Chương trình truyền hình thực tế Phái Mạnh Việt mùa thứ 2 vừa khởi động với những thử thách cam go, tìm kiếm ở người chơi 4 tính cách của người đàn ông bản lĩnh nhất Việt Nam: Mạnh mẽ, thông minh, quả cảm và dí dỏm.

Cùng lắng nghe các chàng trai trong cuộc chia sẻ cảm nghĩ về sân chơi đầu tiên dành cho phái mạnh này!

Tiếp sức mạnh, chinh phục mọi gian nan

- Cuộc thi Phái Mạnh Việt đã bắt đầu và ngày càng trở nên quyết liệt hơn, 12 chàng trai đã cùng nhau trải qua nhiều vòng thi “khó nhằn” và cùng nhau sinh hoạt trên Côn Đảo được một khoảng thời gian. Vậy các anh có nhận xét thế nào về khả năng xử lý tình huống của các thành viên trong đội?

Nguyễn Trọng Quân: Tôi thật sự khâm phục sự thông minh của anh Song Luân trong thử thách xô nước ở tập 2, khi mọi người vẫn đang loay hoay, anh Luân đã đưa ra sáng kiến vô cùng hữu ích khi tận dụng tối đa các vật dụng ban tổ chức cung cấp. Bài học rút ra cho tôi và các đồng đội khác chính là việc dừng lại và quan sát để sáng suốt đưa ra những giải pháp thông minh trước những thử thách hóc búa.

{keywords}

Song Luân luôn nhanh trí đưa ra những sáng kiến thông minh

Vũ Mạnh Hiệp: Tôi cũng rất khâm phục sự nhanh nhạy và thông minh của đội trưởng Song Luân. Trong những thử thách đồng đội tôi được tham gia cùng anh, Song Luân luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo và bất ngờ như chiến thuật khéo léo di chuyển thanh gỗ ở tập 1. Anh chẳng những giúp đồng đội dễ dàng vượt qua thử thách mà còn gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và những đội chơi còn lại.

{keywords}

Mọi người trong đội dễ dàng cùng nhau vượt qua thử thách và gây ấn tượng với ban giám khảo

- Tuy những thử thách không hề “dễ xơi”, nhưng xem ra các anh vẫn có những khoảng thời gian rất vui vẻ, rất thư thái?

Nguyễn Trọng Quân: Điều đó phải cảm ơn anh Lê Minh Thành. Anh Thành không chỉ liên tục động viên tinh thần cho cả đội như bắt nhịp cùng hát, mà còn dí dỏm pha trò cho chúng tôi thư giãn, quên bớt đi cái mệt. Chúng tôi tuy thấm mệt qua thử thách nhưng vẫn tận hưởng phong cảnh xung quanh nhờ phương châm của anh Thành “thi thì thi, nhưng vẫn phải ngắm cảnh cái đã” (cười lớn). Qua những thử thách đồng đội, tôi nghiệm ra rằng quả thật, tinh thần phải phấn chấn và suy nghĩ luôn lạc quan thì ý chí mới được tiếp thêm sức mạnh, chinh phục được mọi gian nan.

Chinh phục những thử thách tưởng như bất khả thi

- Trước những thử thách đầy khó khăn như thế, ắt hẳn phải có những lúc xuống tinh thần?

Lê Minh Thành:Tuy đã xem rất kỹ mùa thi năm ngoái để phần nào lường trước được những khó khănkhi tham gia, nhưng khi thật sự đối mặt với thử thách, anh em chúng tôi đều phải công nhận đây là những thử thách không hề dễ vượt qua. Cam go cả về thể lực lẫn ý chí! Tôi thật sự khâm phục sự mạnh mẽ của anh Ghi Ta. Anh luôn cáng đáng về mặt thể lực cho anh em và cũng liên tục động viên mọi người cùng cố gắng!

{keywords}

Võ Ghi Ta bộc lộ sự nổi trội về thể lực và tinh thần quả cảm khi cáng đáng những khó khăn cho đồng đội

- Cho đến thời điểm này, Phái Mạnh Việt có ý nghĩa như thế nào với các anh?

Song Luân: Phái Mạnh Việt và Nescafé Café Việt đã truyền cảm hứng cho tôi cùng các anh em khác vượt qua được chính bản thân mình, chinh phục những thử thách tưởng chừng như “bất khả thi”. Dành ngôi quán quân Phái Mạnh Việt hay trở thành đại sứ đại sứ cho thương hiệu cà phê mạnh dành cho phái mạnh đối với tôi có ý nghĩa nhiều hơn là một danh hiệu. Bởi nó còn khẳng định cái tôi và bản lĩnh của đàn ông Việt Nam. Vì vậy, tôi và các anh em khác sẽ nỗ lực hết mình, để trước hết là vượt qua chính những giới hạn của bản thân.

{keywords}

Song Luân thể hiện sự quyết tâm và sự thông minh xử trí tình huống trong từng thử thách.

Trần Quốc Dũng: Phái Mạnh Việt là sân chơi nhưng cũng là “trường huấn luyện” giúp chúng tôi tìm ra giới hạn của bản thân và tự rèn luyện để mạnh mẽ hơn trong cuộc sống. Không chỉ thể lực mà ý chí cũng được trui rèn qua từng thử thách. Quả thật, tại sân chơi này, bản lĩnh đàn ông của chúng tôi đang được thách thức, và đó là điều khiến chúng tôi càng hào hứng chinh phục hơn nữa!

Chương trình “Be the man - Phái Mạnh Việt” là chương trình truyền hình thực tế nhằm tìm kiếm gương mặt phái mạnh bản lĩnh nhất Việt Nam thông qua các thử thách gay cấn dành cho các ứng viên. Chia sẻ về sân chơi đầu tiên dành riêng cho phái mạnh này, nhãn hàng Nescafé Café Việt mong muốn đây sẽ là động lực thúc đẩy phái mạnh Việt Nam phấn đấu rèn luyện 4 tính cách: tự tin, quả cảm, thông minh, dí dỏm để tôi luyện bản lĩnh và giành được nhiều thành công trong cuộc sống. Đây cũng là 4 tính cách hội tụ ở đại sứ thương hiệu Nescafé Café Việt.

Chương trình được phát sóng lúc 21h thứ 5 hàng tuần trên HTV7.

Hoàng Thiên