Mô hình 2 ngôi nhà tương lai, với các thiết bị được bày đặt, trang trí và tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic, cho khách tham quan trải nghiệm chân thực nhất về phong cách sống và cuộc sống mơ ước trong tương lai.

Ngày 26/5/2016 tại Hà Nội, Panasonic chính thức khai trương phòng trưng bày mới sau thời gian nâng cấp nhằm trình diễn các sản phẩm công nghệ mới nhất của Panasonic. Sự kiện này diễn ra nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Panasonic Việt Nam, công ty chủ quản về các hoạt động đầu tư, phát triển của Panasonic tại Việt Nam.

{keywords}

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Panasonic Việt Nam và khai trương phòng trưng bày mới

Phòng trưng bày mới được nâng cấp đã tạo ra những không gian sống sinh động, mang lại cho khách hàng trải nghiệm chân thực nhất về phong cách sống và cuộc sống mơ ước trong tương lai với 3 điểm nhấn chính: Giải pháp truyền thông Light ID, công nghệ trình chiếu Space Player và đặc biệt là màn hình trong suốt. Đây cũng là những công nghệ tiên tiến nhất của Panasonic vừa được trình làng trong triển lãm quốc tế hàng đầu về công nghệ - CES 2016 tại Las Vegas, Hoa Kỳ.

{keywords}

Panasonic Risupia Việt Nam – cây cầu kết nối giữa công nghệ tiên tiến và khách hàng 

Panasonic tập trung xây dựng mô hình 2 ngôi nhà tương lai trong không gian của Phòng trưng bày. Ở đây, những thiết bị được bày đặt, trang trí và tích hợp các công nghệ tiên tiến. Phòng ngủ sẽ trở nên sống động hơn với công nghệ Space Player, mỗi sáng thức dậy, thấy cả thế giới như ùa vào căn phòng nhỏ qua những hình ảnh trực quan và bắt mắt. Điều này tạo nên một không gian trực quan về ngôi nhà đẳng cấp, đạt được những tiêu chí cơ bản về “an toàn, bảo mật, thoải mái, tiện nghi” và “phong cách sống hiện đại”.

Ngoài ra, khách tham quan có thể trải nghiệm thực tế tiện ích và tính năng của những sản phẩm gia dụng trong không gian bếp và góc làm đẹp. Hơn nữa, những giải pháp hiện đại nhất cho doanh nghiệp cũng được giới thiệu tại đây. Bằng việc cung cấp những giải pháp hữu ích này, Panasonic hướng đến mục tiêu mang lại “một cuộc sống tốt đẹp hơn, một thế giới tươi đẹp hơn” cho khách hàng và doanh nghiệp Việt Nam, thông qua việc nâng cao chất lượng sản phẩm dựa trên nhu cầu và thị hiếu của thị trường Việt Nam.

{keywords}

Trang trí trang nhã mà đẳng cấp sang trọng của Ngôi nhà tương lai.

Một điểm đặc biệt đối với những người yêu công nghệ, tại đây, khách tham quan sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về sự thú vị của công nghệ. Nếu như công nghệ Màn hình trong suốt và Light ID, ngay từ sảnh vào đã tạo ấn tượng mạnh với khách tham quan bằng những hình ảnh sống động và độc đáo, thì công nghệ Space Player được lồng ghép trong căn phòng hiện đại của Ngôi nhà tương lai khẳng định thêm một lần nữa về điều đó. Space Player có ưu điểm là kết hợp giữa chiếu sáng truyền thống và video projector, ánh sáng điểm và trình chiếu phổ rộng. Người sử dụng Space Player có thể chủ động lập trình các điều kiện ánh sáng theo ý đồ nghệ thuật và marketing bằng phần mềm tiện dụng và hữu ích. Với công nghệ này, người xem sẽ được trải nghiệm đắm chìm trong những không gian khác nhau ngay trong khu vực Phòng trưng bày.

{keywords}

Ứng dụng công nghệ Space Player trong Phòng trưng bày Panasonic

Anh Hồng Quân, giảng viên trường Đại học Công nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội cho biết: “Phòng trưng bày Panasonic thực sự là một sự sáng tạo độc đáo. Với giải pháp cho ngôi nhà tương lai và sự trình diễn công nghệ khéo léo, đây là sự trải nghiệm đầy thú vị. Tôi thực sự ấn tượng với công nghệ màn hình trong suốt. Sự linh hoạt và thông minh của công nghệ này, khi thì nhìn thấy vật trưng bày, khi lại hiển thị nội dung kỹ thuật số, thật tuyệt vời.”

{keywords}

Công nghệ màn hình trong suốt ấn tượng và độc đáo

Sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam, Panasonic Risupia Việt Nam đã đón hơn 300.000 lượt khách, và để lại trong lòng khách tham quan rất nhiều ấn tượng tốt đẹp. Với sự nỗ lực của Panasonic, nhằm cải thiện cuộc sống cho người Việt, cho cuộc sống Việt, Phòng trưng bày mới đã sẵn sàng ra mắt, phục vụ nhu cầu của Quý khách hàng.

Minh Ngọc