Muốn hiểu ai đó, hãy nhìn vào chiếc điện thoại họ đang sử dụng. Đông Nhi và Ông Cao Thắng cũng đồng ý với điều này khi nhận ra “dế cưng” của mình tiết lộ khá nhiều điểm thú vị về tính cách và sở thích của cả hai.

Màu sắc khẳng định chất tôi

Đông Nhi vốn yêu thích màu hồng và màu vàng bởi sự nhẹ nhàng và tinh tế. Và khi bắt gặp những sắc màu nữ tính ấy đi cùng nét lung linh của kính và vẻ đẹp sang trọng của kim loại trong tạo hình của Samsung Galaxy A5, cô nàng gần như bị quyến rũ hoàn toàn. Trong khi đó Ông Cao Thắng lại bị chinh phục mởi màu đen đầy mạnh mẽ và lịch lãm cũng trong thiết kế tinh xảo của Samsung A5.

{keywords}

Điều đặc biệt nhất là khi bộ đôi màu sắc ấy kết hợp với nhau và đồng hành cùng Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong các sự kiện bên những bộ cánh sang trọng, chúng càng làm tôn nét cá tính và khẳng định chất “tôi” không thể thay thế của cả hai

Tín đồ của thể thao và shopping

Đam mê bóng đá đến mức đầu tư hẳn một đội bóng đá đã chứng tỏ tình yêu của Ông Cao Thắng với môn thể thao vua này mãnh liệt thế nào. Thế nên trong những ngày phải đi công tác hay “tháp tùng” người yêu Đông Nhi đi diễn xa, Ông Cao Thắng hoàn toàn có thể thư giãn và thoải mái theo dõi các trận đấu bóng nảy lửa nhờ màn hình Super AMOLED 5.2” của Samsung Galaxy A5.

Còn cô nàng Đông Nhi thì lại tranh thủ tận dụng màn hình Super AMOLED 5.2” để tra cứu các thông tin về shopping hay ngắm nghía, lựa chọn các bộ cánh ưng ý nhất của mình để tự tin trên sân khấu.

{keywords}

Đó cũng là những giây phút thư giãn cho sở thích riêng tư của cả hai sau những ngày gắn mình với công việc

Cặp đôi yêu thích Selfie

Những “fan ruột” của cặp đôi trong mơ này hẳn rất thích thú khi thần tượng của họ luôn biết chiều lòng fan bằng những hình ảnh cập nhật thường xuyên. Đó có thể là những hình ảnh siêu lung linh trên sân khấu hay những khoảnh khắc đời thường rất “cute và cực nhắng nhít” cả hai chia sẻ trên Facebook hay Instagram.

Lựa chọn Samsung Galaxy A5 với camera f/1.9, độ phân giải cao (13MP và 5MP) Đông Nhi và Ông Cao Thắng tha hồ tự chụp ảnh mọi lúc mọi nơi mà mọi tấm hình vẫn sáng rõ và sắc nét. Bên cạnh đó, nhờ tính năng Wide Selfie, Samsung Galaxy A5 còn giúp Đông Nhi thực hiện các bức ảnh selfie góc rộng hòa cùng không khí tưng bừng, náo nhiệt của khán giả mỗi khi đi lưu diễn.

{keywords}

Nhờ đó mà mọi khoảnh khắc trong cuộc sống luôn được cặp đôi này lưu lại trọn vẹn trên suốt hành trình của mình.

Tình cảm gắn bó khăng khít

Chiếc điện thoại Galaxy A5 của cả hai được xem là thiết bị có dung lượng lớn trong các máy cùng phân khúc. Nhờ trải nghiệm hiệu suất phần cứng mạnh mẽ và tốc độ lướt Internet siêu nhanh cùng bộ vi xử lý octa-core và mạng LTE Cat6 kết nối mượt mà giúp mọi thao tác công việc, tìm kiếm thông tin hay kết nối với nhau của cặp đôi trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

{keywords}

Thế nên trong những lúc mỗi người đang bận rộn cho công việc riêng hoặc phải đi diễn mà không có người kia bên cạnh, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn có thể dễ dàng trao đổi thông tin và thể hiện sự quan tâm dành cho nhau.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vui vẻ cho biết, từ khi sở hữu bộ đôi Samgsung Galaxy A5 hồng và đen, dường như cả hai khám phá thêm nhiều sở thích thú vị hơn ở bản thân và người kia. Nhờ đó họ lại càng xích lại gần nhau hơn trong tình cảm và cả những thấu hiểu trong công việc của nhau.

Thu Hằng