Đến với chuỗi tiệc Endless Silver Waves do Sapporo tổ chức các quý ông sẽ thưởng thức vị bia tuyệt đỉnh, “êm đằm khó cưỡng” của Sapporo Premium Beer cùng hàng loạt trò chơi rinh quà cực đã.

Mê mẩn “thiên thần bạc” Sapporo

Khi tất cả tìm cách tránh nóng giữa tiết trời oi ả đang lan tỏa khắp nơi, duy nhất tại chuỗi tiệc Endless Silver Waves nơi bầu không khí luôn nóng hừng hực vẫn được các quý ông đón nhận cuồng nhiệt. Sức hút không chỉ đến từ những cái cụng ly tưng bừng, uống cạn mọi ly bia, đó còn là sự quyến rũ khó cưỡng của các cô nàng Sapporo mang đến.

Trong trang phục ánh bạc lấp lánh và nổi bật, những cô nàng Sapporo thu hút mọi ánh nhìn của cánh mày râu. Những sải chân lôi cuốn, những màn trình diễn sống động, thiêu đốt toàn bộ không gian bữa tiệc hè hấp dẫn này.

{keywords}

Các cô nàng Sapporo nóng bỏng - chỉ có thể tìm thấy ở Endless Silver Waves.

Say men bia thượng hạng

Vốn là chuỗi tiệc được dành riêng cho những tín đồ của bia, Endless Silver Waves không thể thiếu trải nghiệm thưởng bia tuyệt đỉnh. Đây được xem là cơ hội “vàng” để các tín đồ sành bia được thưởng thức hương vị bia thượng hạng “êm đằm khó cưỡng” từ Sapporo Premium Beer. Để dù là anh chàng khó tính nhất cũng chẳng thể nào cưỡng được hương vị “cực ngon”, “cực đỉnh” của dòng bia mới này.

{keywords}

Đã có bạn hiền thì không thể thiếu bia ngon giải khuây. Hương vị bia mới của Sapporo càng làm cuộc vui thêm “đã”.

Trong không gian tưng bừng của tiếng nhạc luôn được đẩy lên cao trào, lại còn được hòa chung niềm vui với anh em chiến hữu, cùng “cháy” hết mình trong hương vị bia tuyệt hảo, bữa tiệc của các quý ông chưa bao giờ trọn vẹn, hứng khởi đến thế.

Thêm “đã” với quà may mắn

Để sự sôi động của bữa tiệc là bất tận, Sapporo còn đem đến hàng loạt trò chơi rinh quà cực đã trong Endless Silver Waves. Các anh chàng được trải qua bao cung bậc cảm xúc: từ bất ngờ với lật thẻ, cho đến hào hứng khi thể hiện bản lĩnh đàn ông trong trò xoay vòng bánh xe, chinh phục mọi thử thách.

Với tiêu chí ai tham gia cuộc vui cũng đều nhận được quà, hàng loạt món quà với đủ giá trị sẽ được trao tặng.Những quý ông may mắn nhất đã rinh về những món cực đỉnh như điện thoại, tivi smart.. Nhận quà liền tay, “rửa” ngay tức thì với chiến hữu, bữa tiệc càng thêm náo nhiệt.

{keywords}

Các quý ông “chết mê” với những cơ hội rinh quà cùng thần may mắn khi rút thăm.

Chưa bao giờ, trải nghiệm tiệc bia lại trở nên đẳng cấp, trọn vẹn mọi cảm xúc, từ bia đến không gian, âm nhạc như tại Endless Silver Waves. Hãy truy cập http://www.sapporovietnam.com.vn/ để biết thêm thông tin về địa điểm tiếp theo và xem lại những hình ảnh nổi bật nhất của chuỗi sự kiện này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tặng Sapporo Premium Beer đến những người mà mình yêu quý hay cho chính bản thân bạn khi tham gia chương trình “Nếu tôi có Sapporo, tôi sẽ gửi tặng đến…” tại http://endless-silver- waves.sapporo.com.vn/

Thúy Ngà