Tự nhân mình kém khoản bếp núc nhưng Huỳnh Đông vẫn lên kế hoạch lấy lòng phu nhân, bằng một bữa ngon siêu thịnh soạn do chính anh làm đầu bếp.

Vốn là “đầu bếp trưởng” của gia đình, hôm nay Ái Châu đành “nhường sân” cho chồng đảm Huỳnh Đông trổ tài nấu nướng.

{keywords}

Ngay từ sáng sớm, Huỳnh Đông đã tất tả đi chợ chọn những nguyên liệu rau củ tươi ngon nhất, cho vào tủ lạnh dự trữ để chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của vợ yêu. Bà xã Huỳnh Đông vui vẻ giúp chồng bỏ rau củ quả vừa mua vào tủ lạnh.

Huỳnh Đông ngạc nhiên khi thấy bà xã có thể “hô biến” ngăn đông của tủ lạnh thành ngăn mát chỉ bằng một nút bấm duy nhất để chứa thêm rau củ và thức uống.

Ái Châu bật mí: “Đây là tính năng Smart Conversion với 5 chế độ chuyển đổi cực kỳ thông minh của dòng tủ lạnh này, giúp các chị em có thể tăng thêm diện tích dự trữ ngăn mát tủ lạnh đến 35%”.

{keywords}

Ái Châu lấy đĩa rau củ quả tươi mọng được dự trữ trong tủ lạnh để Huỳnh Đông làm món salad trong bữa tiệc.

{keywords}

Bí mật ngọt ngào nhất là chiếc bánh kem tình yêu Huỳnh Đông “giấu” trong ngăn đông của tủ lạnh Samsung Twin Cooling PlusTM. Anh chỉnh ngăn đông thành ngăn mát nhờ tính năng Smart Conversion để bảo quản bánh kem chờ đến lúc thổi nến cùng vợ.

Ái Châu không khỏi bất ngờ trước món quà đặc biệt mà Huỳnh Đông dành cho cô trong ngày sinh nhật. Cô xúc động cho biết: “Anh Đông trước giờ thích ăn nhưng lại lười nấu nướng lắm, lần này ảnh làm cho Châu rất xúc động, một bữa ăn ngon mà Châu biết nó chứa đựng tất cả tình cảm và sự cố gắng của anh ấy”.

{keywords}

Trong cuộc sống vợ chồng, tình yêu cần nhất là sự thấu hiểu và dành cho nhau những tình cảm chân thành. Nhờ những công nghệ thông minh đầy tình yêu thương trong chính ngôi nhà mình, hạnh phúc trở nên tròn vị và ngọt ngào hơn.

Đặc biệt, dòng tủ lạnh này còn tích hợp tính năng thông minh Smart Conversion với 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt, giúp chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát tùy theo nhu cầu sử dụng, nhất là tăng thêm 35% không gian chứa thực phẩm. Giờ đây, các chị em không phải đi chợ nhiều lần mà vẫn tha hồ tích trữ thực phẩm suốt tuần cho cả gia đình.

{keywords}

Tủ lạnh Twin Cooling PlusTM của Samsung với công nghệ hai dàn lạnh độc lập duy trì độ ẩm ổn định thực phẩm ở mức 70%, giúp thực phẩm tươi mọng đến 10 ngày.

Thu Hằng