MC điển trai Bình Minh sau ánh đèn sân khấu lại là ông bố mang chiếc tạp dề lúi cúi xắn tay, hứng khởi cùng hai con gái trổ tài vào bếp thực hiện những món tráng miệng, sinh tố trái cây để giải nhiệt ngày hè.

Đến thăm tư gia mới của cặp vợ chồng nổi tiếng mới có thể bắt gặp hình ảnh Bình Minh khác biệt với hình ảnh khán giả thấy trước ống kính, thay vào đó là một ông bố mang chiếc tạp dề đang lúi cúi xắn tay, hứng khởi cùng hai con gái trổ tài. Cạnh đấy là ánh mắt thích thú của An Nhiên và An Như xen lẫn tiếng cười rộn ràng cả gian bếp.

Bình Minh chia sẻ đôi lúc cũng còn vụng về trong việc bếp núc. Song, nhờ sự tíu tít, giúp đỡ nhiệt tình của hai con, càng tạo thêm động lực cho anh gửi gắm “gia vị” yêu thương vào từng món ăn khi đứng bếp.

{keywords}

An Nhiên và An Như phụ giúp bố chế biến món sinh tố cho cả nhà

Nếu ở nhà, Bình Minh được vợ và hai con gọi vui là “nhạc trưởng” của gian bếp, thì hai cô công chúa lại được bố mẹ “phong tặng” danh hiệu là “đầu bếp nhí tại gia”.

Bình Minh và Anh Thơ chia sẻ, hai bé tỏ ra rất thích thú khi được hướng dẫn làm một món ăn mới, nhất là những món tráng miệng, sinh tố trái cây để giải nhiệt ngày hè. Việc cho các con cùng vào bếp và làm quen với việc sử dụng các thiết bị nhà bếp cũng là một cách để giáo dục con những kỹ năng trong cuộc sống.

Với chiếc máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone, được thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt không chỉ An Nhiên mà ngay cả bé An Như cũng dễ dàng thao tác và thực hiện món sinh tố yêu thích của mình.

{keywords}

Gia đình Bình Minh rộn ràng thưởng thức món sinh tố thơm mát

Tuy còn ít tuổi nhưng cả hai bé đã bộc lộ rõ năng khiếu “bếp núc”, ngoài món sinh tố trái cây, An Nhiên và An Như còn mê tít món sữa bắp vừa ngọt vừa béo mà hàng ngày mẹ vẫn làm cho hai bé. Nhờ có máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone, giờ đây “đầu bếp nhí” An Nhiên đã có thể tự mình chuẩn bị món sữa bắp cho hai chị em.

Theo Bình Minh, mọi công đoạn làm sữa trở nên đơn giản hơn, không chỉ đậu nành mà ngay cả sữa bắp, ngũ cốc cũng có thể làm được từ máy làm sữa đậu nành đa năng BlueStone. Với thiết kế cải tiến độc đáo của lưỡi dao giúp đậu nhuyễn mịn mà không cần lọc bã, rút ngắn được rất nhiều thời gian và công sức cho người sử dụng.

{keywords}

An Nhiên đang trổ tài làm sữa bắp bằng máy làm sữa đậu nành đa năng

Ai đó từng nói “Con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày”, gia đình Bình Minh đã mang không khí “rộn ràng gian bếp, hè trọn vị vui” đến gian bếp của mình cùng các sản phẩm đa năng của thương hiệu BlueStone.

Máy xay sinh tố cầm tay đa năng BlueStone BLB-5275:

- Công suất cao 800W, dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm chỉ trong vài giây

- Đa chức năng: xay sinh tố, xay thịt, đánh trứng với nhiều tốc độ khác nhau

- Thiết kế lưỡi dao và thân máy bằng thép không gỉ 304, bền và an toàn cho sức khỏe

- Dễ dàng tháo lắp và vệ sinh

- Tiện dụng với bộ phụ kiện đa dạng: cối xay thịt, sinh tố, que đánh trứng và móc treo tường.

Máy xay sinh tố đa năng BlueStone BLB-5337:

- Đa chức năng với cối xay sinh tố có nắp đậy, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã và cối xay thịt dung tích lớn

- Lưỡi dao răng cưa bằng thép không gỉ 304, giúp xay nhuyễn hơn và an toàn cho sức khỏe

- Tự động ngắt sau 34 giây xay nhuyễn thực phẩm, giúp máy bền hơn.

Chi tiết xem tại website http://www.BlueStone.com.vn/

Tấn Tài