Lễ hội bia do thương hiệu bia Huda tổ chức trong khuôn khổ Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế lần thứ II mang đến người dân Huế cũng như du khách những trải nghiệm vị giác không thể nào quên khi “Bia ngon hội tụ cùng món ngon”.

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế lần thứ II là hoạt động của Festival Huế 2016 diễn ra từ ngày 28/4 - 2/5/2016 tại Công viên Phú Xuân, Nghinh Lương Đình, thành phố Huế, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch đến thưởng thức tinh hoa ẩm thực miền Trung và các vùng miền Việt Nam.

Ẩm thực miền Trung, đặc biệt là xứ Huế nói riêng vốn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ trong nghệ thuật chế biến và sắp đặt. Hương vị của các món ăn được kết hợp hài hòa và tinh tế để đạt đến sự trọn vẹn hoàn hảo.

Là thương hiệu đã đồng hành cùng mảnh đất miền Trung từ những ngày đầu thành lập, trải qua 25 năm chân thành gắn kết Huda đã trờ thành người bạn tâm giao thấu hiểu từng cung bậc cảm xúc của con người nơi đây, tạo nên hương vị “đậm tình miền Trung” mà không dòng bia nào có được.

Đặc biệt, dòng bia Huda Gold của thương hiệu bia Huda ra đời như một sự hòa quyện hoàn hảo với tinh hoa ẩm thực của miền Trung, tạo nên chất xúc tác tuyệt vời làm trọn vẹn hương vị cho từng món ăn.

{keywords}

Sự hòa quyện của vị ngọt từ lúa mạch thượng hạng, độ đắng cân bằng bởi hoa bia Halletauer và con men Saccharomyces Carlsbergenesistinh chọn của Huda Gold kết hợp hài hòa cùng ẩm thực miền Trung

{keywords}

{keywords}

Du khách đến với Liên hoan Ẩm thực Quốc tế - Huế lần II vừa qua đã được thưởng thức những mẻ bia Huda Gold thơm ngon, thượng hạng nhất

{keywords}

Huda Gold là sự lựa chọn hoàn hảo để thưởng trọn vị ngon của ẩm thực miền Trung

{keywords}

Qua hơn hai thập kỷ gắn bó cùng miền Trung thân yêu, thương hiệu Huda tự hào là người bạn tâm giao trong mỗi cuộc vui của người dân nơi đây

Thừa hưởng bí quyết ủ bia trứ danh 168 năm của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, kết hợp cùng những nguyên liệu tinh chọn số 1 Châu Âu và công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhất trên thế giới, dòng bia Huda Gold của thương hiệu bia Huda không chỉ chinh phục người sành bia trong nước mà còn đoạt được hàng loạt những giải thưởng cao quý về chất lượng. Huda Gold tự tin là dòng bia thượng hạng xứng tầm cùng tinh hoa ẩm thực miền Trung.

Huda - Thương hiệu với nhiều giải thưởng uy tín

2012: Top 100 Doanh nghiệp nộp thuế nhiều nhất Việt Nam, Top 100 Thương hiệu Việt bền vững, Top 20 Sản phẩm, Dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng.

2013: Huda là thương hiệu bia Việt Nam đầu tiên gianh Huy chương bạc tại giải Vô địch Bia Thế giới (World Beer Championship)

2014: Giải Chất lượng vượt trội (ITQi) tại Vương quốc Bỉ (Châu Âu) lần I

2015:

- Giải Chất lượng vượt trội (ITQi) tại Vương quốc Bỉ (Châu Âu) Lần II

- Huy Chương Bạc Huy chương bạc tại giải Vô địch Bia Thế giới (World Beer Championship) lần II

2016: Giải Chất lượng vượt trội (ITQi) tại Vương quốc Bỉ (Châu Âu) lần III

Ngọc Minh