+ Plus trên nền nhạc bạn yêu thích cũng là một hành động nhỏ nhưng hiệu quả giúp tinh thần thoải mái.

Chứa Theanin giúp tinh thần thư giãn

{keywords}

Một trong những điểm cộng nổi bật của Trà Xanh Matcha TEA+ Plus chính là lợi ích giúp tinh thần thư giãn nhờ axit amin Theanin. Khoa học đã chứng minh Theanin có trong trà xanh Matcha sẽ kích thích các bước sóng Alpha tích cực trong não, cho tinh thần ở trạng thái thư giãn sâu mà không gây buồn ngủ.

Trà Xanh Matcha TEA+ Plus nhờ đó trở thành phương pháp “bỏ túi” hữu hiệu góp phần giải tỏa sự căng thẳng, áp lực đến từ học tập, công việc hay cuộc sống. Nếu bạn là một nhân viên công sở đang căng thẳng với “deadlines”, hay là một sinh viên đang cần thư giãn trước khi bước vào kì thi cam go, Trà Xanh Matcha TEA+ Plus là một lựa chọn lý tưởng.

{keywords}

Dưới hình thức trà đóng chai tiện dụng cùng vẻ ngoài thời thượng và chất lượng đến từ công ty Suntory Pepsico, bạn hoàn toàn có thể “kết thân” với Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mọi lúc, mọi nơi để tinh thần thư giãn, thoải mái nhất.

{keywords}

Khánh Nguyễn